Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Đẹp như sao…không khó chút nào

Nhìn làn da các sao Hàn trắng mịn màng ai cũng ước ao phải chi mình cũng được xinh đẹp như thế. Nhưng bạn có biết, các mỹ nhân này cũng chỉ dùng các thành phần sẵn có từ thiên nhiên để chăm sóc da. Hãy cùng khám phá xem bí quyết của sao là gì nhé!

Go So Young – Làn da mịn màng nhờ…chuối

Goo So Young

Bà mẹ của cậu con trai vừa chào đời vẫn rạng ngời, xinh tươi sau cuộc vượt cạn vào ngày 4/10 vừa rồi. Dù đang mang thai hay sau khi sinh, Go So Young vẫn giữ được làn da ẩm mịn, láng mượt chỉ bằng một loại trái cây đặc biệt là chuối.

Hàm lượng đường và vitamin E trong quả chuối chín là thành phần giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da. Mỗi tuần cung cấp chất dinh dưỡng cho da bằng mặt nạ chuối từ 1~2 lần sẽ giúp duy trì làn da săn chắc, ẩm mịn.

Phương pháp thực hiện:

- Chuối nghiền nát rồi trộn với bột mì và mật ong.

- Phủ một miếng gạc mỏng lên mặt, đắp hỗn hợp chuối lên, thư giãn trong 15~20 phút rồi rửa sạch với nước.

Lưu ý: Nếu chỉ trộn mật với chuối thì sẽ không tạo được độ dính vừa đủ nên khi đắp lên mặt rất dễ bị trơn và trôi tuột. Cho thêm ít bột mì vào sẽ dễ đắp hơn. Ngoài ra, bột mì cũng sẽ cho hiệu quả làm trắng.

Kim Nam Joo – Se nhỏ lỗ chân lông bằng nước rửa mặt với trà xanh

Kim Nam Joo

Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Nam Joo không chỉ làm khán giả ngạc nhiên, thích thú bởi phong độ diễn xuất ổn định và ngày càng điêu luyện hơn mà còn là vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ của cô.

Bí quyết cho nếp da mịn màng, sáng đẹp, lỗ chân lông se khít nằm ở nguyên liệu mà cô cho vào nước rửa mặt. Đó là trà xanh. Trong trà xanh có nhiều vitamin A và C sẽ ức chế sự hình thành các vết sạm nám, tàn nhang trên da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách tiến hành:

- Sau khi vắt lấy nước trà, hoà tan 1 muỗng cà phê nước trà vào 2 ly nước rồi cho vào tủ lạnh để tạo cảm giác mát.

- Khi rửa mặt, trước tiên làm sạch mặt với nước ấm để lau sạch bụi bẩn và làm mềm lớp sừng. - Sau cùng, rửa lại với nước trà đã được làm lạnh

.Myeong Se Bin – Giảm sưng trên mặt bằng trà túi lọc

Myeong Se Bin

Trà xanh được biết đến như một loại thảo dược với rất nhiều công dụng vượt trội, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp của phái nữ. Chính vì vậy, đây cũng là nguyên liệu được rất nhiều ngôi sao tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Với Myeong Se Bin, trà xanh (dạng trà túi lọc) được cô dùng để giảm chứng sưng phù trên da. Cô vốn bị bệnh thận nên chỉ cần làm việc quá sức một chút thì gương mặt rất dễ bị sưng phù. Nhưng làn da mẫn cảm lại không cho phép cô tùy tiện sử dụng mỹ phẩm. Và trà xanh chính là liệu pháp thay thể hữu hiệu nhất.

Cách thực hiện:

Mỗi tối, nhúng túi trà vào nước, đặt vào tủ lạnh.

Sáng dậy, sau khi rửa mặt, đặt túi trà lên những vùng da dễ bị sưng như vùng dưới mắt, hốc mắt, hai bên má khoảng 5~10 phút thì vết sưng sẽ biến mất.

Sau khi đắp xong, tận dụng túi trà vắt lấy nước và rửa sạch mặt, không chỉ làm giảm sưng mà còn giúp da sáng hơn.

Kim Hee Sun – Kiwi cho làn da ửng đỏ

Kim Hee Sun

Bà mẹ một con Kim Hee Sun nhìn bên ngoài có làn da vô cùng mịn màng và sáng đẹp, nhưng thật ra làn da cô rất mỏng manh và nhạy cảm. Đặc biệt là vào mùa hè, khi phải ghi hình, chụp ảnh ngoài trời nhiều thì làn da cô đỏ ửng lên và bỏng rát làm cho việc trang điểm cũng gặp nhiều khó khăn. Một cách làm dịu da rất đơn giản mà Kim vẫn thường áp dụng là đắp mặt nạ kiwi.

Cách thực hiện:

- Nghiền nát kiwi đã được ướp lạnh rồi đắp lên mặt mỗi tuần 1~2 lần.

- Mặt nạ kiwi đặc biệt phát huy tối đa hiệu quả khi được sử dụng ngay lúc làn da bị nóng và ửng đỏ sau khi đi nắng về. Ngoài ra, nó còn giúp làm sạch da.

 Son Tae Young – Làn da trắng mịn nhờ sữa tươi

Son Tae Young

Cựu hoa hậu Hàn Quốc sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng đầy gợi cảm. Bí quyết chính là mặt nạ từ sữa tươi. Sữa tươi không chỉ cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể mà còn rất hữu hiệu trong việc làm mờ các vết thâm nám trên da, giúp da sáng mịn hơn.

Cách thực hiện:

- Trộn bột mì vào sữa, cho thêm ít nước cốt chanh, đắp một miếng gạc lên mặt rồi thoa mặt nạ lên.

- Để khoảng 15 phút để mặt nạ hấp thụ vào da.

- Khi bận rộn, không có thời gian thực hiện thì thấm sữa vào cotton pad rồi lau đều lên mặt cũng đem lại hiệu quả.

Song Hye Kyo – Hết mụn nhờ cà rốt

Song Hye Kyo

Cà rốt rất giàu vitamin A, vitamin C, natri, canxi và chất xơ. Tất cả những thành phần này đều là trợ thủ đắc lực của Song trong cuộc chiến chống lại mụn.

Các thực hiện:

Nghiền nát cà rốt, trộn lẫn với nước và bột mì hoặc bột yến mạch rồi đắp lên mặt. Tỉ lệ pha trộn cà rốt:bột mì/bột yến mạch:nước là 3:2:1.

Lee Young Ae – bí quyết chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

Lee Young Ae

Quý bà oxy vốn rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn sản phẩm làm sạch phù hợp cho làn da. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi cô đang là người mẫu độc quyền của nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng The History of Whoo với rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp.

Theo Lee Young Ae, với làn da khô, mỏng manh thì tuyệt đối không được dùng các sản phẩm làm sạch có tính kiềm. Thay vào đó, hãy sử dụng các loại sữa rửa mặt cung cấp độ ẩm cho da.

Đối với làn da bị mụn thì không được dùng các loại sữa rửa mặt dạng kem, thay vào đó là dạng gel.

Đối với làn da nhờn thì phải sử dụng các sản phẩm dạng oil free (không dầu). Nên dùng các loại sữa rửa mặt có nhiều bọt.

(Theo Nguyên Hằng // Thế giới điện ảnh)

  • Chăm sóc sắc đẹp cho mùa đông lãng mạn
  • Đánh bại 'kẻ thù' mụn đầu đen
  • 10 chiêu đắc dụng để bào trì 'vòng 1'
  • Chăm sóc mắt để khuôn mặt trẻ đẹp hơn
  • Sử dụng kem dưỡng đúng cách để có làn da đẹp
  • Mười thói quen giúp bạn đẹp hơn
  • Những 'hung thần' đe dọa 'trái đào tiên'
  • Đánh thức năm vùng gợi cảm tiềm ẩn
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng