Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Mỹ Tâm: 'Rất khó làm hài lòng khán giả'

'Họa mi tóc nâu' cho rằng, có người thích và cũng có người không thích cách nhận xét của cô ở Vietnam Idol là chuyện rất bình thường.

- Vietnam Idol khác với Sao Mai điểm hẹn hay The Voice ở chỗ hầu hết thí sinh đều là "dân tay ngang". Khi xem họ hát, cảm xúc của chị thế nào?

- Thật khó có thể đưa ra những nhận xét chung chung về Vietnam Idol vì cuộc thi này diễn ra trong một quá trình dài để thí sinh từ từ phát triển. Bạn nào nổi trội thì chúng ta cũng thấy rồi, bây giờ quan trọng nhất là các bạn ấy cần một sự bứt phá với chính bản thân mình.

Đa số các thí sinh của Vietnam Idol đều chưa từng bước lên sân khấu chuyên nghiệp, nên khi xem họ hát tôi thấy khá thú vị. Các bạn ấy còn sự vụng về, nhưng đều là những cảm xúc rất thật nên vô cùng đáng quý. Tuy nhiên, như tôi đã nói, càng đi vào vòng trong thì mỗi bạn cần phải suy nghĩ cách thể hiện mình chuyên nghiệp hơn nữa. Có như vậy, họ mới phát triển và thành công được.

Mỹ Tâm: 'Rất khó làm hài lòng khán giả'

Ca sĩ Mỹ Tâm.

- Trước mỗi đêm thi, chị phải chuẩn bị kỹ lưỡng những gì mình sẽ nói khi ngồi "ghế nóng", hay để mọi thứ "hữu xạ tự nhiên hương"?

- Khi ngồi xem chương trình với tư cách khán giả thì sẽ thoải mái hơn, vì mình có thể đánh giá theo ý kiến riêng. Còn khi làm giám khảo, bạn phải nói thật khách quan những điểm nào hay và đúng nhất, mà vẫn được nhiều người đồng tình.

Thật ra, tôi có chuẩn bị sẵn mình sẽ nói gì thì cũng như không, bởi phải xem các thí sinh biểu diễn mới biết được những ưu, nhược điểm của họ. Khi đó, tôi mới đưa ra những đánh giá chính xác được. Chưa kể, cảm xúc khi xem trực tiếp cũng rất khác những gì mình suy nghĩ trước đó. Vì vậy, tôi luôn để tâm thế thoải mái khi ngồi "ghế nóng" để có thể nhận xét một cách xác đáng nhất.

- Khi xem thí sinh trình diễn, điều chị quan tâm hàng đầu là gì?

- Ngoài giọng hát sẵn có của thí sinh, tôi quan tâm đến cách họ xử lý bài hát và sắc thái biểu cảm trong quá trình biểu diễn.

- Dư luận đánh giá thí sinh Vietnam Idol năm nay chưa có ai nổi trội nên chương trình chưa thực sự “hot”. Theo chị thì sao?

- Thực sự là tôi không trả lời câu hỏi này được. Tôi chỉ tập trung vào việc chính của mình thôi.

- Một cách khách quan nhất, chị nghĩ khán giả quan tâm đến Vietnam Idol vì chính nó hay vì chị là một trong 3 giám khảo?

- Hơi khó để trả lời những vấn đề mang tính chủ quan thế này nhỉ. Nếu được, chúng ta hãy hỏi khán giả là tuyệt vời nhất. Còn về chương trình Thần tượng âm nhạc, tôi thấy yếu tố "from zero to hero" của các thí sinh sẽ làm nhiều khán giả quan tâm và muốn xem.

Mỹ Tâm: 'Rất khó làm hài lòng khán giả'

Mỹ Tâm cho rằng, việc khen chê là hoàn toàn bình thường.

- Có nhiều ý kiến khen chị trò chuyện với thí sinh mộc mạc, chân tình, nhưng cũng không ít người cho rằng chị quá tự nhiên nên không phù hợp với không khí của một chương trình truyền hình trực tiếp. Chị thấy sao?

- Khán giả là cả hàng triệu người nên rất khó làm hài lòng tất cả. Có người không thích tôi như vậy, nhưng cũng có nhiều người vì thấy tôi tự nhiên mà càng thích hơn. Vì thế, quan trọng nhất là chúng ta cần biết mình đang làm gì và làm đúng là được rồi, không nên quá để tâm đến những ý kiến trái chiều.

- Hình ảnh của chị trong những đêm thi vừa qua được đánh giá khá bắt mắt. Chị chuẩn bị thế nào cho mỗi lần ghi hình?

- Tôi có thương hiệu thời trang riêng của mình, nên từ đó đến giờ tôi luôn được stylist riêng chuẩn bị sẵn trang phục để lựa chọn và mặc. Kế đó, tôi sẽ trang điểm, làm tóc sao cho hình tượng của mình thật đẹp và phù hợp với chủ đề của chương trình.

- Mải mê với việc làm giám khảo và chạy show trong Nam, ngoài Bắc, chị có dự án âm nhạc nào sắp "xuất xưởng"?

- Nếu không có gì thay đổi, từ giờ đến cuối năm khán giả sẽ được cầm trên tay album vol.8 do chính tôi thực hiện.

Có người hỏi tôi về "bí quyết" duy trì sức hút với khán giả, thú thực là tôi không có bí quyết gì cả. Nhờ khán giả yêu thương lúc nào cũng ủng hộ, nên dù ra ít sản phẩm âm nhạc nhưng cái nào tôi cũng phải đặt hết tâm huyết của mình vào. Đó là cách để tôi đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho mình.

Mỹ Tâm: 'Rất khó làm hài lòng khán giả'

Mỹ Tâm chuẩn bị cho ra mắt album vol.8 sau một thời gian dài không phát hành sản phẩm âm nhạc nào.

- Thế còn nhận định chị "hút khán giả" lâu quá nên khó lòng cho ca sĩ trẻ "chen chân" thì sao?

- Tôi có thể xem đây như là một lời khen, nhưng song song đó lại là trách nhiệm. Tôi luôn sống và làm việc hết sức mình. Vì vậy, tôi mong các bạn trẻ cũng hãy luôn cố gắng sống và làm việc một cách tích cực thì nhất định sẽ thành công.

(Theo Ngôi Sao)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng