Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thúy Vinh: Đừng nghi ngờ khi tomboy làm mẹ

Sau một thời gian dài gắn bó với Thanh Thảo làm dậy lên những tin đồn giới tính, tháng 7 năm nay, Thúy Vinh “tomboy” lên xe hoa với một doanh nhân trẻ đẹp trai đến... nghi ngờ! Dư luận vẫn không thôi tò mò liệu đây có phải là “chiêu” mới của Thúy Vinh?

Và một cô nàng nam tính mạnh mẽ khi bầu bí thì dữ dằn hơn, hay nữ tính dịu dàng trở lại?

Gắn liền với cái tên Thúy Vinh là những cú xoay chuyển... chóng mặt: từ một vận động viên cầu mây đình đám đột ngột rẽ hướng sang người mẫu, đang là người mẫu sáng giá bất ngờ lùi lại thành người quản lý Music Box, rồi lùm xùm về giới tính - scandal với Thanh Thảo chưa yên lại đến công khai bầu bí và... lấy chồng. Đám cưới đột ngột, cái bụng bầu của cô dâu trong ngày cưới làm không ít người đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân này và có lẽ chỉ người trong cuộc mới có câu trả lời đích xác.

Những ngày này, Thúy Vinh đang mang bầu ở tháng thứ 8. Dù vậy, chị vẫn tất bật chạy đi chạy lại để giải quyết công việc, kể cả việc tự lái xe một mình đi gặp khách hàng, đối tác. So với ngày còn độc thân, bà bầu Thúy Vinh bây giờ trông mập mạp, trắng trẻo, nữ tính hơn nhiều, đặc biệt là trên môi lúc nào cũng nở nụ cười hạnh phúc với tổ ấm mới của mình. Chẳng ngại ngần và né tránh, Thúy Vinh sẵn sàng trả lời những câu hỏi liên quan đến tin đồn giới tính của chồng và cả những chuẩn bị của một bà mẹ sắp sửa đón đứa con trai đầu lòng...

Thúy Vinh từng là ngôi sao của làng cầu mây Việt Nam. Chị đột ngột giải nghệ khi đang ở đỉnh cao thể thao năm 1997 để được sải bước đam mê thời trang trên sàn catwalk. Nhưng sau đó, chị bỏ làng giải trí TP.HCM để về Hà Nội kinh doanh thời trang...

Năm 2005, chị bất ngờ trở lại Sài thành và lần này liên tục “tay trong tay” cùng ca sĩ Thanh Thảo, làm dấy lên tin đồn giới tính của hai người. Thanh Thảo giới thiệu Thúy Vinh như người quản lý riêng của mình.

Một thời gian sau, họ thành lập Music Box, nơi đào tạo và phát hiện nhiều ca sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường...

Tuy nhiên, cuối năm 2010, Thanh Thảo tuyên bố tách ra thành lập công ty riêng và nhiều lần lên báo nói về chuyện Music Box và người cũ Thúy Vinh. Tháng 7.2012, Thúy Vinh gây ngạc nhiên khi tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân người Singapore là Andrew Poh và bác bỏ mọi tin đồn về giới tính của chị. Hiện tại, chị đang mang thai tháng thứ tám, chuẩn bị đón một bé trai chào đời.

 

Tôi yêu Andrew không vì anh ấy giàu có hay thành đạt

Tháng 7 vừa rồi, chị đã có một đám cưới long trọng cùng doanh nhân trẻ người Singapore - Andrew Poh. Đến bây giờ, nhiều khán giả vẫn tò mò không biết chị và anh ấy quen nhau từ lúc nào?

Tháng 7 vừa rồi là tròn hai năm chúng tôi quen nhau. Thời gian tuy không quá dài nhưng cũng không gọi là quá ngắn. Tôi thấy nó vừa đủ để xác định cả hai cần nhau và cần tính chuyện tương lai.

Điều gì đặc biệt ở Andrew Poh khiến chị bị anh ấy... đánh gục?

Cả tôi và Andrew đều không còn ở thời tuổi trẻ bồng bột để trải qua cái gọi là tình yêu sét đánh nữa mà đã biết suy nghĩ xem mình cần gì và nên làm gì. Tôi quen anh ấy qua một người bạn đang sống ở Singapore. Chúng tôi quen nhau, xem nhau như bạn bè và rồi cái gì đến cũng đến. Tôi yêu Andrew Poh không phải vì anh ấy giàu có hay thành đạt. Anh ấy cũng bình thường như bao người đàn ông khác thôi. Nhưng anh ấy chinh phục được tôi bởi cách sống rất có trách nhiệm với gia đình và biết nghĩ cho người khác.

Từng mặc váy cưới nhiều lần trên sân khấu thời trang, cảm giác của chị khi mặc váy cưới trong ngày trọng đại của mình có gì khác không?

Dĩ nhiên phải khác chứ. Vì trên sân khấu chỉ là cảm giác đang diễn thời trang cùng bạn diễn và cả hai cùng cố gắng hoàn thành vai diễn. Còn khi mặc váy cưới trong ngày cưới, đó không còn là vai diễn nữa mà là sự thiêng liêng, cao quý khi được bạn bè, người thân chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất đời mình. Đến bây giờ, tôi vẫn còn cảm giác hạnh phúc khôn cùng khi nhớ về ngày trọng đại ấy.

Mình sống cho bản thân chứ không vì ai khác

Trong bài phỏng vấn gần đây, Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ: “Hồi đó Thúy Vinh là người đề nghị hai anh em sinh con. Tôi hỏi: “Em ơi, thế mình sẽ đẻ ra con gì?”. Câu nói này làm người ta nghi ngờ về giới tính của Mr.Đàm và chị?

Tôi với anh Hưng cùng một người chị ở Hà Nội là bạn bè thân thiết, Chúng tôi hay đùa giỡn vô tư, thoải mái và những lúc đó thường là không suy nghĩ gì cả.

Một thời gian có tin đồn chị và Thanh Thảo yêu nhau. Giờ chị lấy chồng, người ta bảo chị muốn che đậy giới tính của mình và càng nghi ngờ hơn về giới tính của... chồng chị?

Tôi không quan tâm nhiều đến lời đồn thổi vì tôi đang sống và làm việc trong showbiz. Đơn giản thôi vì mình sống cho bản thân và gia đình, không phải sống cho ai khác. Người ta còn nghi ngờ tình yêu của tôi và chồng vì khi cưới xong không ở cạnh nhau thường xuyên. Nhưng trên đời này không chỉ một mình vợ chồng tôi có hoàn cảnh như vậy. Cũng không phải tất cả các cặp cưới xong, ở cạnh nhau đều hạnh phúc lâu bền. Thời gian sẽ trả lời tất cả.

Đối diện với những tin đồn không mấy hay ho về đám cưới, giới tính, chồng chị phản ứng thế nào?

Trước khi tiến đến hôn nhân, chúng tôi từng là bạn bè, chia sẻ rất nhiều niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống, công việc. Anh ấy nghe tôi nói nhiều về showbiz nên cũng hiểu được mình nên làm gì. Cả hai không quá quan tâm đến thị phi.

Sau khi cưới, vợ chồng chị sắp xếp công việc, thời gian thế nào để được ở cạnh nhau? Một phụ nữ bản lĩnh như Thúy Vinh có cần chồng trợ giúp tài chính không hay vẫn tự mình bươn chải?

Đang mang thai những tháng cuối nên tôi hạn chế đi lại bằng máy bay và không về Singapore. Chỉ có chồng tôi khi không có việc là tranh thủ về Việt Nam thăm vợ. Tuần rồi anh ấy đem về một va li quần áo, bình sữa cùng nhiều đồ đạc cho trẻ sơ sinh do anh cùng bà nội đi chọn mua. Tôi hiểu anh ấy đang hạnh phúc và mong chờ ngày bé chào đời. Cả hai đều có công việc ổn định nên về kinh tế không ai phụ thuộc ai. Nhưng khi đã là vợ chồng, nếu một trong hai người gặp khó khăn, người kia sẵn sàng chia sẻ.

Mẹ chồng tôi là người có suy nghĩ thoáng nên không can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của con cái. Về Singapore, chúng tôi cũng không sống cùng mẹ chồng, bà đang ở với con gái. Mẹ năm nay đã 63 tuổi nhưng vẫn thích làm việc chứ không muốn ở nhà chơi. Tôi không bị áp lực gì từ gia đình chồng cả.

 

Một bà mẹ không biết mặc đầm bầu không hẳn là không biết chăm con

Chị cảm thấy sao khi người ta nói vợ chồng chị phải đi thụ tinh nhân tạo để sinh em bé theo ý muốn?

Tôi cảm thấy hạnh phúc vì mình chuẩn bị được làm mẹ, một cảm giác mà chỉ có những người sắp làm mẹ mới hiểu. Niềm hạnh phúc đó giúp tôi có thêm sức mạnh, đủ để vượt qua tất cả những gì “người ta nói”...

Thật khó tưởng tượng hình ảnh Thúy Vinh nam tính, chưa bao giờ biết mặc đầm ra đường khi làm mẹ sẽ thế nào?

Tôi không nghĩ tất cả những bà mẹ thích mặc đầm bầu đều chăm sóc con tốt và ngược lại. Đó chỉ là phong cách thời trang và sở thích của mỗi người mà thôi. Việc làm mẹ và chăm sóc con cái là thiên chức cao quý của tất cả phụ nữ. Tôi đang hạnh phúc và mong chờ đến ngày được làm điều đó.

Chị đã sắm sửa những gì để chuẩn bị đón em bé chào đời chưa?

Ông xã tôi mới đem về rất nhiều thứ cho con, nhưng bà mẹ nào cũng vậy, vẫn thích tự tay sắm thêm quần áo, tã bỉm, sữa tắm cho bé. Tôi và gia đình đang bàn bạc để đặt tên cho bé, nhưng vẫn chưa có quyết định nên đợi vài ngày nữa bố cháu về rồi mới thống nhất.

Nếu sau này bé lớn lên, nghe được tin đồn không hay về giới tính của ba mẹ, chị nghĩ sẽ nói con thế nào?

Tôi sẽ dạy con biết nhận xét và phán đoán mọi việc một cách thông minh nhất ngay từ lúc nhỏ.

Điều gì khiến chị tự tin rằng chị sẽ luôn bảo vệ cuộc sống riêng tư của con mình một cách tốt nhất khi chị thuộc về showbiz?

Bất cứ ai cũng cần phải có bản lĩnh để đối diện với mọi thứ trên đời dù việc tốt hay xấu, cần phải tích lũy kinh nghiệm để hiểu mình nên và phải làm gì trong tương lai. Cách của tôi sẽ là không quá bảo bọc con trai mình. Ngoài việc làm mẹ, tôi sẽ cố gắng làm một người bạn của con trai mình.

Nhiều phụ nữ stress, lo lắng mình xấu đi khi mang thai... chị có thế không?

Tôi may mắn không bị ốm nghén nên vẫn có đủ sức khỏe và tinh thần để vừa lo lắng cho gia đình và vẫn đảm bảo công việc khi mang thai. Nhiều phụ nữ mang thai thấy mình mập lên, xấu đi, da bị rạn nứt thì bị stress. Tôi thì không quan tâm đến điều đó dù mình có xấu đi chăng nữa. Tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc khi biết đứa con trong bụng mình đang lớn lên từng ngày.

Mẹ ruột chị và mẹ chồng có truyền đạt kinh nghiệm gì cho chị khi mang thai không?

Hai bà mẹ đều nhiều kinh nghiệm nên dặn tôi kiêng cữ đủ thứ. Nhưng vì ham công tiếc việc nên tôi không có thời gian làm như lời mẹ dặn. Thay vào đó, tôi thường lên internet tìm hiểu và học hỏi kỹ năng làm mẹ, khoa học tân tiến, có nhiều thứ mình cần cập nhật thêm ngoài những gì các cụ chỉ dạy. Cái khó ở đây là làm sao để nghe lời các cụ nhưng vẫn tiếp thu cái mới mà các cụ không tự ái.

Nhiều sao nữ hy sinh ở nhà cả vài năm để chăm con, còn một người năng động và ôm đồm mọi việc như chị có chịu cảnh ở yên trong nhà lâu như thế không?

Tôi sẵn sàng tạm dừng nhiều việc để dành thời gian chăm sóc con. Hơn nữa, tôi có thể điều hành công việc bằng điện thoại và bằng máy tính ngay tại nhà.

Còn chồng tôi sẽ về Việt Nam ở một thời gian dài để gần gũi và chăm sóc con, dự định là 2 năm. Sau đó chúng tôi mới tính tiếp chuyện tương lai xa hơn.

Mới đây, Thanh Thảo ngỏ lời chúc phúc cũng như mong em bé của chị mạnh khỏe. Chị cảm giác thế nào khi nhận được lời chúc này?

Tôi rất vui khi đọc được những lời chúc của Thảo. Tôi mong dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, tôi và Thảo cũng không coi nhau như kẻ thù. Hy vọng một ngày gần nhất, cả hai có thể như những người bạn bình thường.

Nghe nói chồng chị sắp mở công ty ở Việt Nam, đây có phải là bước đệm để cả hai được ở gần nhau hơn?

Đúng vậy. Thời gian tới chồng tôi sẽ tham khảo thị trường ở đây. Nếu phù hợp sẽ tính việc mở rộng kinh doanh nhưng hiện nay chưa có quyết định gì cả. Công việc chính của anh ấy hiện nay vẫn là thiết kế nội thất ở Singapore.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

(Theo yahoo)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng