Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

SWeb Project - Dự án Website giá rẻ

Ngày nay, internet được sử dụng như một phương tiện quảng bá hiện đại, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Để hòa mình vào nền kinh tế chung của thế giới, Không gì hơn là các doanh nghiệp nên có một website riêng. Website là một phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất, hơn bất kỳ một phương tiện nào khác. Website có thể truyền tải tất cả những gì quý khách muốn gửi đến khách hàng, không phân biệt khoảng cách về không gian và thời gian.

Catalogue không thể đưa toàn bộ sản phẩm của quý công ty. Tờ rơi quá nhỏ để có thể giới thiệu cho mọi người. Vài phút trên đài truyền hình không thể để mọi người biết chi tiết về công ty. Nhưng chỉ cần truy cập vào website, nhiều người có thể tìm hiểu được nội dung mà quý khách muốn truyền tải: Giới thiệu về công ty của mình, các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, sự kiện quan trọng cũng như tiềm năng của công ty.

- Có website, các doanh nghiệp có cơ hội quảng cáo doanh nghiệp của mình đến toàn cầu.
- Có website, quý vị có thể quản lý, thay nội dung ở bất kỳ nơi nào có internet. Có website, mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp không còn giới hạn tại giờ hành chính, 8 tiếng một ngày, và không còn giới hạn bởi vị trí địa lý.


Quý khách có thể quản lý công việc của mình tại bất kỳ nơi đâu, thay đổi bất kỳ nội dung quảng cáo nào mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

Nắm bắt được tình hình đó, chúng tôi đã xây dựng và phát triển hệ thống Sweb đảm bảo cho quý khách một dịch vụ trọn gói nhiều chức năng với mức giá hấp dẫn nhất:

CÁC GÓI WEBSITE THUỘC DỰ ÁN SWEB
STTTên góiĐơn giá (USD)Thông tin mô tả
1Simple Plan
(Gói khởi đầu)
6.9Sử dụng cho các doanh nghiệp, cá nhân muốn quảng bá về công ty như: Giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá các dịch vụ của công ty. Các module chính của gói website này: Giới thiêu, Dịch vụ & Giải Pháp, Tin Tức, Liên hệ, ...
2Standard Plan
(Gói phổ thông)
9.9Sử dụng cho các doanh nghiệp, cửa hàng có kinh doanh nhiều mặt hàng, muốn có nhu cầu bán hàng qua mạng. Gói web này cung cấp cho người dùng chức năng đăng chi tiết sản phẩm, người xem có thể đặt hàng qua mạng. Các module chính của gói website này: Giới thiệu, Dịch vụ & Giải Pháp, Sản phẩm, Tin tức, Liên hệ, ....
3Senior Plan
(Gói cao cấp)
12.9Mang đầy đủ tính năng của 2 gói trên. Thêm vào đó có cung cấp thêm diễn đàn để giúp doanh nghiệp có thể trợ giúp khách hàng một cách có hiệu quả. Các module chính của gói website này: Giới thiệu, Dịch vụ & Giải Pháp, Sản phẩm, Tin tức, Diễn đàn, Liên hệ, ...

 

Và mang các đặc điểm:

-Speed (Tốc độ)

: Áp dụng nhiều kỹ thuật mới, tối ưu hóa hệ thống để đảm bảo thế mạnh về tốc độ. Hệ thống máy chủ tại USA và Việt Nam hiện đại với đường truyền tốt nhất đảm bảo mức độ hoạt động website luôn trong trạng thái tốt nhất.

-Smart(Thông minh)

: Được xây dựng có cấu trúc rõ ràng, tiện lợi trong quá trình nâng cấp phiên bản. Hệ thống có nhiều tính năng tự động làm việc, và thay đổi bố cục web, giao diện theo ý của quý khách.

-Safe(An toàn)

: website chạy tốt trên các trình duyệt cơ bản: Internet Explorer, Firefox... Mã nguồn được đăng ký bản quyền và độc quyền phát hành đảm bảo an toàn cho quý khách khi sử dụng.

-Support(Hỗ trợ)

: Hệ thống hỗ trợ khách hàng được tích hợp vào quản trị web khiến việc hỗ trợ quý khách nhanh chóng hơn. Và chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách 24h/ngày và 7 ngày/tuần trừ những ngày lễ đặc biệt.

 

- Đặc biệt là chúng tôi sẽ đưa website của Quý khách lên các công cụ tìm kiếm hoàn toàn miễn phí.

Với mục tiêu “Đem Website tới mỗi doanh nghiệp” chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho quý khách một giải pháp về website chất lượng và an toàn tuyệt đối.

  • ATP Forwarding Service And Trading Co.,Ltd.
  • TRUNG TÂM MUA BÁN-SỬA CHỮA LAPTOP
  • CÔNG TY IN ẤN ĐẠI TRƯỜNG THỊNH
  • Tổ chức chứng nhận ISO BCI Việt Nam
  • officecenter
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao