Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

C.T Group với chiến lược phát triển toàn cầu

Với 36 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực, C.T Group thực sự là một tập đoàn hùng mạnh

C.T Group sẽ dẫn đầu một đoàn doanh nghiệp lớn tại TPHCM sang thăm và làm việc với Hội Hữu nghị Nhật - Việt vùng Kansai, dự Đại hội Hội Hữu nghị Nhật – Việt (NPO). Nhân dịp này, C.T Group tổ chức diễn đàn “Cơ hội vàng đầu tư và hợp tác với TPHCM” để giới thiệu các cơ hội đầu tư giữa Osaka và TPHCM.

Mở rộng hoạt động sang Nhật

Bà Hồ Thị Minh Nguyệt, người phát ngôn của C.T Group, cho biết với tiềm lực kinh tế và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, C.T Group hoàn toàn đủ tự tin ra biển lớn. Chương trình được sự hỗ trợ của nhiều tổ chức trong, ngoài nước và có sự tham gia của 85 doanh nghiệp tiêu biểu vùng Kansai – một vùng kinh tế trọng điểm của Nhật Bản. Đây sẽ là phát pháo sáng, đánh dấu cuộc “tiến binh” đầu tiên đến Nhật.

Trong suốt một năm qua, C.T Group đã ráo riết chuẩn bị cho việc mở Trung tâm Thương mại – Vietnam House tại Nhật. Chuỗi hoạt động đợt này là chiến dịch mở màn để chính thức đánh dấu sự hiện diện của C.T Group tại vùng Kansai. Song song với việc triển khai tại Nhật, trong thời gian qua, C.T Group cũng triển khai đầu tư tại Campuchia và một số nước trong khu vực, chuẩn bị cho chiến lược phát triển toàn cầu trong tương lai... Việc tổ chức diễn đàn này tại Osaka có thể xem là một cơ hội vàng để mở rộng đầu tư và hợp tác giữa TPHCM và Osaka.

Từ lâu, C.T Group chủ trương không chỉ mở rộng hoạt động mà còn mong muốn như một tế bào năng động trong hoạt động ngoại giao – kinh tế – văn hóa nhân dân theo chủ trương mới của Nhà nước, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam năng động, trẻ trung trong cộng đồng quốc tế.

Chủ đề của diễn đàn sẽ xoay quanh việc hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, xây dựng, bán lẻ, đồn điền, khoáng sản, dịch vụ đi lại – vận tải, báo chí, nông sản.

Không ngừng lớn mạnh

Từ năm 1997, C.T Group đã được nhật báo Wall Street Journal của Mỹ nhắc tới như “móng vuốt của con rồng Việt Nam”. Với 36 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bán lẻ cao cấp, xây dựng, đầu tư tài chính, ẩm thực - giải trí, y tế – giáo dục, đồn điền – khoáng sản và du lịch sinh thái cùng với mối quan hệ quốc tế rộng rãi với các tập đoàn kinh tế các nước, các tổ chức phi chính phủ, C.T Group như một con tàu lớn đang tiến ra biển lớn.

Là một tập đoàn đa ngành, C.T Group dẫn đầu trong việc phát triển mô hình kinh doanh đô thị toàn diện và đồng bộ trong các ngành có tốc độ tăng trưởng cao và giàu triển vọng. Thông qua việc hình thành ngành công nghiệp phong cách sống kết hợp với các nhu cầu của xã hội: nhà ở, mua sắm, vui chơi, ẩm thực, giải trí, y tế, giáo dục, C.T Group thực sự trở thành một tập đoàn hùng mạnh và toàn diện.

Được thành lập từ năm 1992, với gần 20 năm phát triển, cùng hơn 2.000 nhân viên, C.T Group đã không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của đất nước trong giai đoạn hội nhập. Hình ảnh của C.T.Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng.

Theo bà Hồ Thị Minh Nguyệt, không chỉ là một tập đoàn lớn mạnh về kinh tế, toàn diện về phong cách sống, C.T Group còn tham gia nhiều hoạt động xã hội mang tính nhân văn. Ngay từ những ngày mới thành lập, từ khi còn là một công ty nhỏ với rất ít nhân viên, các nhà sáng lập đã luôn đóng vai trò tích cực với không ít hoạt động từ thiện, đóng góp, tài trợ cho nhiều gia đình khó khăn và nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận.

Tiên phong trong các hoạt động giao lưu kinh tế

Diễn đàn “Cơ hội vàng đầu tư và hợp tác với TPHCM” được xem là một trong những hoạt động tích cực đánh dấu sự chuyển mình của C.T Group bằng việc đi tiên phong và tích cực trong các hoạt động giao lưu kinh tế, văn hóa với các nước trên thế giới.

Không chỉ tìm cơ hội cho riêng mình, C.T Group còn tài trợ cho các doanh nghiệp khác của TPHCM cùng tham gia chương trình này với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp TPHCM có thêm nhiều cơ hội phát triển hoạt động hợp tác kinh doanh, đầu tư với các doanh nghiệp vùng Kansai, trong đó có Osaka – thành phố kết nghĩa với TPHCM.

 

(Theo Minh Châu // Nguoilaodong Online)

  • Doanh nghiệp “lôi” thuế ra tòa
  • Tem chống giả (CR) công nghệ 3DF
  • PVI: Trên vai người khổng lồ
  • Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản xây nhà máy sản xuất ván gỗ nhân tạo tại Việt Nam
  • Khánh thành trung tâm phân phối mới Hiệp Phước và Tiên Sơn
  • SHSSC vay 369 triệu USD xây nhà máy thép tấm nóng
  • DMC được cấp Giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài
  • Xây dựng nhà máy sữa hiện đại nhất Đông Nam Á: Cơ hội cho nông dân và người tiêu dùng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao