Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Jetstar tăng thêm chuyến bay Singapore - Tp HCM

Jetstar sẽ tăng sức chuyên chở trên đường bay giữa Singapore và Việt Nam bằng cách tăng lịch bay hiện tại 8 chuyến/tuần đến TP Hồ Chí Minh lên gấp đôi số chuyến bay hàng ngày bắt đầu từ tháng Bảy, với việc tiếp nhận máy bay mới vào đội bay Jetstar ở Singapore.

tinkinhte.com
 
Là một phần của sự tăng trưởng đã được thông báo trước đó, Jetstar đang tăng quy mô đội bay từ Singapore thêm 46%, từ 8 chiếc A320 hiện tại lên 10 chiếc vào giữa năm nay, với các chuyến bay thẳng đến TP Hồ Chí Minh nhằm khai thác lợi thế của việc tăng trưởng đội bay này. Hiện Jetstar đang khai thác máy bay A320 180 chỗ ngồi với tần suất 8 chuyến/tuần trên đường bay Singapore – Thành phố Hồ Chí Minh và sẽ bổ sung 5 chuyến/tuần trong tháng Năm và sẽ lên đến 6 chuyến/tuần vào tháng Bảy năm nay, tăng gấp đôi số chuyến bay hàng ngày. Việc tăng chuyến này sẽ bổ sung thêm 2160 chỗ ngồi mới cho cả hai chiều bay. 

Tổng Giám đốc Jetstar Asia / Valuair, bà Chong Phit Lian cho biết, trong khi hãng đang điều nghiên các thị trường mới dành cho hai chiếc máy bay mới được tiếp nhận, việc gia tăng số chuyến bay cho các thị trường lớn mạnh hiện tại như TP Hồ Chí Minh cũng là một ưu tiên hàng đầu. “Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã là một thị trường mạnh đối với chúng tôi, vì vậy hãng rất phấn khởi được đứng vào vị thế tiếp tục tăng cường sức mạnh cho thị trường này với việc bổ sung sức chuyên chở mới.” -bà Chong phát biểu. “Với các mạng bay đang tăng trưởng từ Singapore và tại Việt Nam với Jetstar Pacific, những đường bay lớn hơn kết nối Singapore và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục kích thích giao thông giữa các mạng lưới và hỗ trợ cho sự phát triển xuyên Á của thương hiệu Jetstar” - bà Chong cho biết. 

Việc tăng gấp đôi số chuyến bay hàng ngày, với lịch bay sáng sớm và chiều tối sẽ đem lại sự lựa chọn tốt hơn và linh hoạt hơn cho hành khách đi công tác hoặc du lịch. Bà Chong cho biết các chuyến bay mới đến TP Hồ Chí Minh sẽ được tăng cường với hai máy bay mới, sẽ được tiếp nhận vào giữa năm nay, cùng với kế hoạch đang thực hiện để tăng trưởng mạng lưới. 

Với những chuyến bay bổ sung, các thương hiệu Jetstar sẽ khai thác 424 chuyến bay hàng tuần đến và đi từ Singapore. Mỗi ngày, mọi ngày, giá vé Jetsaver Light một chiều từ USD45 trọn gói (đã bao gồm thuế và tất cả các phụ phí.).


(Theo N.Phương // Diễn đàn doanh nghiệp)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao