Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Sudico: Chung tay phát triển đô thị

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Cty CP Đầu tư Phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà (SUDICO) đã phát triển vượt bậc, từ chỗ vốn điều lệ là 30 tỷ đồng nay lên 1.000 tỷ đồng.

Sau khi cổ phần hoá và chào sàn thành công, năm 2007, Cty SUDICO đã chuyển đổi thành công hai xí nghiệp thành hai cty cổ phần đó là cty cổ phần Tư vấn SUDICO và cty cổ phần dịch vụ SUDICO, trong đó cả hai cty trên SUDICO đều nắm giữ 51% vốn điều lệ. Cũng trong năm 2007, SUDICO thành lập cty con là cty TNHH một thành viên SUDICO Tiến Xuân và SUDICO nắm 100% vốn điều lệ. Năm 2008, SUDICO thành lập cty con là Cty TNHH một thành viên SUDICO An Khánh với 100% vốn điều lệ. Năm 2009, cty thành lập sàn giao dịch bất động sản SUDICO là đơn vị trực thuộc của SUDICO; góp vốn là cổ đông sáng lập Cty CP Vật liệu Xây dựng và Đầu tư Phát triển SUDICO, cty CP Xây dựng SUDICO.

Đến thời điểm này, SUDICO đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của SUDICO trên thị trường kinh doanh bất động sản. SUDICO đã và đang triển khai xây dựng, kinh doanh cung ứng các sản phẩm công trình nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp, khu dịch vụ đảm bảo chất lương, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, phù hợp, cải thiện, nâng cao cảnh quan kiến trúc đô thị và môi trường sống hiện đại cho cộng đồng và xã hội. SUDICO tiếp tục theo đuổi chiến lược phát triển vượt trội, trong đó chú trọng việc nghiên cứu tạo ra các sản phẩm khác biệt, có thiết kế đẹp, có tiện ích và công năng sử dụng cao, thân thiện với môi trường, đồng thời tối đa hóa giá trị gia tăng trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó, việc đổi mới phương thức tiếp cận khách hàng, theo dõi nắm bắt các cơ hội thị trường để đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời đã góp phần nâng cao hiệu kinh doanh một cách tối đa. Đồng thời, kế hoạch tái đầu tư hợp lý theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm chuyển lợi nhuận của các dự án hiện tại vào các cơ hội cho tương lai tạo tiền đề cho phát triển bền vững.

Theo báo cáo của ban chấp hành Đảng bộ khóa II trình đại hội Đảng bộ cty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và khu công nghiệp Sông Đà lần thứ III, nhiệm kỳ 2010 – 2015, cty đã cơ bản thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính của kế hoạch 5 năm, giai đoạn 2006 - 2010, đưa cty trở thành một đơn vị có vị thế trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản. Đảng ủy cty SUDICO đã xây dựng và thực hiện nghiêm túc 4 quy định về sự lãnh đạo Đảng ủy của cty đối với: công tác lãnh đạo sản xuất kinh doanh, công tác tổ chức và cán bộ, công tác xây dựng đảng và công tác lãnh đạo đoàn thể quần chúng. Cty cũng hưởng ứng và thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thương hiệu “Sông Đà - Đô thị” ngày càng được biết đến như một thương hiệu mạnh với mã chứng khoán SJS luôn được các nhà đầu tư quan tâm. Được biết, ngày 2/9 vừa qua, SUDICO cũng vừa nhận giải Sao Vàng Đất Việt.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • VALC tiếp nhận và cho thuê chiếc máy bay thứ 3
  • Cấp thêm 2.500 tỉ đồng vốn cho Vinashin
  • SYM chính thức gia nhập thị trường ô tô "nội"
  • Nhà máy di dời, công nhân bối rối
  • Ra mắt “Cẩm nang pháp luật lao động Việt Nam”
  • Nokia thay giám đốc điều hành
  • SYM chính thức gia nhập hiệp hội sản xuất ôtô Việt Nam
  • Honda Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối ôtô
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng