Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thaco-KIA: Ra mắt 2 mẫu sản phẩm mới

Ngày 4/4/2007 Tập đoàn Hyundai – KIA Motors Hàn Quốc vừa chính thức ký kết và Công ty Ô tô Trường Hải là nhà sản xuất và phân phối các dòng xe nguyên chiếc tại Việt Nam bao gồm các loại xe: Optima, Sorento, Rio, New Carens, Careto và Sportage.Đây là những mẫu xe được thị trường các nước ưa chuộng, tiêu thụ mạnh.


Việc hợp tác này đem đến sự thuận lợi lâu dài cho cả hai bên. Đối với Trường Hải đó chính là đích đến cho mục tiêu mở rộng thị phần và nhằm tới nhiều đối tượng khách hàng hơn như: xe cho gia đình, doanh nghiệp, và cả giới trẻ. Về phía tập đoàn Huyndai – KIA Motors, sự lựa chọn đối tác là Trường Hải đã giúp tập đoàn tạo ra vị trí mới tại thị trường Việt Nam một cách thuận lợi, vì Trường Hải là nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô hàng đầu tại Việt Nam với đủ các loại sản phẩm. Sau 2 mẫu xe thông dụng là KIA New Morning và KIA New Carens, mới đây, Trường Hải ô tô đã giới thiệu 2 mẫu sản phẩm mới sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay vớichính sách giá vừa phải phù hợp, KIA thật sự sẽ là chiếc xe lý tưởng cho giới trẻ thành đạt và những gia đình Việt Nam


 New Cerato: Tự tin bước vào cuộc sống


New Cerato thể hiện sự tinh tế qua từng chi tiết được trao truốt cẩn thận. Từ lưới tản nhiệt được thiết kế dựa trên ý tưởng hình ảnh mãnh hổ đang vươn mình gầm lên để thể hiện sự mạnh và mẽ bản lĩnh, hệ thống đèn pha thiết kế tinh xảo và phức tạp được sắp xếp theo kiểu đường thẳng bao gồm đèn báo rẽ, chùm sang thấp và chùm sang cao, bao bọc xung quang là viền đen làm cho xe thực sự sang trọng, đường thiết kế kiểu chữ V được kéo dài từ hệ thống đèn phía sau nối kết thân xe, hệ thống đèn phía trước cùng lưới tản nhiệt, được hội tụ ở trung tâm của cản trước tạo nên một vóc dáng cân đối, năng động và thể thao.
 


Không gian ghế tài xế thật ấn tượng công nghệ cao đậm chất thể thao và năng động. Các chi tiết được thiết thế độc đáo, đồng hồ điều khiển được thiết kế kiểu hình trụ cùng với màn hình LCD kỹ thuật số màu đỏ ấn tượng và tương phản, giúp dễ quan sát và tăng tính thẩm mỹ.

 
 
Tay lái thiết kế phong cách, với 3 chấu được nâng cấp và tính hợp điều khiển âm thanh và các phím chức năng giúp điều khiển dễ dàng và an toàn. Các phím điều khiển âm thanh, hệ thống điều hoà được sắp sếp hợp lý trên nền crôm nổi bậc và sang trọng. Nội thất ghế da cao cấp tạo nên một không gian sang trọng và trang nhã. Bộ âm thanh hiện đại và mạnh mẽ, ngoài CD+Mp3+radio, Cerato được trang bị thêm thiết bị kết nối USB và Ipod.


Sử dụng động cơ Gamma công nghệ CVVT thế hệ mới, dung tích xilanh 1.6lít, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu với phiên bản số sàn Cerato chỉ tiêu hao trung bình khoảng 6.6 lít. Công suất cực đại đạt 126/6300 rpm và độ xoắn cực đại 16.0/4200 rpm.


Đồng thời, Cerato đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn trong thiết kế và vận hành, hệ thống ghế ngồi với dây đai an toàn tự động siết chặt, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng trang bị túi khí an toàn.

Dự kiến giá bán của Cerato khoảng 27.000-28.000USD.


Soul: Khẳng định chính mình


Giống như tên gọi, Soul chính là hiện thân của cảm xúc sáng tạo về ô tô. Soul tìm đến sự thể hiện tận bên trong tâm hồn của người yêu xe. Bởi vì cảm xúc của tâm hồn không có hình dạng, màu sắc hoặc bất kỳ điều gì xác định và khó có thể diễn tả nó, có lẽ đó là biểu hiện về sự độc đáo và đầy cá tính.

 
 

Cảm xúc được thể hiện trong từng nét sang tạo độc đáo, Soul xuất hiện với những góc cạnh mạnh mẽ và ấn tượng, mang kiểu dáng của một chiếc SUV thu nhỏ, với phần đầu “hầm hố”, lưới tản nhiệt được thiết kế dựa trên ý tưởng hình mũi của con hổ đang vươn mình để thể hiện sự mạnh mẽ và phong cách, hình lôgô biểu tượng của Kia được bố trí trên nắp capo cân đối và tăng sự cá tính cho đầu xe. Nổi bậc ở hai bên là đèn LED được thiết kế cầu kỳ với góc cạnh sắc trên cạnh nền đen và sang ánh kim với đường viền mạ crôm.
 
 
 

Đường cong vòm khung bánh xe được thiết kế nhô ra và kéo dài đến cản trước đậm nét làm nổi bật mâm hợp kim bên trong với kiểu dáng mới lạ, thể hiện sự mạnh mẽ. Phần đuôi xe được thiết kế vuông góc và cứng với hình dáng ngôi nhà kính giúp sử dụng tối đa không gian ở phía sau và làm cho nội thất rộng rãi hơn, đèn đuôi xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao làm tăng tính mạnh mẽ và phong cách cho Soul.


Ngay khi bước vào bên trong, Soul làm người xem không khỏi ngạc nhiên bởi màu sắc của nội thất hài hoà với màu sắc trùng với màu của thân xe. Các chi tiết từ vô lăng, đồng hồ, các chi tiết trên mặt tắp lô được thiết kế mới lạ, mang phong cách rất riêng. Do phần thân cao ráo và vuông góc ở phần đuôi, nên không gian của Soul, rộng rãi hơn so với kích thước thực của mình, tạo tư thế thoải mái cho 5 người ngồi. Các ngăn chứa vật dụng, hộp đựng đồ được sắp xếp ở vị trí thuận lợi. Cùng với các trang thiết bị tiện nghi như: CD+Mp3+Radio kết hợp USB và Ipod, hệ thống điều hoà nhiệt độ, kính cửa sổ chỉnh điện… Về tính năng an toàn, đây là tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đặt lên hang đầu, Soul có khung sườn vững chắc, thiết kế với khả năng hạn chế lực khi va chạm, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng với túi khí.

 Về động cơ Soul được trang bị động cơ Gamma 1.6lít thế hệ mới, với công suất đạt 124ps/6300 vòng/phút và độ xoắn cực đại 15.9kg.m/4.200 vòng/phút.


Dự kiến giá bán của Soul sản xuất tại Việt Nam khoảng 27.500-29.000USD.

( Theo Diễn đàn doanh nghiệp )

  • Doanh nghiệp Hàn Quốc ưu tiên đầu tư vào thị thường Việt Nam
  • PVN đẩy mạnh đầu tư sang Nam Mỹ
  • 12 nhà máy đường dừng sản xuất do hết nguyên liệu
  • HT Mobile chính thức “trở lại”
  • Michelin, Total, Adidas bị điều tra về gian lận thuế
  • Korea Life thâm nhập thị trường Việt Nam
  • Doanh nghiệp Mỹ quan tâm thị trường ASEAN
  • Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam: Doanh thu quý I đạt hơn 52 ngàn tỷ đồng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao