Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Các khu ăn uống tại Singapore

Cầu cảng Boat Quay

Cầu cảng Boat Quay là một trong những địa điểm ăn uống ngoài trời tốt nhất tại Singapore. Từng là một bến cảng nhộn nhịp nhất Singapore trong thập niên 1960, Boat Quay đã được thay đổi để trở thành một địa điểm lui tới thường xuyên của dân địa phương, người dân xa xứ và du khách với nhiều quán ăn thanh lịch, nhà hàng cao cấp, quán rượu dành cho giới trẻ sành điệu và các phòng trưng bày thiết kế. Khu đất lộng lẫy, nhộn nhịp này sẽ cho bạn một cảnh quang tuyệt đẹp của dòng sông Singapore và một phần của khu đất thuộc địa.

Chijmes

Tọa lạc trong khuôn viên của một trường nữ tu cũ, Khu ăn uống CHIJMES ngày nay là một trong những địa điểm ăn uống hàng đầu ở Singapore. Không khi nào mà bạn không tìm được một món gì đó để ăn ở đây với các nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Thổ Nhĩ Kỳ, thực đơn Tây, châu Âu , món Ý, Trung Quốc, Nam Mỹ, Tapas, Nhật Bản và Việt Nam, cùng các quán bar, sàn nhảy và các quán rượu vui chơi thâu đêm.

Cầu cảng Clarke Quay


Cầu cảng Clarke Quay là làng lễ hội bên sông duy nhất kết hợp với khu ăn uống, mua sắm và giải trí. Trên khu đất rộng 23.000m2 là năm dãy nhà chung cư và các cửa hàng buôn bán được xây dựng lại theo kiểu dáng nguyên mẫu của khu vực này vào thế kỷ 19. Nơi này bao gồm một dãy các nhà hàng đặc sản, những quán rượu theo chủ đề và các quán rượu khác. Bên kia sông là khu River Point với một dãy các cửa hiệu ăn uống sôi động.

Club Street and Far East Square


Far East Square là thiên đường cho những người sành ăn! Far East Square đã dành được giải thưởng kiến trúc đẹp với các nhà hàng, quán bar và hiệu ăn thu hút cả du khách và người dân địa phương. Một khu vực cao cấp dành cho khách bộ hành với Bảo tàng Fuk Tak Chi, các cửa hàng thủ công, nhà hàng cùng các cửa hiệu café. Là khu vực đặc biệt được người xa xứ yêu thích, Far East Square là nơi bạn có thể tìm thấy các món ăn Pháp, Italy, Israel, Việt Nam, Nhật Bản và dĩ nhiên là có các món ăn đặc sản của Singapore.

Đối diện Far East Square là Club Street, một ngọn đồi hẹp nằm rải rác những cửa hiệu buôn bán mang phong cách riêng được cải tạo thành những quán bar, nhà hàng và các phòng trưng bày thời thượng.

Đại lộ East Coast

Tạm xa khu vực thành phố sôi động, quên đi những căng thẳng và thư giãn bên bãi biển East Coast cùng đám đông cạnh bờ biển. East Coast là khu vực vui chơi giải trí và là địa điểm thư giãn tuyệt vời trên biển đối với nhiều người dân Singapore cũng như du khách.

Esplanade – Nhà hát trên Vịnh

Tọa lạc tại khu bờ sông Vịnh Marina, thực khách ở ngoài trời cũng như du khách sẽ bị mê hoặc bởi làn gió biển dịu dàng, tiếng sóng vỗ bờ êm ả, và khung cảnh đẹp đến ngất ngây của đường chân trời Singapore tại Raffles Place.

Orchard Road

Tọa lạc tại khu bờ sông Vịnh Marina, thực khách ở ngoài trời cũng như du khách sẽ bị mê hoặc bởi làn gió biển dịu dàng, tiếng sóng vỗ bờ êm ả, và khung cảnh đẹp đến ngất ngây của đường chân trời Singapore tại Raffles Place.

Cầu cảng Robertson Quay

Là một phiên bản thân thiện hơn của Cầu cảng Boat Quay, Cầu cảng Robertson Quay mang tới cho bạn một khung cảnh thanh bình hơn bên bờ sông Singapore, rất thích hợp với việc ăn tối và thư giãn. Gồm một dãy những khách sạn ôm sát con sông tương phản với những nhà kho cũ kỹ ở Singapore, cầu cảng Robertson Quay là một địa điểm lý tưởng cho các buổi đi chơi tối. Bạn có thể vừa đi bộ vừa từ từ thưởng thức bữa tối với rất nhiều điểm ăn uống ngoài trời, các quầy rượu, những khu nhà nghệ thuật cũng như những quầy cafe khách sạn.

Công viên Rochester

Đừng bỏ qua Công viên Rochester, khu ăn uống và giải trí mới nhất của Singapore. Ở đây, những nhà hàng tân thời được xây dựng trên những căn nhà gỗ một tầng kiểu chính quốc đã có trên 70 năm tuổi, vốn là nhà của các sỹ quan Anh đã được tân trang lại. Thực khách có thể chọn ăn tối trong nhà, hoặc ngoài trời dưới ánh sao và bao quanh bởi một màu xanh tươi mát của những tàng cây.

Đảo Sentosa

Tọa lạc giữa vùng rừng cây nhiệt đới tự nhiên và giữa vùng thiên nhiên nguyên sơ, cách trung tâm thành phố không xa, Sentosa Resort & Spa là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bầu không khí tĩnh lặng và tự nuông chiều mình với các món ăn tuyệt hảo.


(Theo dulchviet)

  • Chơi gì, xem gì... dịp lễ hội pháo hoa?
  • Khám phá trên rừng dưới biển
  • An Hoa Resident - Cụm biệt thự DL cao cấp đầu tiên của Việt Nam
  • Khách sạn tại Scotland có dịch vụ ăn nghỉ tốt nhất
  • Cùng Carnival vui chơi mùa lễ hội
  • Du lịch “Theo chân Bác”
  • Đồng hành cùng tst tourist trên đường tour nội
  • Du Lịch Châu Âu
  • Du lịch Trung Quốc
  • Lạc bước vào vùng đất của mỹ nhân Trung Hoa
  • Dấu ấn VYC
  • Carnival giới thiệu tour du lịch Nhật - Mỹ và tham dự hội chợ quốc tế
  • Saigontourist: Sôi động du lịch Nam Phi hè 2010
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com