Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Đón Tết Tây tại đảo ngọc Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo ngọc, Phú Quốc là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất hiện nay.
 
Hiếm có nơi nào mà cảnh quan thiên nhiên lại đa dạng như hòn đảo xinh đẹp này, đủ cả rừng, biển, sông, suối, núi, đồi; khung cảnh rất đỗi nguyên sơ, yên bình; hải sản ngon tuyệt, trò chơi biển thì phong phú. Một nơi mà người ta dẫu đến nhiều lần cũng không bao giờ chán.
 
Đón Tết dương lịch 2011, Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung phong (V.Y.C) giới thiệu tour “Đảo ngọc Phú Quốc” với chương trình hấp dẫn, vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng. Du khách sẽ có dịp tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Suối Tranh, vườn tiêu, nhà tù Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh...
 
 
Các bãi biển tại Phú Quốc rất đẹp, sạch và yên tĩnh, nước xanh như ngọc, cát trắng mịn. Nơi bãi Sao, du khách còn có thể thử cảm giác mạnh với những trò chơi dù lượn, ca nô rất hấp dẫn, đồng thời thưởng thức vị tươi ngọt của hải sản xứ biển.
 
Không chỉ nổi tiếng về biển đẹp, Phú Quốc còn có nhiều khu rừng rộng lớn và những con suối rất thơ mộng, như suối Tranh, với hoa thơm cỏ lạ, cây cối xanh tươi, gần suối là những hang động kỳ bí.
 

Liên hệ

Công ty CP Du lịch TNXP (V.Y.C)

. 178 - 180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1 - TPHCM

ĐT: 3836.8899 - Fax: 3836.8399

. 172 - 174 Nguyễn Trãi, Q.5 - TPHCM ĐT: 38383225 - 38382778

. Email: vyctour@vyctour.com

. Web: www.vyctour.com

Một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, như tên gọi, nơi du khách có thể ngắm cảnh, tắm suối, ngả mình trên những phiến đá rêu phong, nghe tiếng nước chảy róc rách, thấy lòng thật bình yên.
 
Đâu riêng suối Tranh, mọi nơi tại Phú Quốc đều đẹp một cách nguyên sơ, tĩnh lặng. Đó là bãi biển Mũi Dương, làng chài Hàm Ninh, vườn tiêu Phú Quốc, cảng biển An Thới, Bãi Vòng... Nhiều người yêu Phú Quốc là vì vậy, thiên đường du lịch nhưng lại rất yên tĩnh, mang lại cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi thật sự.
 
Một địa danh rất nổi tiếng tại đảo ngọc mà du khách nào cũng muốn ghé qua là nhà tù Phú Quốc. Mỗi năm khu di tích này đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan, trong số đó có không ít người là chứng nhân lịch sử của một thời kháng chiến, về thăm lại nơi xưa.
 
Phú Quốc có lắm cảnh đẹp khiến du khách phải trầm trồ, nhưng chỉ duy nhất nơi thiêng liêng này mới khiến nhiều người rơi lệ vì xúc động. Nơi tù đày ấy, biết bao xương máu đã đổ, cho một đất nước độc lập ngày nay!
 
Trước khi rời Phú Quốc, đừng quên làm quà cho người thân bằng những đặc sản - chỉ có tại Phú Quốc. Quà nơi hòn đảo xinh đẹp này thì rất phong phú, đó có thể là vị đậm đà của nước mắm, vị cay nồng của tiêu, vị mặn mà của hải sản khô... Hay điệu đàng hơn là một chuỗi ngọc trai đẹp lung linh như đảo ngọc!

Đảo ngọc Phú Quốc, 3 ngày, khởi hành ngày 1-1-2011, giá 3.970.000 đồng.

(Theo nld online)

  • Chơi gì, xem gì... dịp lễ hội pháo hoa?
  • Khám phá trên rừng dưới biển
  • An Hoa Resident - Cụm biệt thự DL cao cấp đầu tiên của Việt Nam
  • Khách sạn tại Scotland có dịch vụ ăn nghỉ tốt nhất
  • Cùng Carnival vui chơi mùa lễ hội
  • Cùng Saigontourist khám phá Myanmar huyền bí
  • V.Y.C với chương trình hành hương về đất Phật
  • Ta ba lô ở Sri Lanka
  • Đón thu - đông cùng BenThanh Tourist
  • Viếng thăm Khai Phong Phủ, hỏi chuyện Bao Đại Nhân
  • "Du lịch cá heo” thành nguồn thu lớn cho Scotland
  • Doanh nghiệp du lịch vẫn thận trọng về thị trường
  • Tăng phí tham quan tháp Bà và Hòn Chồng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com