Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Hành hương cùng Hương Băng

Ra mắt thị trường lữ hành được gần 5 năm, Công ty Du lịch Hương Băng ngày càng khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực du lịch hành hương, đặc biệt là những tour đường xa

Từng phụ trách khai thác thị trường mới tại Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TPHCM, bà Nguyễn Thị Băng, giám đốc công ty, có thể nói là đã đi “mòn gót” các nước mà Hương Băng làm tour du lịch. Từ năm 1996, bà Băng đã thâm nhập vào thị trường Mỹ, châu Âu, Nam Phi, Dubai, Ai Cập, Myanmar, Ả Rập Saudi, Lào, Ấn Độ, Iran.

Đi nhiều, có nhiều cơ hội khám phá, học hỏi nên những chương trình du lịch mà bà Băng thiết kế rất đặc sắc, bản thân bà cũng là người hướng dẫn nhiệt tình trong những tour đường xa. “Có đi mới hiểu được nhu cầu của du khách, để qua đó hoàn chỉnh thêm chương trình tour của công ty. Hơn nữa, mỗi vùng đều có những nét văn hóa đặc trưng mà nếu chỉ đi kiểu tham quan thông thường sẽ không khám phá hết được. Khi cùng đoàn đi tour, tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp du khách hiểu thêm về nơi mình đến”, bà chia sẻ.

Jerusalem – Israel

Chuyên về hành hương, lại là một trong những đơn vị tiên phong về việc khai thác thị trường mới, tour của Hương Băng vì thế luôn “đắt hàng”. Không kể những “thánh địa” như đất thánh Israel, Phật tích Ấn Độ, Tứ đại Phật sơn Trung Quốc, Tòa thánh Vatican...,

Liên hệ:Công ty Du lịch Hương Băng

402/9A Lê Văn Sỹ, Q.3 - TPHCM

ĐT: (84-8).3931 5512, Fax: (84-8).3847 9838

Web: huongbangtravel.com

 

Hương Băng còn cùng du khách đến những địa điểm nổi tiếng tại châu Âu như Lộ Đức ở Pháp, Fatima ở Bồ Đào Nha, Đức Mẹ Mễ Du ở Bosnia..., gắn kết chương trình hành hương với việc tham quan các di tích lịch sử, thắng cảnh của nước đó và mua sắm.

Giá tour tương đối, chất lượng dịch vụ cao, có thể nói Hương Băng là một trong số ít những đơn vị lữ hành hiện nay mạnh dạn mở rộng thị trường du lịch hành hương đến những nơi chưa nhiều người tham quan. “Từ đây đến cuối năm, Hương Băng sẽ tiếp tục mở thêm nhiều đường tour mới, mang đến cho du khách cơ hội khám phá những “thánh địa” nổi tiếng trên thế giới” - bà Băng cho biết.

Một số tour đặc sắc

. Đất thánh Israel, 8 ngày, tham quan các điểm thánh tích của Chúa Giê-su như Jerusalem, Bethlehem, Jerico, Galilee, Cana, Nazaret...; khởi hành (KH) ngày 21-10, giá khoảng 41.230.000 đồng.

. Paris - Rome - Vatican - Mễ Du, 10 ngày, giá 72.500.000 đồng, KH ngày 5-9.

. Phật tích Ấn Độ - Nepal, 12 ngày, viếng thăm Lumbini, Rajgir, Vaishali, Nalanda, Bodhgaya, Varanasi, sông Hằng, Taj Mahal...; KH ngày 9-9, giá khoảng 31.680.000 đồng.

. Tứ đại Phật Sơn Trung Quốc, tham quan Cửu Hoa Sơn, Ngũ Đài Sơn, Nga My Sơn, Phổ Đà Sơn.

. Phật tích và đất nước chùa tháp Myanmar, tham quan chùa Shwedagon, chùa Đá Vàng (Golden Rock), thủ đô cổ Mandalay..., giá 17.664.000 đồng.

. Tây Tạng 8 ngày (ở Tây Tạng 6 ngày 5 đêm), KH ngày 7-9, giá 27.955.00 đồng.

  • Chơi gì, xem gì... dịp lễ hội pháo hoa?
  • Khám phá trên rừng dưới biển
  • An Hoa Resident - Cụm biệt thự DL cao cấp đầu tiên của Việt Nam
  • Khách sạn tại Scotland có dịch vụ ăn nghỉ tốt nhất
  • Cùng Carnival vui chơi mùa lễ hội
  • Du ngoạn châu Âu với Viettours
  • Cùng Saigontourist khám phá Một hành trình - Hai châu lục
  • 12 điều cấm kỵ khi đi du lịch nước ngoài
  • Hành trình thú vị trên du thuyền Bhaya
  • Nhiều dịch vụ tiện ích
  • Không nên đổi tiền ở các khu chợ Jamaica
  • Cùng Saigontourist nghỉ dưỡng: Bali, mua sắm: Singapore
  • Giới thiệu điểm bán hàng giảm giá kích cầu du lịch
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com