Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Tùng "giun đất": Tôi không đa tình như người ta nói

Tên “cúng cơm” của Tùng “giun đất” là Đồng Thanh Bình - chàng trai top nằm trong 10 siêu mẫu 2008, diễn viên từng đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" - thể loại phim video tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XV. Thanh Bình tham gia lãnh địa phim ảnh với kha khá những vai diễn ấn tượng, thế nhưng anh thực sự được biết đến rộng rãi phải chờ đến “Lập trình cho trái tim” phát sóng.

- Bây giờ đi đâu cũng được gọi là Tùng “giun đất”, anh cảm thấy thế nào?

Tôi rất vui. Trước đây, sau mỗi vai diễn tôi đều được gọi bằng tên nhân vật và lần này thì là Tùng “giun đất”. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt hơn trước, đó là khi tôi ra đường thì trẻ con, thậm chí chỉ ba, bốn tuổi thôi cũng chạy theo tôi và chỉ trỏ hoặc các bé nhìn tôi rồi… ngại ngùng ra mặt. Có những lúc có cả đoàn trẻ con chạy theo tôi, khi tôi dừng lại các bé cũng dừng lại, khi tôi đi thì các bé lại… chạy theo. Thật đúng là trẻ con!

- Với chiều cao 1m82, anh từng lọt vào top 10 siêu mẫu Việt 2008, hình như, anh chưa có duyên lắm với những từ như "số một", "đi đầu" và "ngôi sao"?

Tôi không biết mình có duyên hay không với những từ như trên nhưng dù bây giờ tôi có là “số hai”, “đi hạng nhì”, hay sắp thành sao tôi cũng thấy hài lòng với quãng thời gian vừa qua của mình với làng giải trí Việt.

- Đang là diễn viên, anh "chấn sân" sang làng mẫu để tìm kiếm điều gì khi tham gia một cuộc thi siêu mẫu?

Thực ra, trước đây, tôi từng là người mẫu và xuất thân trong vai trò người mẫu đầu tiên chứ không phải là diễn viên điện ảnh. Sau khi tham gia người mẫu được hai năm, tôi mới bắt đầu lấn sân sang điện ảnh. Tôi đi thi siêu mẫu bởi vì tôi muốn mọi người biết đến danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất mà tôi đã giành được nhưng không có mặt trong đêm trao giải, thứ nữa cũng là để quảng cáo hình ảnh của mình. Và thật là may mắn, tôi đã mang về cho mình một bằng khen trong cuộc thi này.

- Và "nghe nói" anh còn ôm đồm cả công việc quản lý, khi đầu quân làm việc cho Music faces?

Đúng là tôi đã vào Music faces làm việc mấy tháng về mảng truyền thông và quản lý ca sĩ. Tuy nhiên, thời gian này, tôi ra Hà Nội để quay phim và tạm ngừng công việc ở Music faces lại.

- Từng ấy vai trò, vị trí và công việc trong cùng một con người, anh hài hòa được không? Anh có đồng ý với ý kiến các cụ ngày xưa "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề"?

Thực ra, trong một con người có thể có rất nhiều việc và cũng có thể nói mình ôm đồm nhiều thứ nhưng quan trọng là hiệu quả đến đâu và mình đạt được gì. Đây mới chỉ là sự khởi đầu của tôi nên việc hài hòa giữa các việc với nhau đối với tôi chưa thực sự khó khăn. Tôi chưa có nhiều điều phải lo nghĩ và tôi muốn làm nhiều việc để xem công việc nào phù hợp nhất với mình.

- Tự nhận mình nhát, cộng hưởng bởi sự nhát - nhu nhược của hình ảnh Tùng giun đất ở trên phim, nhưng cũng có ý kiến Thanh Bình ngoài đời là người đàn ông đa tình, anh vẽ chính xác hình ảnh về anh xem?

Trước đây, tôi được đánh giá là người nhút nhát, còn bây giờ không biết mọi người còn nghĩ vậy không. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có ý kiến cho rằng ngoài đời tôi là người đàn ông đa tình. Thế nào nào để đánh giá một người đàn ông là đa tình? Nếu như quan niệm đã từng yêu từ hai người trở lên là đa tình thì tôi có lẽ là người đàn ông đa tình. Nhưng không biết có người đàn ông nào chỉ yêu một người từ khi sinh ra không? (cười)

- Để gặp được anh thật là khó! Thời gian này, anh đang bận rộn cho dự án nào vậy?

Hiện tại, tôi đang theo một bộ phim điện ảnh có tựa đề “Hoa đào ơi hoa đào”. Đây là bộ phim nhựa đầu tiên tôi thử vai chính nên việc đầu tư thời gian, tâm huyết và công sức cũng khá là mệt nhưng tinh thần tôi đầy hứng khởi, phấn chấn.

- Dự án phim ảnh bận rộn, còn việc lập trình cho trái tim Thanh Bình ở đời thường thì "đến đâu" rồi, thưa anh?

Câu hỏi này tôi xin phép không nói ra, tôi không muốn nói đến “tình trạng” của mình (cười). Hôm vừa rồi trên một trang báo mạng có đưa tin tôi và một diễn viên trong phim “Nhà có nhiều cửa sổ” yêu nhau. Tôi thật sự bất ngờ. Ngoài đời chúng tôi chỉ là anh em bạn bè với nhau, không hiểu sao lại có tin đồn như thế. Và đó có thể chỉ là một trong nhiều tin đồn khác nhau mọi người “truyền miệng” nhau. Thôi thì đành… ru lòng mình vậy để chờ nghe chuyện của mình được người ngoài “lập trình” thay (cười lớn).

- Trân trọng cảm ơn anh!

(Theo PL&X // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • MC Quyền Linh: Hài lòng với những gì đã có hôm nay
  • MC Ngọc Oanh: Muốn có sự trọn vẹn trong tình yêu
  • Chung kết Rung chuông vàng 2009: Chuyện hy hữu – hai người rung chuông…
  • Xuân Bắc kể chuyện làm Giám khảo Đồ Rê Mí
  • Chung kết Rung chuông vàng 2009: Chuyện hy hữu – hai người rung chuông…
  • Á hậu Thụy Vân vẫn thích làm “part-time” sau một năm ra trường
  • Bị cười – Những điều không bao giờ lên hình
  • Kiều Thanh: Không thích dùng tin đồn để đánh bóng tên tuổi
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng