Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Bảy ngày 'yêu' hoàn hảo

7 ngày "yêu" trong một tuần - bạn nghĩ là quá nhiều và dễ nhàm chán? Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể biến 7 ngày trong tuần nồng nàn như tuần trăng mật thủa nào bằng những hành động nho nhỏ nhưng có hiệu quả diệu kỳ...
 

Ảnh: Corbis

Thứ 2: "Chiến công" của chiếc gối

Hãy đặt một hoặc hai chiếc gối dưới mông của bạn. Bằng cách này bạn đã giúp anh ấy "yêu" dễ dàng hơn và bản thân bạn cũng cảm nhận những cảm xúc tuyệt vời mà anh ấy mang lại

Thứ 3: Sự gợi cảm bí ẩn

Bạn cho rằng khi đã là vợ chồng với nhau rồi chẳng cần gì phải giữ ý với nhau nữa, và chẳng ngại ngần khoả thân trước anh ấy. Vậy thì bạn đã nhầm rồi đó.

Sự phơi bày đơn giản sẽ dễ gây ra cảm giác quen thuộc và nhàm chán ở anh ấy. Đàn ông yêu bằng mắt và bản tính của anh ta là thích tìm tòi khám phá.

Một bộ váy ngủ mềm mại ôm sát các đường nét gợi cảm trên cơ thế bạn, để lộ cặp đùi trắng nõn, núi đôi đầy đặn gợi cảm... chắc chắn sẽ thu hút ánh mắt và kích thích bản năng khám phá của anh ấy.

Bạn cũng đừng quên dành thời gian mua sắm những bộ đồ underwear đầy quyến rũ cho mình nhé

Hãy nhớ thay đổi style thường xuyên. Đôi khi một cách ăn mặc buông tuồng thoải mái cũng đủ hút hồn chàng. Hôm qua chàng nhìn thấy bạn trong bộ quần áo ngủ duyên dáng và gợi cảm, hôm nay nhìn thấy bạn nghịch ngợm trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của anh ấy, ngày hôm sau lại thấy bạn diện chiếc quần đùi ngắn mát mẻ của anh... chắc chắn chàng sẽ thấy bạn có vô số điều thú vị cần khám phá.

Thứ 4: Thay đổi kiểu yêu

Bạn rất thích được anh ấy yêu bằng miệng. Tuy nhiên làm thế nào đề tạo ra sự thoải mái và dễ dàng cho chàng. Hãy đặt một chiếc gối dưới mông của bạn. Khi chàng chăm sóc "công chúa" của bạn cằm chàng sẽ không bị chạm xuống dưới giường. Anh ấy sẽ rất thích thú khi "vùng tam giác" của bạn cao hơn thường lệ.

Khi bạn hôn chàng, hãy đặt một chiếc gối dưới ngực chàng, vị trí cao hơn của ngực sẽ cho chàng cảm nhận tuyệt vời hơn của những va chạm, những cái lướt qua lướt lại nhẹ nhàng của nhũ hoa và núi đôi trên ngực chàng. Ngay lập tức chàng sẽ hưởng ứng nụ hôn của bạn bằng một cảm xúc rất mãnh liệt chưa từng có.

Thứ 5: "Khởi động" chàng bằng tin nhắn

Vào thời gian nghỉ trưa hãy nhắn cho anh ấy một cái tin nghịch ngợm, kiểu như: "Đừng làm việc quá sức, tối nay...anh còn có việc phải làm đó", hay : "Xin lỗi anh tối qua em mệt, đừng làm việc quá sức...tối nay em sẽ bù cho anh...". Chắc chắn chàng sẽ rất phấn khích và hào hứng chờ đợi và phấp phỏng trước giờ "xung trận".

Thứ 6: "Yêu" đứng - một cảm giác mới lạ

Bạn thường làm chuyện đó bằng một vị trí truyền thống? Hãy đổi mới vị trí yêu để tìm được cảm giác mới lạ hơn. Thỉnh thoảng thay đổi bằng vị trí đứng sẽ cho bạn hưởng cảm giác tuyệt đỉnh. Bạn băn khoăn thực hiện như thế nào?

Thực ra rất đơn giản. Bạn chỉ cần đứng dựa lưng vào tường, bạn có thể để anh ấy nâng một đùi của mình nên, hoặc cả hai...khi cả hai cảm thấy thật sự thoải mái với tư thế của mình...cũng là lúc bạn cảm thấy không có gì tuyệt vời hơn thế

Thứ 7: Bữa tiệc cuối tuần

Cùng nhau bước vào bồn tắm, thắp một cây nến thay vì điện sáng sẽ tăng phần lãng mạn. Hãy để chàng massage hay kỳ cọ khắp mọi nơi trên cơ thế bạn, đừng quên chăm sóc chàng như thế.

Chắc chắn chàng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú được lướt tay mình trên làn da mịn màng trắng muốt của bạn. Cùng nghịch bọt xà phòng cũng làm một sáng kiến giúp cả hai thực sự được thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Chủ nhật: Sẵn sàng với sở thích của chàng


Đàn ông thích xem phim gợi tình. Bạn biết điều đó. Nhưng bạn không sẵn sàng xem chúng với chàng vì xấu hổ. Hãy đổi mới tư tưởng của mình, sẵn sàng xem phim trên giường cùng chàng sẽ khiến chàng thoải mái và biết ơn bạn rất nhiều, và điều quan trọng là kích thích cảm xúc của cả hai.

Cách này sẽ giúp cả hai tận hưởng trọn vẹn sự thư thái, thoải mái của ngày cuối tuần - một buổi tối lãng mạn, nồng nàn trước khi bước sang một tuần mới!

(Theo báo Gia đình)

  • Bí quyết làm nàng trẻ hơn
  • Có thể bạn chưa biết 10 điều về nụ hôn
  • Những việc cấm kỵ để tránh các cơn đau trên giường
  • Xem phim hài mỗi ngày đuổi bệnh tật đi
  • Những bà bầu nghén... "yêu"
  • “Yêu” buổi sớm
  • Đồng hồ ham muốn
  • Giảm cân có lợi cho tình dục của nam giới
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng