Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Để phút "bế mạc" còn mãi

Yêu làm cho đàn ông buồn ngủ nhưng lại khiến phụ nữ tỉnh táo. Vì thế sau khi “xung trận” có thể nàng vẫn khao khát được ôm ấp, vuốt ve nhưng chàng đã đi vào giấc ngủ, tựa như hờ hững trước những cảm xúc còn đang ngây ngất của bạn tình.

Xin đừng trách chàng vì thực tế “ly cocktail” kích thích tố được giải phóng sau khi cả hai đạt đến tột đỉnh hạnh phúc đã gây ra những hiệu ứng trái ngược nhau. Những kết quả nghiên cứu cho thấy sau mỗi lần giao hợp, bộ não của nam giới sẽ rơi vào trạng thái “nghỉ ngơi”. Chàng cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi, trong khi não bộ nữ giới vẫn ở trạng thái kích thích và ham muốn cực độ.

Tuy vậy, bạn chớ vội nản lòng, bởi vẫn có cách khắc phục những trở ngại sinh lý giới tính và tìm ra những biện pháp hữu hiệu để thỏa mãn cho cả hai người. Trước khi xung trận các bạn nên có khúc dạo đầu, vậy chớ nên bỏ qua lễ bế mạc với những cử chỉ yêu thương như thế cả hai sẽ có được hạnh phúc thật trọn vẹn. Hãy khám phá những kỹ thuật đơn giản dưới đây và áp dụng chúng, bạn sẽ có thể kéo dài cảm giác hưng phấn sau mỗi lần giao ban.

Nụ hôn thay lời cảm ơn

Các chuyên gia tình dục cho rằng, lặng lẽ ngắm nhìn nhau bằng ánh mắt yêu thương, trao cho nhau nụ hôn nồng nàn sẽ khiến người bạn đời hạnh phúc hơn bao giờ hết. Có thể dùng nụ hôn nóng bỏng thay cho lời tán thưởng và cảm ơn chàng/nàng đã giúp bạn có được những giây phút lên đỉnh tuyệt vời. Dĩ nhiên, chàng/nàng sẽ hiểu ngay thứ "ngôn ngữ không lời" đó.

Đừng tiếc lời khen chàng

Nam giới rất tò mò muốn được nghe nhận xét của người khác phái về “năng lực đàn ông” của họ. Chỉ cần nói một cách bóng gió rằng những “thao tác kỹ thuật” của chàng làm cho bạn ngây ngất, điều này sẽ chạm vào cái tôi, khiến chàng thấy mình thật mạnh mẽ, điệu nghệ.

Cũng như hầu hết đàn ông, chàng luôn cảm thấy băn khoăn về khả năng trình diễn , do đó nóng lòng muốn biết đối tác có thực sự hài lòng hay không. Những lời khen tặng sẽ giúp chàng thoát khỏi cơn buồn ngủ, tìm lại hứng thú trò chuyện hơn. Như vậy, bạn sẽ giữ được chàng tỉnh táo bên cạnh, tránh cảm giác bị “bỏ rơi” sau khi giao ban.

Vài phút massage thư giãn

Sau khi xung trận, xoa bóp là một cách tuyệt vời nhất để tiếp tục giữ sự tiếp xúc giữa hai người, đồng thời giúp chàng/nàng kéo dài hơn hưng phấn. Bạn nên nhớ, lúc này chớ nên đụng chạm đến “vùng cấm địa”. Không gì gây khó chịu cho phái nam hơn là bạn cứ tiếp tục khám phá vùng này.

Tắm chung


Hầu hết nam giới khi được hỏi chờ đợi điều gì ở đối tác nhiều nhất trong lễ bế mạc đều trả lời: “Tắm chung”. Trong bồn tắm, các bạn thay phiên nhau kỳ lưng, vai và cổ của nhau. Dưới làn nước nóng ấm, cảm giác thật dễ chịu khi được tiếp xúc, cọ xát. Ngoài ra, nước nóng còn giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, giữ cơ thể ở trạng thái sảng khoái, hưng phấn sau khi đạt đến trạng thái ‘'lên đỉnh”.

Âu yếm nhau nhiều hơn

Điều tuyệt diệu cả hai có thể làm trong phút bế mạc là ôm ấp nhau. Được ghì chặt trong vòng tay âu yếm sẽ mang lại những cảm giác yêu thương dễ chịu cho cả hai người. Và dĩ nhiên, nếu một trong hai người muốn được tự do vào giấc thì bạn cũng chớ nên làm phiền. Không quấy rầy để “đối tác” nghỉ ngơi cũng là một cách thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn. 

(Theo Namgioi Online)

  • 4 câu nói khiến chàng lên mây
  • Ngoan đạo
  • Những khoảnh khắc hài hước trong thể thao
  • Tin vịt: Tuyển nhân viên chân dài, sexy
  • Nụ cười 4 phương: Báo chí
  • Ăn trứng ngỗng có sinh được con theo ý muốn?
  • Bổ sung Vitamin cho mái tóc khỏe đẹp
  • Sai lầm khi bắt đầu ăn kiêng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng