Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Trên cả phản bội

Thẳng thắn và cởi mở trong tình dục là giấy bảo hành cho cuộc sống ân ái, đấy là lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên chúng ta không phải lúc nào cũng làm theo những lời khuyên một cách máy móc. 

Cánh cửa bí mật

Ảnh minh họa.

Ở những lần khác cũng vẫn là những người giàu kinh nghiệm lại rỉ tai phụ nữ chúng ta: Cởi mở nhưng vẫn phải để lại cho mình một cánh cửa bí mật! Sau cánh cửa đó chúng ta để lại những gì liên quan đến người cũ cùng những cuộc yêu thuộc về thời quá khứ. Để lại những so sánh mà trong đó người mới có nhiều khiếm khuyết hơn…

So với phái nữ, phái mày râu luôn tỏ ra ít quan tâm hơn đến người cũ của bạn tình. Thông thường phụ nữ hay gặng hỏi về cô ấy ngày xưa của chàng, họ muốn biết tỉ mỉ xem chàng và nàng ấy trước đây yêu nhau thế nào, họ còn tự lắp ghép các tình tiết của khung cảnh ái ân , rồi so sánh và thầm ghen tuông.

Các Adam thời hiện đại không điều tra lộ liễu về tình cũ của Eva nhưng không có nghĩa là họ vô cảm khi nàng phô diễn một số kỹ năng về tình dục.

Câu hỏi không nói thành lời nhưng tính ích kỷ trỗi dậy và chàng bị phân tán bởi ý nghĩ: “cô ấy đã từng vuốt ve kẻ ấy”, “đã thì thầm lời ngọt ngào không chỉ với mình duy nhất’, “anh ta là người dạy cô ấy về “nụ hôn thứ tư”….

Xóa nhòa hiệu ứng tình cũ cũng là một nghệ thuật

Có rất nhiều Eva mắc sai lầm ngay từ đầu, họ chân thành khai báo về tình cũ cùng những trải nghiệm. Họ kể về hoàn cảnh và thời điểm đánh rơi đóa trà mi, về thói quen âu yếm mạnh mẽ của người cũ, kèm theo lời bình luận cho dù có lần pha chút trách móc…

Người mới im lặng lắng nghe, lúc đó không có phản ứng tiêu cực nào nhưng vào thời điểm hai người giận dỗi hoặc trong giai đoạn khủng hoảng tình dục thì đoạn phim cũ sẽ tái hiện. Có Eva lại quá đà khoe trình độ ân ái của người cũ cho người mới để lấy điểm ấn tượng và hiện đại. Việc này phải trả giá sớm hơn cô ấy tưởng.

Các chàng nhất là ở giai đoạn mới yêu thường không thích nghe người yêu kể lể về tình trạng sức khỏe. Chàng cảm thấy mình phải gánh lấy trách nhiệm nhiều hơn, nỗi lo canh cánh làm giảm cảm hứng và những thăng hoa đáng ra phải có.

Đời sống ân ái cũ của chúng ta cũng vậy, cần được chôn vùi cùng cặp hồ sơ sức khỏe, ít ra là trong thời kỳ đang nồng thắm.

Điều mà chàng không bao giờ muốn nghe thấy:

- Rằng bạn không cảm thấy ổn trong đời sống ân ái với chàng, mà điều đó không chỉ bạn thấu tỏ, người thân, bạn gái và một vài nữ đồng nghiệp của bạn cũng biết chuyện này.

- Rằng bạn coi trọng sự mãn nguyện thể xác không kém gì niềm vui tinh thần.

- Rằng bạn không thể quên những giây phút nóng bỏng bên người cũ

- Rằng bạn đôi khi tán dương tiềm năng tình dục của chàng chỉ để động viên chàng mà thôi.

Có những điều tệ hại và gây tổn thương còn hơn sự phản bội

Đấy là khi bạn vô tình (hoặc cố tình) để anh ấy biết rằng bạn không mãn nguyện chuyện phòng the với anh ấy.

Bạn có thể chia sẻ và bàn bạc để giúp anh ấy thoát khỏi tình trạng thiếu hụt tiềm năng. Anh ấy có thể cảm nhận được sự thiệt thòi của bạn nhưng không thể nghe chính bạn nói về cảm giác đó.

Theo thống kê, trên thế giới có khoảng 70% phụ nữ kết hôn phải dùng đến “dụng cụ tình dục” để bù lại sự thiếu hụt từ chồng, tuy nhiên chỉ có 1/3 số các ông chồng biết được sự thật này. Để duy trì hạnh phúc và tính tự tin đàn ông cho sự nghiệp, 2/3 các bà vợ đã giấu biệt chuyện đó.

Còn một bí mật nữa mà chúng ta có phản xạ giấu diếm, là những giấc mơ hư. Chúng ta hình dung hoặc ngủ mơ cảnh ân ái với một người lạ (mà cũng có thể là một người quen). Mặc dù giấc mơ hư xảy ra với hai giới nhưng các chàng vẫn có lý do để chạnh lòng hơn, nhất là khi họ đang ở trong hoàn cảnh dễ mất tự tin.

(Nhi Nhi - Người đẹp Việt Nam)

  • Ba kẻ thù chính của dục năng
  • Những lầm tưởng về 'chuyện ấy'
  • Để 'chuyện ấy' viên mãn
  • Những thời khắc quý giá cho cuộc yêu
  • Khi nào nên bỏ qua khúc dạo đầu?
  • 10 địa điểm bất ngờ để "yêu" nhau
  • Những lầm tưởng về 'chuyện ấy'
  • Đốt cháy cuộc yêu với những bí quyết từ bàn tay
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng