Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Vẻ đẹp 'dao kéo', Adam có dễ chấp nhận không?

Trong cuộc sống ngày nay, khái niệm phẫu thuật thẩm mỹ dường như không còn xa lạ đối với Eva. Nhưng điều mà phái yếu vẫn suy nghĩ là liệu người bạn đời của mình có chấp nhận vẻ đẹp "dao kéo" đó không?

Luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên

Với cánh mày râu cuộc sống hiện đại, một cái nhìn say đắm một cô nàng có vòng một “to đẹp” là điều không lấy gì làm lạ. Tuy nhiên, khi được hỏi rằng, nếu đấy là một vẻ đẹp không phải tự nhiên, mà nhờ vào kỹ thuật thẩm mỹ thì chắc chắn một điều, chàng sẽ mỉm cười không hài lòng.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo. Ảnh minh họa
Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo. Ảnh minh họa.

Một cuộc khảo sát trên 1.600 đàn ông tuổi từ 18-34 được tiến hành tại vương quốc Anh cho thấy, khoảng 85% đàn ông ghét phẫu thuật thẩm mỹ và coi đó là một điểm gây mất hứng ở phái đẹp.

Số 15% còn lại thì thản nhiên “hững hờ” trước vẻ đẹp của chị em và cho rằng, việc nâng ngực là quyền của phái đẹp và họ không để ý nhiều đến điều đó.

Nhiều người đàn ông cũng thẳng thắn thừa nhận rằng họ thích ngắm nhìn những cô gái chân dài nhưng lại không thích người yêu hay vợ mình đi phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này có vẻ hơi trái ngược nhau nhưng thực tế có tới 62% đàn ông Pháp trả lời dứt khoát “không” khi người tình hỏi có đồng ý để họ đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật vòng một – đàn ông Việt khó chấp nhận

Ông bà ta có câu tục ngữ “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” được lưu truyền từ ngàn đời nay. Một thực tế dễ hiểu rằng những người đàn ông Việt luôn hướng tới một người phụ nữ có vẻ đẹp tự nhiên mà chúng ta vẫn gọi là vẻ đẹp trời cho.

Vẻ đẹp tự nhiên luôn là điều mà đấng mày râu luôn mong muốn ở người mình yêu thương
Vẻ đẹp tự nhiên luôn là điều mà đấng mày râu luôn mong muốn ở người mình yêu thương.

Có thể nói, ở Việt Nam, nhiều phụ nữ thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ cao cấp với mong muốn có được một vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt ở vòng một. Điều này xuất phát từ suy nghĩ rằng, họ muốn mình đẹp nhất trong mắt người bạn đời.

Anh Nguyễn Quốc Hùng, một bác sĩ tại quận Thanh Xuân đã lập gia đình được 15 năm cho biết, trong 15 năm qua, vợ chồng anh sống rất hòa thuận và có hai người con. Vợ anh thường xuýt xoa khen những cô gái trên vô tuyến về vòng một nở nang và ao ước có được vòng một ấy bởi thời gian đã làm cho đôi "gò bông đảo" không còn như xưa.

Vợ anh đã nảy sinh ý đồ đi thẩm mỹ nhưng anh đã ngăn cản bởi anh hiểu được rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Anh Hùng đã thẳng thắn nói với vợ rằng anh yêu vẻ đẹp tự nhiên của vợ chứ không yêu cái vẻ đẹp dao kéo. Cũng sau lần đó, vợ anh không còn ý tưởng đi phẫu thuật thẩm mỹ mà hai người vẫn sống rất vui vẻ.

Cậu sinh viên Nguyễn Nam Cường tại quận Cầu giấy- Hà Nội cũng cho biết, cậu luôn thích một người bạn gái có vẻ đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ. Cường cho rằng: “Cái đẹp của người phụ nữ xuất phát từ bên trong, đấy mới là điểm mà đấng mày râu yêu say đắm chứ không phải qua những bước phẫu thuật, vừa tốn kém mà không giữ được vẻ đẹp tự nhiên”.

Sở hữu vòng một tuyệt đẹp là điều mà chị em luôn mong muốn song với phái mạnh, thay vì mân mê “gò bồng đảo” chứa đầy silicon, họ luôn tôn sùng vẻ đẹp tự nhiên.

“Tiền mất tật mang” của phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ làm chúng ta xinh đẹp lên nhiều và tự tin trước mọi người song bên cạnh đó có những hậu quả mà chúng ta không thể tránh khỏi khi đã nhờ đến “dao kéo”.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, những vết thương mặc dù đã kín miệng nhưng nó sẽ làm cho các mạch máu bị phá vỡ, tấn công các mô cơ và mô mỡ ở xung quang vị trí phẫu thuật. Tác động này sẽ gây ra tình trạng tụ máu trong cơ thể “người đẹp”.

Không chỉ có vậy, sự tích tụ của các chất lỏng khi bơm từ ngoài vào có khả năng làm phá hủy các tế bào của các mô, ngăn chặn việc lưu thông các mạch máu do ảnh hưởng của chất hữu cơ, protein gây ra hiện tượng hoại tử.

Nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt có thể gây ảnh hưởng đến một số dây thần kinh, thậm chí là gây liệt cơ mặt. Đối với phẫu thuật nâng ngực, nếu không lựa chọn được phương pháp phẫu thuật phù hợp có thể ảnh hưởng đến tuyến sữa, gây khó khăn trong việc nuôi con.

Nói đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, hay nói cách khác là có sử dụng “dao kéo” thì không thể tránh khỏi những trường hợp nhiễm trùng và để lại sẹo lớn. Nguy cơ này dễ dàng mắc phải nếu chúng ta không biết chăm sóc vết thương sau khi phẫu thuật. Những vết thương để lại sẹo sẽ gây ra cảm giác khó chịu và ảnh hưởng tới vẻ đẹp của người phụ nữ.

Để tránh “tiền mất tật mang", các chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định phẫu thuật và lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

(Theo Tiền Phong)

  • Điều tiết để có đời sống tình dục khỏe mạnh
  • Quan hệ tình dục không giao hợp có an toàn?
  • Tập thể dục bằng ‘chuyện ấy’
  • Phái đẹp và ‘chuyện ấy’
  • Tại sao phụ nữ nhắm mắt khi 'yêu'?
  • Bảy cách yêu khi có 'kẻ thứ ba'
  • Đối phó với chứng 'khô hạn' ở chị em
  • Rèn thể lực cho tình dục
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng