Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Canon chính thức ra mắt EOS 5D Mar II tại thị trường Việt Nam

Vừa qua, Canon cho ra mắt máy ảnh bán chuyên nghiệp mới EOS 5D Mark II tại thị trường Việt Nam. EOS 5D Mark II được mệnh danh là chiếc máy ảnh “compact”đầu tiên sở hữu cảm biến ảnh full- frame.

EOS 5D Mark II hội tụ một loạt các tính năng và đặc điểm cải tiến. Dựa trên mẫu máy EOS 5D trước đó, EOS 5d Mark II trang bị thêm bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 mới nhất của Canon giúp nâng cao tốc độ chụp ảnh, cho những bức ảnh đạt độ chi tiết và sắc nét, màu sắc sống động, tự nhiên, giảm nhiễu và tốc độ xử lý tín hiệu tốt hơn. DIGIC 4 còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng khác nhằm nâng cao chất lượng ảnh và khả năng hoạt động của máy. Tự động tối ưu hóa ánh sáng giúp tự động điều chỉnh phơi sáng hình ảnh, cho phép tinh chỉnh vùng lấy nét và lợi hơn với cổng ra HDMI.

 Với dáng vẻ nhỏ gọn hơn, trọng lượng nhẹ hơn cùng hệ thống bảo vệ trước những tác động của môi trường, EOS 5D Mark II  tích hợp cảm biến CMOS, với độ nhạy ISO lên tới 25.600 hỗ trợ việc chụp ảnh trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Bộ xử lý ảnh DIGIC 4 kết hợp với cảm biến CMOS, tốc độ chụp lên mức 3,9 hình/ giây, liên tục tới 310 khung hình. Cảm biến được bảo vệ bằng hệ thống làm sạch cảm biến tự động với lớp flor mỏng giúp ngăn bụi tốt hơn cùng với chức năng xoá bụi, cả 2 đều là những tính năng mới so với dòng máy EOS 5D trước đó.

Hệ thống lấy nét tự động chuẩn xác tại 9 điểm mang lại khả năng lấy nét chính xác cao. Máy ảnh có màn hình LCD rộng tới 3inch với nhiều lớp phủ ngoài làm gia tăng khả năng quan sát, bảo vệ chống ố bẩn.

Ngoài ra, EOS 5D Mark II còn là máy ảnh DSLR đầu tiên có khả năng quay video độ phân giải cao và trang bị cho chiếc máy này một micro tích hợp bên trong để thu âm mono, cổng đầu vào audio để kết nối với micro ngoài, còn có cổng ra HDMI cho phép kết nối với màn hình HDTV ngoài để xem lại ảnh hoặc video.

(Theo báo Diễn đàn doanh nghiệp)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng