Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Những phụ kiện lạ đời cho “dế yêu”

Khi chỉ mình chiếc điện thoại di động không còn đủ sức tạo nên sự khác biệt cho chủ nhân chiếc máy, thì người ta lại đem ra đọ dáng, đọ kiểu những phụ kiện đi kèm.

Bạn hoàn toàn có thể tạo được sự khác biệt hay đẳng cấp với những phụ kiện trong danh sách dưới đây, mà không cần đầu tư quá nhiều vào một chiếc điện thoại hàng hiệu.

Bộ sản phẩm này cũng không chỉ đơn giản là lạ mắt, mà chất lượng còn rất tuyệt vời bởi mức giá đi kèm cũng không phải thuộc hàng "vơ bèo gạt tép". Bạn thử cảm nhận xem sao.

Tai nghe không dây kèm máy quay


Giá tham khảo: 199,95 USD

Chiếc tai nghe không dây này ngoài chức năng thông thường, còn có thể dùng để quay video và truyền tải đoạn phim tới máy điện thoại thông minh, như iPhone hay các thiết bị di động chạy nền tảng Android, hay chia sẻ nhanh chóng với bạn bè thông qua các dịch vụ email, hoặc gửi lên Facebook, Youtube, chỉ với một nút bấm.

Bao Quattro đặc biệt cho iPhone


Giá tham khảo: Từ 190 USD (Nhật Bản)

Đây là một chiếc bao đựng bằng nhôm với các chi tiết da đẹp mắt. Không chỉ có vậy, chiếc vỏ này còn là một hệ thống ống kính camera hoán đổi, cho phép bạn có thể chớp được những bức ảnh chất lượng cao hơn so với những gì mà iPhone đã mang tới.

Đế điện thoại để bàn Moshi Moshi


Giá tham khảo: 97 USD

Với chiếc đế này, bạn có thể biến iPhone thành một chiếc điện thoại để bàn không dây sang trọng. Moshi Moshi sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dạo chơi trong nhà với chiếc ống nghe, được kết nối với iPhone qua tín hiệu Bluetooth, mà không lo bị ảnh hưởng sóng từ tới não bộ.

Vỏ iPhone kiêm mở chai iBottle Opener 3G


Giá tham khảo: 19,95 USD

Thật tuyệt vời nếu vừa "nghịch" điện thoại, vừa được thưởng thức một chai bia mát lạnh. Nhưng cho dù bạn có một chai bia ở bên mà không có cái để khui nắp, thì thật buồn. iBottle Opener có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Với lớp vỏ bằng nhựa dẻo "đính kèm" miếng mở nút chai bằng kim loại phía sau, bạn có thể khui bia rượu ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

Biến điện thoại thành đàn ghi-ta


Giá tham khảo: 136 USD

Fingerist sẽ đặt một chiếc đàn ghi-ta vào tay bạn, nhưng với điều kiện bạn phải sở hữu một chú dế iPhone. Bộ phụ kiện này sẽ gắn iPhone vào và biến chiếc điện thoại thành một cây đàn cực kỳ chuyên nghiệp, với âm thanh khá lớn nhờ tích hợp loa ngoài.

Ống kính camera chuyên nghiệp


Giá tham khảo: Từ 20 USD

Với bộ ống kính chất lượng cao này của Photojojo, bạn có thể hài lòng với những bức ảnh chụp từ điện thoại với góc chụp hẹp. Bộ sản phẩm này bao gồm ống kính fish-eye, góc rộng và ống macro cho phép bạn thoải mái tác nghiệp trong nhiều điều kiện và góc độ chụp khác nhau.

Loa dáng cổ điển cho iPhone


Giá tham khảo: 24,95 USD

Bạn cần có một chiếc loa có chỉnh âm đơn giản, với kiểu dáng cổ điển? Hãy thử với phụ kiện trong hình. Thiết kế độc đáo, tốn ít điện năng, nhưng thiết bị này cho chất lượng âm khá ổn và to rõ hơn nhiều.

Giá đỡ nhền nhện


Giá tham khảo: 24 USD

Bạn có thể xách cái giá đỡ này đi mọi nơi và dùng ở bất cứ chỗ nào mà bạn thích. Với giá đỡ nhền nhện, bạn có thể yên tâm là lớp vỏ ngoài của chiếc di động không bị xây xước.

Vỏ HipstaCase 100 cho iPhone


Giá tham khảo: 40 USD

Choàng lên chiếc iPhone 4 bằng lớp vỏ này, bạn sẽ cảm thấy chú dế của mình khá giống một chiếc máy ảnh của thập niên 1980.

Gối ngủ kèm loa


Giá tham khảo: 30 USD

Bạn có thể cảm thấy thoải mái nằm dài trên giường và thả hồn vào âm nhạc với chiếc gối ngủ này. Làm bằng vải cotton 100%, nhưng độn bên trong một chiếc loa với chất âm đầy mê hoặc, chiếc loa kiêm gối ngủ này có thể kết nối với máy nghe nhạc, điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào qua giắc cắm chuẩn 3,5 mm.

Đế iRetrofone cho iPhone


Giá tham khảo: 195 USD

Nếu bạn ngại cái cảm giác quá hiện đại của Moshi Moshi, thì đây là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Với iRetrofone, bạn có thể biến chiếc iPhone của mình thành một chiếc máy điện thoại để bàn với phong cách cực cổ điển, đồng thời là một vật trang trí trong nhà tuyệt đẹp.

Loa dáng lạ cho điện thoại Sony Ericsson


Giá tham khảo: 39,99 USD

Với mã hàng MS430, chiếc loa này có thiết kế khá đặc biệt. Với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và lớp vỏ nhôm, chiếc loa này sẽ giúp những bản nhạc chạy trên dế yêu của bạn có chất âm xịn hơn. Thiết bị được nối với điện thoại bằng giắc 3,5 mm và dùng kèm 3 viên pin AAA.

Đồng hồ Get inPulse


Giá tham khảo: 149 USD

Bạn có thể kết nối với inPulse với điện thoại qua tín hiệu Bluetooth, gửi email, đọc tin nhắn và gọi điện dễ dàng qua màn hình cảm ứng gắn ở cổ tay, mà không cần phải móc chiếc điện thoại trong túi ra. Sản phẩm này hoạt động tốt với các thiết bị chạy Android hoặc dế BlackBerry.

Giá đỡ biến hóa GorillaMobile


Giá tham khảo: Từ 30 USD

Với chân đế GorillaMobile, bạn có thể biến uốn nắn các kiểu theo ý thích. Bạn cũng có thể tận dụng cái giá đỡ này tương tự như giá 3 chân đỡ máy ảnh, để chụp được những bức ảnh đẹp mà không lo bị rung tay.

(Theo Vneconomy)

  • Chuột không dây wifi với thời lượng pin tới 9 tháng
  • Ngắm HTC Wildfire S tại Việt Nam
  • Nokia sắp khai tử thương hiệu dịch vụ di động Ovi
  • Samsung sản xuất chip nhớ nhanh nhất thế giới
  • Máy tính bảng đang ngày càng lấn át PC và laptop
  • Độc đáo máy tính "tí hon" giá 25 USD cho trẻ em
  • Chuột vi tính chống mỏi cổ tay
  • Hé lộ thông tin Piaggio Zip 100 'made in Vietnam'
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng