Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Notebook ASUS với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 2

Được nâng cấp với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 2, tất cả các dòng sản phẩm notebook ASUS đều được trang bị công nghệ Smart Performance và công nghệ Intel® Turbo Boost 2.0, nâng cấp hiệu suất đồ họa di động với khả năng thực hiện đa tác vụ 8 chiều.  

Dòng máy G53SW được trang bj công nghệ trình chiếu 3D cho trải nghiệm game và giải trí đa phương tiện hứng thứ hơn

Notebook ASUS với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 2. ASUS đã hé mở một danh sách sản phẩm máy tính xách tay được đổi mới trong thiết kế và công nghệ của Intel®. 

Dòng máy tính VX được thiết kế dành riêng cho những ai đang tìm kiếm hiệu năng tốt nhất với chất lượng đỉnh nhất. Giống như những tiền bối trước của nó, dòng máy ASUS-AutomobiliLamborghini VX7 được thiết kế dựa trên những chiếc siêu xe đến từ nước Ý với hiệu suất ngoài sức tưởng tượng.VX7 được trang bị cấu hình đỉnh nhất với sức mạnh của bộ vi xử lý 4 nhân Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 2 và là chiếc máy tính đầu tiên với card đồ họa rời 3GB NVIDIA® GeForce™ GTX 460M, người dùng còn được trải nghiệm ổ cứng SSH với dung lượng nhớ 1.5TB, tốc độ quy 10000 rpm cho tốc độ truy cập và truyền tải dữ liệu cực nhanh. 

Dòng máy tính K3 series mới nhắm đến khách hàng trẻ như sinh viên hoặc những nhân viên văn phòng , mang đến sự độc nhất với bảy màu đặc sắc

Dòng máy tính K3 series mới nhắm đến khách hàng trẻ như sinh viên hoặc những nhân viên văn phòng vớikhuynh hướng đến với các dòng sản phẩm có giá thành tốt, đáp ứng đc nhu cầu làm việc và giải trí. Dòng máy này được trang bị lớp vỏ nhôm cao cấp mang đến sự độc nhất với bảy màu đặc sắc ( nâu, xám, xanh lơ, đỏ, xanh lục, vàng ánh kim, hồng ). Sản phẩm được trang bị công nghệ IceCool và Palm Proof, cung cấp cho người dùng trải nghiệm thoải mái mát mẻ trong suốt thời gian sử dụng. 

Lamborghini VX7 được thiết kế dựa trên những chiếc siêu xe đến từ nước Ý với hiệu suất ngoài sức tưởng tượng

Đối với những người thường xuyên di chuyển hoặc các doanh nhân, ASUS có dòng sản phảm siêu mỏng và siêu nhẹ phù hợp với nhu cầu của họ. Kết hợp với công nghệ Power4Gear của ASUS, dòng sản phẩm U series cung cấp thời lượng pin lên đến 8 giờ với pin 8 cell. Khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về việc mang theo adapter khi đi ra ngoài và tìm ổ cắm điện. Mỏng hơn 30mm, di động đồng nghĩa với U series. Dù sao thì hiệu suất của U series vẫn không bị thay đổi khi được trang bị với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 và card đồ họa NVIDIA® Geforce GT 520M. 

 

Republic of Gamers (ROG) bao gồm dòng máy G53SW được trang bj công nghệ trình chiếu 3D cho trải nghiệm game và giải trí đa phương tiện hứng thứ hơn. Với hệ thống bao gồm bộ vi xử lý 4 nhân Intel® Core™ i7, giải pháp NVIDIA® 3D Vision cũng như EAX và CMSSaudio mang lại trảii nghiệm âm thanh và hình ảnh mà game thủ đang mong chờ. 

Đặt ra một tiêu chuẩn âm thanh mới dành cho Notebook, NX và N series kết hợp công nghệ độc nhất ASUS SonicMaster cho âm thanh sống động như thật với speakers của hãng loa trứ danh Bang&Olufsen dành cho những ai muốn tận hưởng tính năng truyền thông đa phương tiện trên laptop của họ. Với việc xác định ra mọi người dành 1/3 thời gian cho việc tương tác với các thiết bị đa phương tiện, và đó cũng là thời gian mà laptop bị lùi lại phía sau trong lĩnh vực âm thanh. ASUS đã quyết định tập trung vào phát triển những âm thanh sống động và trung thực khi làm nên dòng máy N series. Kết quả là SonicMaster, một tiêu chuẩn mới trong âm thanh dành cho Laptop, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất trên một chiếc máy tính xách tay.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Malata S706 : Dấu cộng trong âm nhạc
  • Samsung trình làng 'dế' hai sim Chat@t 222
  • Panasonic khoe màn hình HD lớn nhất thế giới
  • Điểm mặt top 10 điện thoại nguy hiểm nhất
  • Máy chiếu Acer nhỏ như điện thoại đã về Việt Nam
  • "Mãn nhãn" với Nokia Oro mạ vàng
  • Xuất hiện giấy điện tử mỏng như giấy thông thường
  • XperiaTM PLAY–điện thoại thông minh đạt chuẩn PlayStation đầu tiên trên thế giới
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng