Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Panasonic công bố những sản phẩm của năm 2009

Panasonic vừa công bố một loạt sản phẩm mới với những cải tiến kỹ thuật ấn tượng sẽ ra mắt trong năm 2009. 

Dưới đây là top 7 sản phẩm đình đám sẽ có mặt trên thị trường vào năm nay:

Dịch vụ truyền hình Internet Viera Cast

 

Bất kì ai đang có ý định mua một chiếc TV của Panasonic hay đầu đĩa Blu-ray vào năm nay sẽ gặp phải cụm từ 'Viera Cast'. Đó là dịch vụ truyền hình trực tuyến mới của Panasonic, hiện thực hóa ý tưởng kết nối TV và đầu đĩa Blu-ray với internet đem lại nhiều dịch vụ giải trí tại gia cho khách hàng.


Bạn có thể xem những đoạn video trên You Tube, các đài truyền hình quốc gia khác nhau qua màn hình TV của mình nếu sử dụng dịch vụ này. Trong thời gian sắp tới, dịch vụ của Viera Cast sẽ giúp bạn xem được BBC iPlayer.


Viera Cast thể hiện những ưu điểm của mình với các tiện ích khác như cập nhật những bản tin và thông tin dự báo thời tiết mới nhất qua internet... Có vẻ như Panasonic sẽ gặt hái được nhiều thành công từ sản phẩm này.
 

2. Tivi Viera Z1 neo PDP plasma 

 

Tất cả những mẫu sản phẩm Tivi plasma của panasonic ra mắt trong năm 2009 đều rất đẹp. Các dòng sản phẩm như Z1, V10, G15 hay G10 hứa hẹn sẽ có độ tương phản cao. Đó là nhờ thành công trong việc tăng độ sáng bằng công nghệ NeoPDP mới của Panasonic và cải tiến hệ thống Real Black Drive.


Đáng chú ý nhất có Z1 là sản phẩm chủ chốt với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo và độ dày của máy chỉ là 1 inch. Z1 có cài đặt sẵn Viera Cast, cũng như khả năng tự chơi những đoạn video được lưu trữ bằng thẻ nhớ dưới dạng file DivX. Dòng sản phẩm này sẽ gồm loại 46-inch (TX-P46Z1) và 54-inch (TX-P54Z1).


3. Đầu đĩa Blu-ray DMP-BD80

 

Panasonic DMP-BD80 đầu dĩa dẫn đầu trong dòng Blu-ray của panasonic. BD80 được chế tạo dựa trên dòng DMP-BD60. Cả 2 mẫu đều có công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng cao với khả năng đem lại hình ảnh sắc nét, trung thực và có chứa Audio Decoder giúp mang lại âm thanh sống động.


DMP – BD80 và BD60 đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Tất nhiên nó cũng sẽ được cài đặt sẵn Viera Cast, dường như tất cả những sản phẩm năm 2009 của Panasonic đều mang dấu ấn của công nghệ mới này.


4. Máy chơi nhạc Blu-ray cầm tay DMP-B15

 

Đây là máy chơi nhạc Blu-ray đầu tiên. Nó mang đầy đủ các tính năng như chiếc BD60 nhưng có thêm khả năng thuận tiện khi di chuyển với màn hình LCD WSVGA 8.9 inch.


Yếu điểm lớn nhất của DMP-B15 là pin chỉ kéo dài trong 3 giờ. Nếu bạn muốn xem bản Blu-ray của những bộ phim với dung lượng cao như Ben Hur vào cuối năm nay thì có vẻ như điều này hơi khó khăn.


5. Đầu thu Blu-ray DMR-BS850

 

Đây sẽ là đối thủ xứng tầm với đầu thu Humax Foxsat-HDR. Ưu điểm vượt trội của nó là khả năng thu và ghi lại hình ảnh vào ổ cứng và đĩa Blu-ray.


Đầu thu Blu-ray đã có mặt tại Nhật Bản 2 năm trước nhưng đó chỉ là bước khảo sát thị trường, bởi Panasonic còn chờ đợi các hãng truyền hình cung cấp bản HD rồi sau đó mới giới thiệu với khách hàng. Hiện nay Freesat HD đã được cung cấp bởi BBC và ITV tại Anh. Do đó Anh sẽ là nước thứ hai sau Pháp được sử dụng sản phẩm này.


6. Máy ảnh KTS Lumix DMC-TZ7

 

TZ7 sẽ mở ra một kỉ nguyên mới cho nhiếp ảnh nghiệp dư. Đây là máy ảnh số đầu tiên có khả năng quay Video bằng công nghệ AVCHD Lite. Sự kết hợp giữa máy quay phim và chụp hình số trong 1 sản phẩm có thể được coi là rất hấp dẫn đối với khách hàng.
 

DMC-TZ7 có độ phân giải là 10.1 Mp và quay video chất lượng cao 720p. Nó cũng có chứa những công nghệ mới nhất, điển hình là khả năng nhận diện khuôn mặt


7. Máy quay phim HDC-SD200

 

Được chế tạo dựa trên chiếc máy quay đình đám của năm 2008 SD100. Với hệ thống 3MOS, đây là máy quay có độ phân giải cao nhất với 9,150,000 pixel

Máy quay chuyên nghiệp HDC-SD200 có dung lượng 80GB, khả năng quay phim lên tới 33 giờ và bạn có thể dùng thêm thẻ nhớ SDHC.

(Theo TPO/ techradar)

  • JVC trình làng máy quay giá rẻ
  • Sự lựa chọn hoàn hảo cho Kodak EasyShare Z1085 IS mười chấm
  • Samsung ra mắt máy ảnh số sử dụng màn hình OLED
  • Phong cách Laptop Hp 6530s Phong cách Laptop Hp 6530s
  • F305 mang đến chức năng chơi game
  • 10 camera bán chạy nhất đầu năm 2009
  • Sony Erisson trinh làng C903, C901 và W395
  • Dế LG của Samsung chạy bằng năng lượng mặt trời
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng