Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Apple tiêu thụ 1 triệu chiếc iPhone 3GS trong tuần đầu tiên

Theo các thông tin mới nhất được đăng tải trên các website, Apple đã tiêu thụ được hơn 1 triệu chiếc iPhone 3GS trong 3 ngày đầu tiên kể từ khi chiếc điện thoại này chính thức có mặt trên thị trường.
 

Mặc dù các chuyên gia phân tích thị trường dự báo, sẽ chỉ có khoảng 500.000 sản phẩm mới iPhone 3GS được bán trong tuần đầu tiên, nhưng dường như phiên bản iPhone mới có sức hấp dẫn lớn hơn, thậm chí nó còn “vượt mặt” đàn anh iPhone 3G về số lượng bán hang trong tuần đầu tiên.

Thêm vào đó, tạp chí InformationWeek cho biết, Apple đã thông báo đã có hơn 6 triệu người dùng download phần mềm mới iPhone OS 3.0 về máy của họ. Mặc dù sự hiện diện của công nghệ 3G trong thiết bị iPhone thế hệ mới đã giúp cho thiết bị này đạt mốc bán hang 1 triệu chiếc, dường như vẫn còn nhiều yếu tố khác khiến cho thiết bị này thu hút được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Tại thời điểm này, doanh số bán hàng của dòng sản phẩm iPhone dường như đang tốt hơn rất nhiều so với đối thủ Palm Pre ra mắt cùng thời điểm. Trong tuần đầu tiên có mặt trên thị trường, Palm Pre chỉ tiêu thụ chưa đến 100.000 chiếc.

Phiên bản iPhone mới chính thức có mặt trên thị trường Mỹ và 7 quốc gia khác trên thế giới bắt đầu từ ngày 19/6. Các đơn đặt hàng iPhone 3GS trước đã giúp giảm tải được số người chờ xếp hàng chờ mua tại các cửa hàng bán lẻ.

Ngoài tốc độ được cải thiện nhanh gấp 2 lần so với phiên bản iPhone 3G, phần mềm iPhone 3.0 được sử dụng cho dòng sản phẩm mới này cung cấp cho người dùng hơn 100 tính năng mới và hiện đại, đáng chú ý là tính năng cut, copy và paste, tin nhắn MMS, hỗ trợ 30 ngôn ngữ khác nhau.

“Hiện tại, khách hàng đang bỏ phiếu cho iPhone và đây vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hơn 50.000 ứng dụng có mặt trên kho ứng dụng App Store, iPhone vẫn được coi là đối thủ đáng gờm trên thị trường smartphone”, ông Steve Jobs cho biết.
 

(Theo VTV / Softpedia)

  • Kingston ra mắt USB 128 GB đầu tiên trên thế giới
  • iPhone 3GS thách thức BlackBerry
  • Tập đoàn TKV và Kaidi Vũ Hán muốn xây dựng tổ hợp công nghiệp - môi trường
  • Máy bay Airbus, Boeing ế chỏng chơ
  • Các mạng di động tố nhau cạnh tranh không lành mạnh
  • MySpace có tìm lại được vị trí của mình?
  • Blackberry "Tour" - smartphone toàn cầu
  • Bianfishco sẽ xuất khẩu trên 50 côngtenơ cá tra đông lạnh sang Mỹ
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng