Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Ariston gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1988 và mới chỉ đi được một chặng đường 20 năm nhưng nhãn hiệu Ariston đã trở thành quen thuộc trong hầu hết các gia đình Việt Nam. 20 năm không phải là quãng thời gian dài để khẳng định một thương hiệu nhưng với Ariston 20 năm tại Việt Nam là một mốc dấu đầy ý nghĩa, luôn khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bình nước nóng.

 

Từ thập niên 1960, nhãn hiệu Ariston với hình ảnh ngôi nhà ấm cúng được biết đến là một thương hiệu hàng đầu thế giới với tôn chỉ mang lại tiện nghi và hiện đại cho cuộc sống không chỉ ở Italia mà trên toàn thế giới. Những máy nước nóng mang thương hiệu Ariston đầu tiên được nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 80 và đã qua 20 năm nhưng rất nhiều sản phẩm vẫn vận hành tốt đã góp phần đưa Ariston trở thành một trong những thương hiệu bình nước nóng có độ bền cao nhất trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

 

Các sản phẩm của Ariton được người tiêu dùng tin tưởng bằng sự cam kết về chất lượng sản phẩm cao. Về mặt công nghệ, các sản phẩm máy nước nóng mang thương hiệu Ariston đều sử dụng công nghệ tráng men Titanium nhằm nâng cao độ bền của sản phẩm. Hiện nay Ariston là thương hiệu bình nước nóng duy nhất trang bị hệ thống kiểm soát an toàn tổng hợp (TSS) tích hợp thiết bị chống giật (ELCB) cho tất cả các máy nước nóng. Bên cạnh việc trang bị bộ ổn định nhiệt TBST làm tăng độ chính xác điều khiển nhiệt.

 


Gian hàng của Ariston tại "Tuần lễ các sản phẩm đến từ Ý" được tổ chức từ ngày 16/6 - 24/6/2009 tại siêu thị Metro, Hà Nội đã luôn thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm.

 

Ngoài ra, các sản phẩm của Ariston còn có lớp cách nhiệt mặt độ cao, giúp tránh tổn thất nhiệt (HDI) và còn được lắp đặt thanh đốt với công nghệ tự làm sạch với hiệu suất hoạt động cao giúp tiết kiệm điện năng (SCHE). Đó cũng là lý do tại sao các sản phẩm mang thương hiệu Ariston lại luôn nhận được sự tín nhiệm và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Về kiểu dáng, các máy nước nóng của Ariston là sự kết hợp hài hoà giữa những đường nét tinh tế, sắc sảo của kiểu dáng thiết kế đặc trưng của Italia - một đất nước có nền kiến trúc lâu đời và nổi tiếng thế giới.

 

Ngoài ra, Ariston còn cam kết bằng dịch vụ hậu mãi lên hàng đầu. Ông Michele Morichi - Tổng giám đốc Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam khẳng định: “Ariston cam kết với người sử dụng bằng những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao. Đó cũng là cam kết cung cấp dịch vụ trọn vẹn trong thời gian sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cho rằng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo sẽ là sự thể hiện cao nhất cho mối quan hệ bền chặt giữa người sử dụng và nhà sản xuất”.

 

Chương trình “Ariston 20 năm bền vững cùng gia đình Việt” của Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam nhằm tìm kiếm chiếc máy nước nóng bền nhất Việt Nam. Sau 2 tháng tìm kiếm chương trình đã tìm được chiếc máy nước nóng của gia đình ông Nguyễn Mạnh (Hà Nội). Với 20 năm sử dụng, trải qua ba thế hệ, chiếc máy nước nóng được dùng từ năm 1989 đến nay vẫn hoạt động tốt đã mang về giải thưởng đặc biệt là 14 ngày, 5 nước Châu Âu là Ý, Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức. 

 

Ông Nguyễn Mạnh chia sẻ: “Được đến thăm văn phòng chính của Tập đoàn Ariston Thermo tại Ý cùng nhà máy sản xuất bình nước nóng Ariston, khi đến đây chúng tôi được ngài giám đốc phụ trách kỹ thuật của Tập đoàn đưa đi tham quan và giới thiệu về các công đoạn sản xuất từ đầu đến cuối để cho ra đời một sản phẩm.. Công nghệ sản xuất tự động khép kín tại nhà máy cần rất ít công nhân trong xưởng, chủ yếu là công nhân vận hành máy móc, các quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng sản phẩm, xưởng sản xuất sạch sẽ thân thiện với môi trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm giữ chữ tín với người tiêu dùng”.

(Theo Hanoimoi Online)

  • Công ty AFIEX : Đa dạng hóa thức ăn chăn nuôi thủy sản
  • Hợp đồng 70 triệu USD - Nhà máy Doosan Vina sẽ sản xuất lò hơi thu hồi nhiệt
  • Big C sắp khai trương đại siêu thị tại Huế
  • Mobifone cung ứng SMS Roaming cho thuê bao trả trước
  • AIG xin phép để được trả thưởng
  • Giải thưởng SVĐV: Xây dựng và quảng bá thương hiệu Việt
  • 15 DN nước ngoài được cấp phép hoạt động nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
  • Mạng di động MobiFone được ưa chuộng nhất năm 2009
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao