Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Canon cùng lúc giới thiệu 23 sản phẩm mới tại Việt Nam

picture
Máy quay phim HF S11.

Hãng Canon vừa cùng lúc giới thiệu 23 sản phẩm mới, gồm 6 máy ảnh kỹ thuật số, 2 máy quay phim kỹ thuật số, 1 máy ảnh kỹ thuật số bán chuyên ống kính rời DSLR, một máy in ảnh và 13 máy in phun tại Tp.HCM.

Cụ thể, cả 6 máy ảnh mới được Canon giới thiệu lần này đều sử dụng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 và được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học, công nghệ chụp tự động thông minh. Trong số đó, một số máy ảnh còn có khả năng ghi hình độ phân giải cao (HD) 720p và được tích hợp màn hình LCD PureColor.

Sản phẩm đầu tiên có sự thay đổi cách mạng về công nghệ được “trình làng” là máy ảnh kỹ thuật số có độ phân giải lên tới 12.1 Megapixel - Ixus 200 IS – một trong số 2 máy ảnh kỹ thuật số dòng Ixus mà Canon giới thiệu lần này. Đây là dòng máy ảnh Ixus có màn hình LCD cảm ứng cỡ 3 inch, lớn nhất từ trước đến nay.

Máy ảnh 12.1 Megapixel Ixus 120 IS là chiếc máy ảnh siêu mỏng (rộng 20mm) có khả năng quay phim độ phân giải cao HD với 4 lựa chọn màu sắc gồm bạc, đen, vàng đồng và xanh dương (Ixus 200 IS) và màu bạc, tím, xanh dương và nâu (Ixus 120 IS).

Bên cạnh đó là dòng Ixus, dòng máy ảnh Powershot của Canon từ lâu được biết đến là xu hướng máy ảnh chất lượng cao, dáng vẻ nhỏ gọn cũng ra mắt bốn sản phẩm chính.

Đó là hai sản phẩm siêu nhẹ PowerShot S90 và PowerShot G11, trọng lượng chỉ là 175 gram.

S90 là chiếc máy ảnh nhẹ nhất dòng PowerShot có khả năng chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng bằng chế độ Low Light. Trong khi đó, G11 sử dụng hệ thống chống nhiễu kép và khả năng chụp ảnh định dạng RAW. Còn hai máy ảnh số siêu zoom tăng cường - PowerShot SX20 IS với độ phân giải 12.1 Megapixel có zoom quang học 20x và PowerShot SX120 IS với độ phân giải 10.0 Megapixel có zoom quang học 10x.

Cũng tại lần ra mắt sản phẩm mới này, Canon đã giới thiệu máy ảnh bán chuyên EOS 7D DSLR, chiếc cầu nối giúp một tay máy nghiệp dư chụp bằng kinh nghiệm trở thành một nhiếp anh gia chuyên nghiệp. EOS 7D, với cảm ứng độ phân giải lên tới 18MP, chụp ảnh nhanh tốc độ 8 khung hình trên giây, ISO12800, kính ngắm thông minh (intelligent viewfinder) và khả năng quay phim độ phân giải cao Full HD 1080p.

Bên cạnh đó là hai máy quay phim độ phân giải cao là Legria HF21 và HF S11. Hai máy quay này ghi hình trên bộ nhớ đôi flash, trong đó bộ nhớ trong lớn tới 64GB đủ để quay phim liên tục trong suốt hơn 24 giờ.

Sản phẩm được coi là có công nghệ đột phá mới của lần ra mắt này là sản phẩm máy in ảnh Selphy ES40 được trang bị hệ thống hướng dẫn bằng giọng nói (voice guidance). Với hệ thống hướng dẫn bằng giọng nói, bánh lăn điều khiển (easy-scroll wheel) cho phép việc in ấn và xem lại các danh mục hay các bức ảnh ngay trên máy in trực quan hơn so với những dòng máy trước đó. Theo đó, người sử dụng có thể sáng tạo trên những bức ảnh theo ý thích với khung viền mới và hình hoạ có sẵn trên máy ở chức năng in sáng tạo (creative print).

Trong loạt sản phẩm mới, có tới 10 máy in đa chức năng trong dòng máy in Pixma được Canon Singapor giới thiệu, bao gồm 4 máy in phổ thông phục vụ đối tượng sinh viên, người mới sử dụng - Pixma MX328, PixmaMP258, Pixma MP276 và Pixma MP496; ba máy in dòng trung - Pixma MX338, Pixma MP558 và Pixma MP568 có khả năng cho ra bản in chất lượng cao nhờ sử dụng hộp mực riêng biệt; ba máy in đa chức năng cao cấp là - Pixma MX868, Pixma MP648 và Pixma MP996; một máy in ảnh kích cỡ A4 chất lượng cao – Pixma iP4760 và hai máy in ảnh kích cỡ A3 cho văn phòng - Pixma iX7000 và Pixma Pro9500 trang bị công nghệ in ấn mới nhất của Canon cho bản in chất lượng như trong phòng lab.

Các máy in này được sử dụng những tiêu chuẩn mới về tốc độ in và tốc độ copy, theo tiêu chuẩn mới nhất ISO/IEC 24734 dành cho tốc độ in và tiêu chuẩn ISO/IEC 24735 dành cho tốc độ copy.

(Theo Mạnh Chung // Vneconomy)

  • Hủy tư cách cổ đông chiến lược của Vinaconex: Bộ Xây dựng nói gì?
  • Thâm hụt thương mại của Gazprom sẽ gây khó cho Nga
  • Doanh nghiệp bảo hiểm dồn dập “bắt tay” với ngân hàng
  • 2010 - "năm vàng" cho các nước xuất khẩu gạo
  • VMS Mobifone sẵn sàng cho 3G tại Việt Nam
  • Mercedes-Benz chú trọng thị trường Trung Quốc
  • Nissan và mục tiêu 5,5% thị phần
  • Xuất xưởng lô xe tải nặng đầu tiên tại Vinaxuki Thanh Hóa
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao