Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Công ty Cổ phần Ngô Han: Vượt kế hoạch trong 6 tháng đầu năm

Công ty Cổ phần Ngô Han (mã chứng khoán NHW) cho biết, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đã vượt trội trong 6 tháng đầu năm.

Tính từ đầu năm 2010 đến hết ngày 30/6/2010, doanh thu thuần của công ty đạt 86.3 tỷ đồng, tăng 140% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của công ty cũng đạt mức 7.2 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2009 và vượt 88% so với kế hoạch đề ra. Lũy kế 6 tháng đầu năm, công ty đạt 524.7 tỷ đồng doanh thu thuần, vượt 7% so với kế  hoạch đề ra. Theo tính toán của công ty, lợi nhuận sau thuế là 37.5 tỷ đồng, đạt 62% kế hoạch của cả năm 2010, vượt 29% so với kế hoạch của 6 tháng đầu năm và cao gần gấp 5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Chia sẻ về kết quả vượt trội này, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám Đốc Công  ty Ngô Han cho biết: “Công ty Cổ phần Ngô Han luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý, tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm dây điện từ cùa Ngô Han, từ đó mang lại lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư, những người đã sát cánh và cùng chung sức cho sự phát triển vượt bậc của công ty ngày hôm nay. Bên cạnh đó, Ngô Han không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Kết quả trên đạt được là nhờ vào sự quản lý rất tốt của ban lãnh đạo công ty trong vấn đề rủi ro về giá đồng nguyên liệu cũng như rủi ro về tỷ giá, những rủi ro đặc thù ngành kinh doanh”.

Công ty Cổ phần Ngô Han là nhà sản xuất dây điện từ chiếm khoảng 40% thị phần tại Việt Nam, sản phẩm chính bao gồm dây đồng trần, dây đồng và dây nhôm tráng men, dây đồng và dây nhôm bọc giấy cách điện, thanh đồng cái Busbar. Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đều được hoạch định dựa trên cơ sở đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế như JIS, IEC, NEMA… và thực hiện quản lý nghiêm ngặt theo quy trình kiểm soát chất lượng ISO 9001:2008, ISO 14001:1996, SA 8000:2001. Ngô Han cũng là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt được chứng chỉ chất lượng UL (Underwriter Laboratory) cho sản phẩm dây điện từ. Trong tương lai, công ty sẽ phát triển thêm ở những sản phẩm dây điện từ có cấp nhiệt cao hơn, dây điện từ siêu mỏng. Đặt biệt, Ngô Han còn là công ty nội địa đầu tiên nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường thanh đồng cái Busbar phục vụ cho các ngành công nghiệp, cao ốc và dịch vụ.

Quỹ Mekong Enterprise Fund đã đầu tư vào Ngô Han trong tháng 4/2004. Tới tháng 1/2007,  Quỹ Mekong Enterprise Fund II cùng VietCapital và BIDV… tiếp tục trở thành các cổ đông chiến lược của công ty.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng