Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Công ty CP Pico: Sự khác biệt trong “mưa” khuyến mãi

Đại diện Công ty CP Pico vừa cho biết có 150 khách hàng, cùng 30 nhân viên của công ty sẽ đi du lịch Thái Lan trong thời gian 5 ngày 4 đêm.

150 khách VIP trong chuyến du lịch này là những khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mãi thường niên của Pico mang tên: "Mùa hè xanh - du lịch thả phanh". Theo đó, kể từ ngày 22-4 đến 30-6-2011, khách mua hàng tại Pico có giá trị 2 triệu đồng (được ghép hóa đơn) sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi tháng, Pico tổ chức bốc thăm chọn ra 50 người. Sau khi có đủ danh sách 150 người may mắn sẽ được du lịch Thái Lan và dự kiến chuyến du lịch khởi hành vào cuối tháng 7. Chị Hoàng Thu Hường, phòng kinh doanh của Công ty CP Pico cho biết: "Với chương trình khuyến mãi đặc biệt hè này, bất kỳ "thượng đế" nào mua hàng của Pico đều có cơ hội mua hàng giá rẻ, nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Khi khách thanh toán hóa đơn, cứ 2 triệu đồng tiền mua hàng sẽ được tặng 1 phiếu bốc thăm (nếu mua 1 chiếc Laptop 8 triệu đồng sẽ được tặng 4 phiếu). Như vậy, mua càng nhiều càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Một người có thể trúng 1, 2 hay nhiều giải thưởng và họ có thể chuyển nhượng giải thưởng cho người khác...".
 
Mặc dù chỉ mới bắt đầu đợt khuyến mãi “Mùa hè xanh” nhưng siêu thị điện máy Pico đã đông khách.
Vào mùa hè, hầu hết các siêu thị đều đưa ra những "chiêu" khuyến mãi lớn. Các chương trình giảm giá, mua hàng tặng quà, tặng thêm bảo hành sản phẩm... đã trở thành chuyện thường ngày. Nhưng ở Pico, ngoài những ưu đãi nói trên, khách hàng còn có cơ hội du lịch nước ngoài. Nhiều chuyên gia về marketing coi "chiêu" khuyến mãi du lịch nước ngoài của Pico là một sự khác biệt. Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Pico cho biết: "Chúng tôi mong muốn khách hàng có một kỳ nghỉ thật đặc biệt. Qua chuyến đi đó, khách hàng sẽ hiểu thêm về Pico và con người Pico thông qua 30 "đại sứ" của chúng tôi cùng tham gia chuyến đi. Toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại của khách hàng sẽ do Pico chi trả...".

Anh Lê Hồng Long, ở tổ 15, phường Định Công, quận Hoàng Mai vẫn chưa quên kỷ niệm về chuyến đi Thái Lan năm 2008: "Năm đó, tôi mua một chiếc tivi ở Pico Nguyễn Trãi, vừa được giảm giá 2 triệu đồng, lại may mắn trúng thưởng và được đi du lịch Thái Lan. 100 khách hàng của Pico đã có gần một tuần tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước này từ thủ đô Băng Cốc cho đến bãi biển Pattaya thơ mộng. Chương trình năm đó được siêu thị tổ chức chu đáo, mọi người đều cảm thấy vui, thoải mái từ khi lên máy bay cho đến khi về".

"Tất cả khách mua hàng tại Pico đều có cơ hội mua hàng giá rẻ, nhận nhiều quà khuyến mãi. 150 người nhận được vé du lịch nước ngoài là những người may mắn kép, vì họ vừa được mua hàng giá rẻ, vừa được đi nước ngoài miễn phí. Những người khác dù không được đi du lịch, chắc chắn cũng sẽ rất vui trước những "cơn mưa" khuyến mãi của hệ thống siêu thị chúng tôi", chị Hoàng Thu Hường giải thích thêm. Nhìn trên danh mục hàng khuyến mãi, chị Hường chỉ ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, như tặng thêm 1 năm bảo hành khi mua điều hòa, tủ lạnh, máy giặt; tặng công lắp đặt khi mua điều hòa bất kỳ; khi mua máy phát điện bất kỳ giảm ngay 500.000 đồng và 1 máy làm sữa chua trị giá 590.000 đồng... những thông tin khuyến mãi này được cập nhật liên tục tại http://pico.com.vn.

Bí quyết nào khiến Pico có thể đưa ra những đợt khuyến mãi như vậy trong khi hàng khuyến mãi đều là hàng chất lượng cao, không phải hàng lỗi mốt, hay tồn kho? Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Pico giải thích: "Sở dĩ chúng tôi có thể tổ chức các đợt khuyến mãi lớn là nhờ uy tín của Pico. Sau gần 4 năm xây dựng, chúng tôi luôn có sự đồng hành của các nhà sản xuất lớn, như Sony, SamSung, LG, Sharp, Toshiba, Panasonic... Chúng tôi có thể đàm phán nhập hàng với giá tốt là vì Pico tiêu thụ được nhiều hàng, thậm chí nhiều mặt hàng Pico sẵn sàng bán hòa vốn để đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng...".
 

(Theo Thắng Ngọc/HNMO)

  • Trấu viên - nhiên liệu sạch đặc hiệu Việt Nam
  • Trường Hải soán ngôi số 1 của Toyota Việt Nam
  • DN chia sẻ về giải pháp tìm vốn
  • Nhiều doanh nghiệp tính cắt giảm sản xuất và lao động
  • Vietnam Airlines phát triển thêm mạng bay Đông Nam Á và nội địa
  • Hòa Phát xây Nhà máy cán thép hiện đại nhất Việt Nam
  • Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam đang giảm
  • Toyota Việt Nam công bố kế hoạch phục hồi sản xuất
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao