Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Dell và Digiworld Corporation thực hiện chiến dịch 'Máy tính học đường'

Giáng sinh đánh dấu cho một mùa rộn ràng mua sắm cuối năm Dell và nhà phân phối Digiworld Corporation mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là học sinh sinh viên giáo viên bộ sưu tập laptop giáng sinh học đường cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó dòng laptop Dell Inspiron 1545 có mức giá khá dễ chịu – chỉ 11599000đ (chưa VAT) khá phù hợp với học sinh sinh viên giáo viên.

vmc
"Chương trình “Máy tính học đường” là một hướng đi mới nhằm tin học hóa ngành giáo dục”.

Inspiron 1545 nổi bật với màn hình gương 156 inches với công nghệ đèn LED thế hệ mới có độ phân giải “mịn” 1366*768 HD cho sự thể hiện hình ảnh cực kỳ sắc nét trong một khung hình thoáng rộng lý tưởng cho người dùng hay phải làm việc với máy tính hàng nhiều giờ liền mà không bị mỏi mắt.

Không những vậy Inspiron 1545 lại được chú trọng ở khả năng lưu trữ tài liệu khổng lồ khi trang bị ổ cứng SATA 320GB không phải dễ tìm thấy ở laptop thuộc phân khúc này. Máy trang bị CPU lõi kép Intel® Pentium® Dual-Core T4300 (2*2.10GHz) RAM 2GB ổ DVD±RW đa định dạng và nhiều tính năng mở rộng như đầu đọc thẻ nhớ 7 trong 1 Webcam 1.3MP cùng Bluetooth wifi chuẩn bg có khả năng kết nối nhanh và nhạy.

Laptop thứ hai trong bộ sưu tập giáng sinh học đường là “Dương cầm đen” Dell Vostro 1014. Với vẻ bề ngoài đen bóng rất trẻ trung Dell Vostro 1014 thể hiện thế mạnh ở năng lực xử lý vượt trội khi trang bị Bộ VXL Intel® Core™ 2 Duo T6670 (2*2.20GHz) mạnh mẽ và siêu tiết kiệm điện năng.

“Dương cầm đen” Dell Vostro 1014 được trang bị RAM ở loại mức khủng 4GB DDR2 gấp đôi những laptop thông thường. Không những thế khả năng lưu trữ cũng được Vostro 1014 cực kỳ chú ý đến với dung lượng khá lớn 320GB HDD.

Màn hình 14 inches phổ dụng công nghệ đèn LED full HD 16:9 siêu sáng và siêu sắc nét. Bên cạnh đó tính năng kết nối và chia sẻ dữ liệu cũng không thể bỏ qua khi trang bị đầy đủ từ ổ DVD±RW 5 in1 Card đến Wifi chuẩn bgn Bluetooth và webcam 2.0MP mạnh mẽ. Vostro 1014 có giá 13.499.000đ (chưa VAT)

Nếu bạn là sinh viên lập trình hay công nghệ thì Dell Vostro 1088 là sự mách bảo không thể bỏ qua. Thừa hưởng tất cả những tính năng nổi trội của Dương cầm đen Vostro 1088 lại đáng chú ý hơn ở năng lực xử lý đồ họa tuyệt vời khi trang bị Card đồ họa rời ATI® Mobility™ Radeon® 512MB DDR2 HD 4330 hiện đại. Với giá khá hấp dẫn 14.599.000đ (chưa VAT) Vostro 1088 là sự tính toán khá kỹ lưỡng cả về tính năng ngoại hình lẫn giá cả.

Mang một vẻ đẹp mảnh mai Dell Insprion 1320 nhỏ nhẹ như một cuốn tài liệu vừa vặn trong hành trang đến trường. Là sự phối hợp hài hòa giữa kích thước 14" thông dụng và 12" của dòng MTXT mini tạo ra một khung hình 13 inches tương ứng với 169 kg lý tưởng cho một cỗ máy siêu di động.

Đáp ứng mọi nhu cầu học tập và cho cả những công việc nghiên cứu chuyên sâu Insprion 1320 trang bị bộ VXL lõi kép Intel Core 2 Duo T6600 (2x220GHz) và RAM 2GB mạnh mẽ. Không những thế sở thích sưu tầm tài liệu của bạn cũng không còn là nỗi lo lắng khi máy được trang bị ổ cứng 320GB khá lớn.

Ngoài ra WiFi Bluetooth và Webcam 1.3MP tích hợp giúp các bạn sinh viên dễ dàng hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bí quyết học tập với bạn bè trên toàn Thế giới ngay chính tại lớp học của mình. Không chỉ là một cỗ máy chỉ biết làm việc Dell Inspiron 1320 còn là phong cách trẻ trung và thể hiện một cá tính khác biệt.

Rộn ràng giáng sinh nhà phân phối Digiworld đưa ra chương trình hỗ trợ giá đặc biệt – giảm 1.000.000đ cho học sinh sinh viên giáo viên khi mua Dell Inspiron 1320 (T6600) tại hệ thống showroom của Digiworld Corp 211 – 213 Võ Văn Tần TP.HCM và 105 Thái Hà Hà Nội.

Cũng nhân dịp này Dell dành tặng cho khách hàng chương trình khuyến mại hết sức ý nghĩa: “Đưa giáng sinh về nhà đón năm mới rộn rã” với nhiều quà tặng giá trị lớn như: Laptop Dell Studio XPS 1645 – Core i7 TV LCD Samsung 40-inches; Điện thoại Nokia N97 Máy tính xách tay Dell Inspiron 1210; Máy chụp hình Genius và nhiều phần quà hàng hiệu giá trị khác. Chương trình áp dụng đến 31/12/2009. Chi tiết tại www.digiworld.com.vn.

Bà Tường Thụy – Giám đốc Marketing Dell Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã và đang nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là giáo viên học sinh sinh viên trên khắp cả nước thêm nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm máy tính chính hãng có độ tin cậy cao nhất với chi phí tiết kiệm nhất phục vụ cho học tập giảng dạy và nghiên cứu chuyên sâu. Chương trình “Máy tính học đường” do Intel Dell và Digiworld triển khai cũng là một trong những hướng đi mới của chúng tôi trong chiến dịch tin học hóa ngành giáo dục”.

Thúy Ngà

(Theo Vietnamnet)

  • Nga: Tập đoàn Lukoil đã quay trở lại Iraq
  • Nhiều nhà bán lẻ Nhật muốn vào Việt Nam
  • Doanh nghiệp viễn thông phải hoàn cước nếu dịch vụ kém
  • Toyota có thêm trạm dịch vụ ủy quyền tại Hà Đông
  • SPT mua 10.000 phần mềm Bkav tặng khách hàng
  • Cty TNHH Thế Anh - Kim Thành, Hải Dương: Đâu là lối thoát cho DN?
  • Shell có kế hoạch bán 5 tỷ USD cổ phần ở Nigeria
  • Bước đi trước thời cuộc của BMW
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao