Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

DFDL Mekong củng cố hoạt động tại Việt Nam

Ông David Doran - Người sáng lập DFDL Mekong
Công ty tư vấn thuế và pháp lý DFDL Mekong vừa tuyên bố sáp nhập với một công ty luật ở Thái Lan, đưa tổng số lượng văn phòng ở khu vực Mekong lên 8, trong đó có 2 văn phòng ở Việt Nam.
 
Các công ty luật DFDL Mekong và McEvily & Collins tuyên bố hai công ty sẽ sáp nhập và trở thành một công ty luật có 90 luật sư có tầm hoạt động địa phương và quốc tế. Sự sáp nhập trên đã chính thức được thực hiện  vào ngày 1 tháng 1 năm 2010.

Ông Thierry Gougy, Luật sư Thành viên và Giám đốc Điều hành của DFDL Mekong Việt Nam cho rằng sự sáp nhập này sẽ khẳng định vị trí quan trọng của công ty trong lĩnh vực tư vấn về các vấn đề pháp lý và thuế, giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam nắm bắt cơ hội đầu tư trực tiếp ở Campuchia, Lào, Thái Lan và Myanmar.

 “Văn phòng DFDL Mekong Việt Nam có một quá trình lâu dài trong việc giúp các công ty và các nhà đầu tư bảo vệ vốn đầu tư và tối đa hóa cơ  hội của họ”, ông Gougy phát biểu. “Sự sáp nhập này sẽ nâng cao khả năng của chúng tôi trong việc tư vấn về thuế và pháp lý mà các công ty Việt Nam đang cần trong các công cuộc đầu tư ở khu vực Mekong

Sự sáp nhập này được sự nhất trí của các cổ đông của 2 công ty, và kết hợp các hoạt động đa dạng của công ty Luật DFDL Mekong về thuế, tài chính, sáp nhập doanh nghiệp, năng lượng, bất động sản và các chính sách công với các hoạt động ngoại hạn của công ty luật McEvily & Collins về thuế bất động sản, tài chính doanh nghiệp và các hoạt động sáp nhập và mua lại doanh nghiệp

DFDL đã mở văn phòng ở khu vực Mekong từ năm 1994.

Công ty được sáp nhập sẽ mang tên DFDL Mekong và các luật sư  thành viên của McEvily&Collins sẽ trở thành luật sư thành viên của DFDL Mekong. 15 luật sư của McEvily & Collins ở Bangkok, Koh Samui và Phuket sẽ tiếp tục công việc của họ với DFDL Mekong. Sự sáp nhập là kết quả của những lần cộng tác trước đó giữa hai công ty luật với nhau về các dự án khách hàng.

 “Sự sáp nhập nhằm củng cố cơ sở hoạt động của chúng tôi ở khu vực Mekong, và sẽ  mang lại cho các doanh nghiệp và các nhà đầu tư các dịch vụ tư vấn tuyệt hảo tại chỗ ở Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Lào”, ông David Doran, người sáng lập DFDL Mekong phát biểu. “Trong khi những công ty luật khác có thể đang thu nhỏ hoạt động hoặc duy trì ổn định thì chúng tôi xem đây là cơ hội để phát triển đội ngũ và hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Trong quá trình phục hồi của nền kinh tế, chúng tôi sẽ sẵn sàng chào đón những cơ hội mới ở khu vực Mekong.”

McEvily & Collins được thành lập năm 1993 tại Bangkok, và đã mở rộng hoạt động với các văn phòng tại Phuket và Koh Samui. Năm 1999, McEvily & Collins là công ty luật đầu tiên có mặt tại Phuket.

“Kết hợp ưu thế của các hoạt động pháp lý về bất động sản tại Koh Samui, Phuket và các vùng Mekong sẽ mang đến cho khách hàng của chúng tôi một loạt các lựa chọn hoàn toàn mới, đặc biệt cho một số nhà phát triển bất động sản thành công ở Thái Lan nay muốn gặt hái thêm thành công ở những thị trường và các khu nghỉ mát khác ở Đông Nam Á”, Ông Collins – luật sư thành viên sẽ tiếp tục hoạt động ở Phuket phát biểu.  

Vài nét về DFDL Mekong

Hoạt động kinh doanh chủ yếu của Công ty Luật DFDL Mekong là tư  vấn cho các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài. Các luật sư và chuyên viên tư vấn của công ty đã từng tư vấn thành công cho những dự án đầu tư mang tính thử thách và phức tạp nhất ở Lào PDR, Campuchia, Thailand, Việt Nam và Myanmar thông qua văn phòng trực thuộc của Công ty. Công ty đã tư vấn hướng dẫn các nhà đầu tư nước ngoài trong nhiều cấu trúc thương mại, bao gồm 100% công ty nước ngoài, liên doanh, liên danh, văn phòng đại diện, chi nhánh, và các thỏa thuận xây dưng-sở hữu-chuyển giao (BOT). Công ty cũng hỗ trợ khách hàng trong các quan hệ với các cơ quan chính phủ và các đối tác địa phương.  DFDL Mekong phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm các công ty đa quốc gia lớn nhất thế giới. Công ty cũng phục vụ các doanh nghiệp lớn ở Đài Loan, Malaysia, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản. Ngoài ra, kinh nghiệm chuyên môn chuyên sâu của Công ty về các Dự án Tài Chính và Cho Vay có Bảo Đảm đã giúp công ty phát triển cơ sở khách hàng mạnh mẽ trong các ngân hàng hoạt động song phương và ngân hàng phát triển quốc tế cũng như các ngân hàng tư nhân.

(Theo Báo đầu tư)

  • Airbus lại qua mặt Boeing
  • Ngăn chặn chuyển giá
  • Điều chỉnh vốn điều lệ của Tổng công ty Sông Hồng
  • Tạo điều kiện cho Công ty điện tử Samsung Việt Nam phát triển sản xuất
  • “Đầu vào” tăng giá, “đầu ra” thế nào ?
  • Hệ điều hành Windows sẽ mất độc tôn
  • BMW sản xuất BMW 535Li riêng cho Trung Quốc
  • Doanh nghiệp lận đận tìm lao động
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao