Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

FAST ra mắt 3 phiên bản phần mềm quản trị doanh nghiệp mới

FAST họp báo ra mắt 3 phiên bản phần mềm mới.
FAST họp báo ra mắt 3 phiên bản phần mềm mới.


Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý doanh nghiệp FAST vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của 3 sản phẩm Fast Business 3.0, Fast Financial và Fast Accounting 10.0 trong bộ các phần mềm quản trị doanh nghiệp của FAST.

Fast Business là giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP), gồm các phân hệ kế toán, quản lý kho và mua bán, quản lý nhân sự chấm công và tính lương, lập kế hoạch và theo dõi sản xuất. Fast Business dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn với nhu cầu thực hiện quản trị dựa trên nền tảng CNTT toàn bộ các chu trình sản xuất kinh doanh chính liên quan đến nhiều phòng ban chức năng khác nhau trong doanh nghiệp.

Fast Business phiên bản mới 3.0 có thêm các phân hệ quản trị sản xuất: CRP – hoạch định công suất, MPS - lập kế hoạch sản xuất chính, MRP - lập kế hoạch vật tư và SFC - quản lý xưởng. Fast Business 3.0 còn được bổ sung 111 chức năng, báo cáo và tiện ích mới so với phiên bản 2.2 trước đó. Đặc biệt Fast Business 3.0 được cải tiến nhiều về tốc độ xử lý báo cáo cũng như tốc độ truy cập từ xa qua mạng diện rộng. Điều này đặc biệt quan trọng vì hiện nay nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp về kết nối qua internet với cơ sở dữ liệu trung tâm từ các nhà máy, chi nhánh ở xa. Ngoài ra Fast Business 3.0 còn cho phép hạch toán song tệ - đáp ứng nhu cầu quản trị của nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài.

Fast Accounting là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sản phẩm này chủ yếu sử dụng cho phòng kế toán. Phiên bản mới Fast Accounting 10.0 được thiết kế lại về menu và giao diện để rõ ràng hơn cho người sử dụng, tận dụng khả năng máy tính hiện này có màn hình lớn và độ phân giải cao. Fast Accountign 10.0 bổ sung 49 chức năng, báo cáo và tiện ích phục vụ việc sử dụng chương trình được dễ dàng và hiệu quả. Fast Accounting 10.0 có thêm 2 chức năng đặc biệt đó là kiểm tra sai sót số liệu và hỗ trợ nhập liệu từ Excel. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian dò tìm sai sót trong số lượng rất lớn các chứng từ đã nhập cũng như không phải nhập lại số liệu đã có trên Excel chuyển từ các bộ phận, đơn vị về phòng kế toán.

Fast Financial là phần quản trị tài chính kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn cần ứng dụng phần mềm cho phòng kế toán và các phòng mua, bán, quản lý kho với yêu cầu nhiều người dùng sử dụng, có dữ liệu lớn, cần an toàn dữ liệu cao và trong một số trường hợp có thể chạy online trên mạng diện rộng. Fast Financial được thiết kế với nhiều báo cáo thiên hướng phục vụ công tác quản trị.

Fast Financial 3.0 là sản phẩm mới của FAST, ra đời vào giữa năm 2008 và đây là lần đầu ra mắt chính thức của Fast Financial. Mặc dù mới ra đời nhưng Fast Financial đã các doanh nghiệp đón nhận nhiệt liệt với hơn 50 khách hàng triển khai ứng dụng. Fast Financial đáp ứng đúng phân khúc khách hàng vừa và lớn, tuy chưa có nhu cầu triển khai hệ thống quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP), nhưng cần có hệ thống cao cấp hơn so với các phần mềm kế toán thông thường.

Ông Phan Quốc Khánh - Giám đốc Công ty FAST cho biết: “Hai phiên bản mới của Fast Business 3.0 và Fast Accounting 10.0 và sản phẩm mới Fast Financial là thành quả lao động sáng tạo của hơn 30 nhân viên thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D) trong suốt một năm cùng với sự đóng góp của toàn bộ nhân viên trong công ty thông qua việc đề xuất các ý tưởng, thu thập các yêu cầu thực tế khi làm việc trực tiếp với khách hàng. Tiếp theo, ngay trong năm 2009 này, FAST sẽ phát triển nâng cấp lên phiên bản mới cho các sản phẩm Fast Book – phần mềm kế toán cho DN nhỏ và rất nhỏ và Fast Accounting for Education – phần mềm kế toán phục vụ công tác đào tạo trong các trường đại học và cao đẳng”.

Fast Business, Fast Accounting và Fast Financial là 3 trong bộ sản phẩm gồm có 4 phần mềm của FAST: Fast Business, Fast Financial, Fast Accounting và Fast Book. Bộ 4 phần mềm này là cốt lõi của chiến lược mà FAST theo đuổi – đó là cung cấp các giải pháp khác nhau phù hợp với các nhóm, phân khúc khách hàng nhau. Với hơn 12 năm chuyên sâu trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp FAST đã đúc kết kinh nghiệm và thiết kế để mỗi phần mềm phù hợp nhất ứng với loại quy mô của doanh nghiệp  mà phần mềm đó nhắm tới – rất nhỏ, nhỏ, vừa hay là lớn.

Ngoài việc phát triển các sản phẩm phù hợp theo quy mô lớn nhỏ của doanh nghiệp , FAST đã và đang từng bước thực hiện xây dựng các bộ tài liệu hướng dẫn triển khai ứng dụng, các chức năng bổ sung (Add-ins) cho phù hợp với các đặc thù về loại hình và ngành nghề kinh doanh của từng doanh nghiệp .

“Ưu điểm lớn nhất đối với các sản phẩm của FAST là chúng tôi có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm nên sản phẩm được thiết lập, tùy chỉnh và cần thiết thì “may đo” sát nhu cầu của khách hàng. Quá trình cung cấp sản phẩm cho khách hàng bao giờ cũng được trải qua bước khảo sát và tư vấn ứng dụng kỹ lưỡng.” Ông Lê Khắc Bình -  Giám đốc Điều hành cho biết.

(Theo Doãn Hiền // Diễn đàn doanh nghiệp)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao