Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Ford Việt Nam khai trương thêm Đại lý mới

Ford Việt Nam vừa chính thức khai trương Đại lý thứ 11 tại Việt Nam – Đại lý Hải Phòng Ford- nâng tổng số đại lý, chi nhánh và cơ sở kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng trên toàn quốc lên con số 23.

Với trụ sở đặt tại đường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, Hải Phòng Ford đáp ứng đầy đủ cáctiêu chuẩn của Ford toàn cầu và Ford Việt Nam về các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đầy đủ các dịch vụ về bán hàng và sau bán hàng.

Đại lý Hải Phòng Ford được đầu tư gần 2 triệu đô la Mỹ với tổng diện tích sàn trên 3.500m2, trong đó khu vực trưng bày gần 600m2 và nhà xưởng là hơn 2.100m2. Đại lý Hải Phòng Ford được trang bị khu vực trưng bày hiện đại với đầy đủ sáu danh mục sản phẩm hiện có của Ford Việt Nam. Khu vực sửa chữa và dịch vụ có 7 cầu nâng, một phòng sơn chuyên biệt và đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn khác trong hệ thống của Ford. Đội ngũ nhân sự của đại lý này hiện nay là trên 50 người đã được đào tạo bài bản bởi Ford Việt Nam và khu vực.

Cắt băng khai trương Đại lý Hải Phòng Ford

Trước khi chính thức trở thành Đại lý ủy quyền thứ 11 của Ford Việt Nam, Hải Phòng Ford là chi nhánh 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) của Ford trong gần 4 năm. Với các thành tích hoạt động tốt và nhận thấy tiềm năng của thị trường xe hơi phía Bắc, Hải Phòng Ford đã mạnh dạn đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu của Ford tại Việt Nam và trở thành đại lý chính thức của Ford từ quý 2 năm 2009.

“Với sự ra mắt của Hải Phòng Ford, chúng tôi tiếp tục mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Không chỉ tìm kiếm các địa điểm mới, Ford Việt Nam còn chú trọng nâng cấp và hoàn thiện các cơ sở hiện tại của mình, đầu tư chiều sâu vào nguồn nhân lực được đào tạo cơ bản và theo đúng các quy trình chuẩn quốc tế.” ông Michael Pease, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

“Việc tập trung phát triển và hoàn thiện mạng lưới bán hàng và dịch vụ cũng chính là một phần quan trọng trong chiến lược tổng thể của Ford tại thị trường Việt Nam. Hải Phòng là một trong những thành phố lớn, có tiềm lực phát triển kinh tế vững chắc, là một trong những thị trường địa phương chiến lược của Ford và chúng tôi tin rằng các khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về sự chăm sóc cũng như các dịch vụ bán hàng, hậu mãi, chăm sóc bảo dưỡng xe được cung cấp tại đây”. - ông Michael Pease nói thêm.

Đại diện của Hải Phòng Ford trao tặng 20 triệu đồng cho Hội nạn nhân chất độc màu da cam thành phố Hải Phòng và Quỹ vì người nghèo thành phố Hải Phòng. 

Nhân dịp chính thức trở thành thành viên trong đại gia đình các Đại lý của Ford tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hương Thảo, đại diện Hải Phòng Ford đã tặng 10 triệu đồng cho Hội nạn nhân chất độc màu da cam thành phố Hải Phòng và 10 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo thành phố Hải Phòng. Điều này thể hiện những hoạt động đầu tiên trong cam kết vì cộng đồng của Hải Phòng Ford, phù hợp với mục tiêu và các hoạt động hướng tới cộng đồng của Ford tại Việt Nam. Ngoài ra, các khách hàng của Ford tại Hải Phòng cũng sẽ được mời tham dự khóa Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường được tổ chức vào 2 ngày 13 và 14 tháng 11 năm 2009. Hoạt động này được xem như một sự quan tâm, chăm sóc ngay từ đầu của Ford Việt Nam và hệ thống đại lý đối với các chủ xe Ford và các khách hàng tiềm năng tại khu vực này.

Thương hiệu xe hơi Ford có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1997 chỉ với 3 đại lý xe hơi đầu tiên. Từ đó đến nay, Ford đã có những bước phát triển ổn định và bền vững và đã mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với 21 đại lý và chi nhánh dịch vụ cùng 2 cơ sở kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng trên toàn quốc.

Quý 3 năm 2009, doanh số bán hàng của Ford đạt hơn 2.150 xe tăng gấp đôi so với quý 2 và hơn 150% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng tháng 10/2009, Ford Việt Nam đạt doanh số hơn 1.040 xe là một trong những doanh số bán hàng tháng cao nhất từ trước tới nay."Doanh số tăng cao của chúng tôi phản ánh rõ nhất niềm tin ngày một mạnh hơn mà khách hàng đang dành cho thương hiệu Ford. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả hợp lý, đồng thời đặt trọng tâm vào chiến lược chăm sóc khách hàng và thực hiện công tác quản lý thật chuyên nghiệp.”, ông Pease cho biết.

(Theo L.H // Hanoimoi Online)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao