Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Hitachi Data Systems giới thiệu công nghệ mới cho trung tâm dữ liệu

Ông Randy Demont - Phó Chủ tịch thường trực, Giám đốc Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Toàn cầu của Hitachi Data System giới thiệu công nghệ mới của Hitachi tại buổi họp báo ngày 29/9
Ngày 29/9/2010, tại Hà Nội, Hitachi Data Systems – một chi nhánh của Tập đoàn Hitachi đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam Nền tảng lưu trữ ảo Hitachi - Hitachi Virtual Storage Platform (VSP) và phần mềm quản trị Bộ điều khiển Hitachi - Hitachi Command Suite management software. Hai sản phẩm này sẽ cùng tạo nên một chuẩn mực mới cho các giải pháp ảo hoá CNTT cấp doanh nghiệp.

Nền lưu trữ ảo Hitachi (VSP) được giới thiệu tại Việt Nam là cấu trúc lưu trữ duy nhất có quy mô ba chiều, giúp khách hàng thích ứng linh hoạt nhằm đạt được hiệu suất, công suất và tận dụng được bộ lưu trữ đa phân phối. Khả năng di chuyển dữ liệu cũng giảm tối đa các trường hợp ngừng hoạt động do sụt tải. Tầng động cấp độ trang (page-level) tự động hoá sự di chuyển của các dữ liệu theo trang tới các phương tiện lưu trữ thích hợp nhất để đơn giản hoá và tối ưu hoá giá thành và hiệu suất của tầng.

Với các ổ đĩa cứng SAS 2,5 inch, VSP là sản phẩm có mật độ lưu trữ cao nhất hiện nay. Với lượng tiêu thụ điện thấp hơn 30% cùng khả năng lưu trữ lớn hơn các đối thủ, đây là nền lưu trữ hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Công nghệ 3D tuỳ chỉnh theo quy mô mang lại hiệu suất lớn cho các giải pháp dự phòng thảm hoạ và mang lại tính sẵn sàng cao cho hệ thống: 1/ Tăng quy mô: để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các ứng dụng và máy chủ. 2/ Mở rộng quy mô để hỗ trợ nhiều máy chủ với những yêu cầu khác nhau về khối lượng công việc. 3/Tăng chiều sâu quy mô để mở rộng khả năng của nền tảng và tăng giá trị lưu trữ không đồng đều.
 
Phần mềm quản lý Bộ điều khiển Hitachi - Hitachi Command Suite management software. Bộ điều khiển Hitachi kết hợp chặt chẽ với phần cứng đáng tin cậy,cho phép dễ dàng thay đổi quy mô một số lượng lớn các máy ảo và quản lý các cơ sở hạ tầng lớn và triển khai các ứng dụng, giúp các công ty tối đa hoá ứng dụng thiết bị CNTT trong các cơ sở hạ tầng phức tạp. Thông qua cách quản trị độc đáo ba chiều, Bộ điều khiển Hitachi giúp khách hàng giảm chi phí và có thể quản lý mọi dạng dữ liệu: Tăng cường quản lý, Mở rộng quản lý và Quản lý theo chiều sâu.
 
Nền tảng lưu trữ ảo Hitachi và phần mềm quản lý Bộ điều khiển Hitachi mang lại lợi ích đáng kể về hiệu suất, sự linh hoạt, tiêu thụ điện năng và tổng chi phí của doanh nghiệp (TCO) cho khách hàng. Khi so sánh với nền tảng lưu trữ không theo tầng và không được ảo hoá, giải pháp mới này của Hitachi cho phép khách hàng giảm 70% chi phí ổ đĩa thông qua lưu trữ tầng, cải tiến lưu trữ và tầng động. Ngoài ra, nền lưu trữ mới này có thể giảm tới 30% chi phí  tiêu thụ điện, làm mát và diện tích mặt sàn so với các nền lưu trữ khác đang được bày bán hiện nay.
 

Ông Randy DeMont - Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Bán hàng toàn cầu, Dịch vụ và Hỗ trợ, Hitachi Data Systems cho biết:"Trong điều kiện ngân sách ngày càng hạn hẹp, sự thay đổi liên tục của tổ chức và gia tăng cạnh tranh, các doanh nghiệp đang đứng trước thách thức về tính sẵn sàng và bảo mật thông tin toàn, trong khi giảm chi phí . Bằng lợi thế dẫn đầu về công nghệ ảo hoá, chúng tôi đang giải quyết những thách thức gây áp lực nhất với cách tiếp cận  một nền tảng cho tất cả các dữ liệu,. Nền lưu trữ ảo mới của chúng tôi là một bước tiến lớn, khác biệt trong việc chuyển hoá cách các công ty áp dụng công nghệ thông tin,, biến dữ liệu thô trở thành thông tin có giá trị, mang lại khả năng mở rộng và khả năng thích ứng trong tương lai”.

(Theo Doãn Hiền // Diễn đàn doanh nghiệp)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao