Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Nguyễn Kim vào Top 500 nhà bán lẻ châu Á Thái Bình Dương

Tạp chí Bán lẻ Châu Á và Công ty Theo dõi thị trường Quốc tế vừa công bố kết quả xếp hạng Top 500 nhà bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương 2008. Đây là một giải thưởng rất có giá trị và uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Cuộc khảo sát và xếp hạng “Top 500 Nhà bán lẻ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” được tổ chức hàng năm. Đây là một trong những sự kiện quan trong với việc theo dõi sự tăng trưởng của ngành bán lẻ Châu Á. Đặc biệt, cuộc khảo sát này mang ý nghĩa quan trọng cho mỗi doanh nghiệp ở mỗi nước có thể đánh giá lại hiệu quả hoạt động của mình. Gải thưởng do Tạp chí Bán lẻ Châu Á phối hợp với 2 đối tác chính là Euromonitor và KPMG tổ chức. Euromonitor là nhà cung cấp thông tin thị trường chính thức và KPMG là đơn vị nổi tiếng toàn cầu về cung ứng dịch vụ cố vấn và kiểm toán. Mục tiêu của chương trình là nhằm phục vụ cho công nghệ cung ứng hàng sản xuất dây chuyền và hàng bán lẻ. Tạp chí Bán lẻ Châu Á có kỳ vọng hình thành một môi trường đánh giá, khen ngợi và công nhận việc phát triển và tăng trưởng của khu vực bán lẻ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trong quá trình hơn 15 năm phát hành tạp chí về kinh doanh hàng bán lẻ hàng đầu trong khu vực với những nền kinh tế, văn hóa, tín ngưỡng, thông lệ đa dạng.

Trong cuộc khảo sát của năm 2008, Nguyễn Kim, một lần nữa đã tiếp tục đạt danh hiệu “2008 Retail Asia Pacific Top 500”, vẫn duy trì Cúp Đồng Nhà bán lẻ tại Việt Nam. Theo ban tổ chức, Nguyễn Kim được đánh giá cao với mức tăng trưởng 35% và diện tích phục vụ rộng hơn trên phạm vi toàn quốc.

“ Danh hiệu này thật sự là động lực rất lớn và cũng là niềm tự hào của Nguyễn Kim chúng tôi”, Ông Phan Linh Phương – Phó Giám Đốc Marketing Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim - chia sẻ “động lực to lớn chính là sự thừa nhận bất ngờ và công bằng qua cuộc khảo sát chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, đặc biệt với sự đánh giá rõ ràng trên hiệu quả kinh doanh mà chúng tôi đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Còn tự hào vì Nguyễn Kim là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam đã được bình chọn, và là đại diện cho ngành bán lẻ Việt Nam. Nguyễn Kim hy vọng đóng góp một phần trong việc phác họa bức tranh bán lẻ Việt Nam trên bản đồ khu vực, mà chắn chắn rằng ngày càng thu hút hơn sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp quốc tế.”

Trước đó năm 2007, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim lần đầu tiên được vào danh sách “2007 Retail Asia Pacific Top 500” với điều bất ngờ là chỉ với 01 trung tâm bán lẻ và Nguyễn Kim cũng đã đoạt Cúp Đồng Nhà bán lẻ tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: “Tất cả cho khách hàng – Khách hàng cho tất cả”, Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim đã trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng trong suốt 12 năm hình thành và phát triển. Mục tiêu của Nguyễn Kim đến năm 2010 sẽ trở thành tập đoàn bán lẻ số 1 Việt Nam. Nguyễn Kim đã và đang tâp trung mọi nguồn lực của mình đề hình thành và phát triển chuỗi Trung tâm bán lẻ Nguyễn Kim trên toàn quốc.

Nhân dịp này, từ ngày 15/08/2008, chương trình “Nguyễn Kim & Tuần lễ vàng 08” do Nguyễn Kim cùng các Tập đoàn điện tử JVC, LG, PANASONIC, PHILIPS, SAMSUNG, SANYO, SONY & TOSHIBA cùng trực tiếp phối hợp tổ chức tại hệ thống Nguyễn Kim để dành thật nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm. “Sứ mệnh phục vụ của Nguyễn Kim với toàn thể khách hàng luôn được chúng tôi cam kết thực hiện và “Nguyến Kim và tuần lễ vàng 08” là một trong những minh chứng cho điều đó” – Ông Phạm Trường Giang - Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi vui vẻ nói trong buổi khai trương “Tuần lễ vàng 08”.

(Nguồn: VNExpress)

Bài thuộc chuyên đề: 01/01/2009 Mở cửa thị trường bán lẻ Việt Nam

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao