Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

OceanBank khai trương 2 chi nhánh Bắc Giang và Hồ Chí Minh

Nhân dịp khai trương, khách hàng đến giao dịch tại hai chi nhánh mới được OceanBank dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn, miễn phí chuyển tiền nội địa trong vòng 1 tháng

Hôm 28/7, OceanBank đã tổ chức lễ khai trương OceanBank chi nhánh Bắc Giang và OceanBank chi nhánh Hồ Chí Minh nhằm mở rộng mạng lưới và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

OceanBank Hồ Chí Minh là chi nhánh thứ hai của OceanBank tại trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Chi nhánh được thành lập trên cơ sở nâng cấp PGD Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 117 Nguyễn Du, Quận I. Mặc dù hoạt động với tư cách phòng giao dịch được hơn một năm nhưng OceanBank Hồ Chí Minh đã đạt được những kết quả kinh doanh khả quan, quản lý trên 130 tài khoản doanh nghiệp, hơn 1300 tài khoản cá nhân. OceanBank Hồ Chí Minh cũng có lợi thế vượt trội với hệ thống khách hàng chiến lược trong lĩnh vực dầu khí năng lượng. Tính đến tháng 6/2010, OceanBank Hồ Chí Minh đạt 33 tỷ đồng lợi nhuận, tổng tài sản là 2580 tỷ đồng. Dự kiến OceanBank Hồ Chí Minh sẽ mở thêm 4 phòng giao dịch trực thuộc.

OceanBank Bắc Giang chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ số 151, đường Hùng Vương, thành phố Bắc Giang. Với lợi thế về vị trí địa lý, đầu mối giao thông liên vùng, trong những năm qua hoạt động thương mại - dịch vụ của Bắc Giang liên tục phát triển với tốc độ cao. OceanBank mong muốn cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng phù hợp với nhu cầu của người dân và cộng đồng doanh nghiệp địa phương, đóng góp vào công cuộc phát triển tiềm năng kinh tế Bắc Giang. Nhân dịp khai trương, đại diện lãnh đạo OceanBank đã đi thăm và trao quà từ thiện tại Trạm Điều dưỡng Thương binh và chăm sóc người có công Tỉnh Bắc Giang, tặng 50 sổ tiết kiệm tổng trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

 Hai chi nhánh Bắc Giang và Hồ Chí Minh kết nối trực tuyến với Hội sở, cung cấp tất cả các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, thanh toán trong nước, tài trợ thương mại, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử…Tính đến tháng 6/2010, tổng tài sản của OceanBank đạt trên 43.000 tỷ đồng, mạng lưới mở rộng trên toàn quốc với 83 chi nhánh và phòng giao dịch.. Sáu tháng đầu năm 2010, lợi nhuận trước thuế sau trích lập dự phòng rủi ro của OceanBank đạt 311 tỷ đồng, tăng trưởng 265% so với cùng kỳ năm ngoái.  

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao