Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Prudential Việt Nam giới thiệu 2 sản phẩm mới

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa giới thiệu trên thị trường 2 sản phẩm bảo hiểm mới là Phú – Hưng Thịnh (Pru-Smart Saver) và Phú – Hưng Phúc Định Kỳ (Pru - Cash Back). Đây là 2 trong 4 sản phẩm bảo hiểm mới mà công ty đã đưa ra thị trường trong năm nay, sau sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Phú – An hưởng Thịnh vượng” và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Phú – An Bình”.  

Nếu như Phú – Hưng Thịnh là “kế hoạch chu toàn tại sự nghiệp đỉnh cao”, hướng tới đối tượng khách hàng là những người đang trong giai đoạn hưng thịnh của cuộc sống khi khả năng tạo ra thu nhập cao và tình hình sức khỏe ổn định,  thì Phú - Hưng Phúc Định Kỳ hướng đến đối tượng khách hàng mong muốn có các khoản tài chính linh động hàng năm mà vẫn đảm bảo đạt được những mục tiêu dài hạn.của mình.

Với Phú – Hưng Thịnh, khách hàng chỉ cần đóng phí cho hợp đồng Phú - HưngThịnh trong 5 năm hoặc 10 năm nhưng vẫn được bảo vệ và tích lũy trong dài hạn có thể lên đến 20 năm với các thời hạn hợp đồng linh hoạt trong 10,12,15 hoặc 20 năm tùy theo mục tiêu tài chính của mình. Khách hàng có thể tích lũy được tổng số tiền lên đến 140% (Số tiền bảo hiểm (STBH) đảm bảo cộng với toàn bộ Bảo tức tích lũy (BTTL) đã công bố và Lãi chia cuối hợp đồng (LCCHĐ), nếu có), đến khi đáo hạn hợp đồng…

Phú - HưngThịnh mang đến sự bảo vệ ưu việt cho người trụ cột trong gia đình trước những biến cố như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, với quyền lợi được chi trả là giá trị lớn nhất giữa [100% STBH + BTTL + LCCHĐ (nếu có)]; hoặc Giá trị hoàn lạị; hoặc Phí bảo hiểm đã đóng của sản phẩm này. Khách hàng và gia đình sẽ được bảo vệ một cách toàn diện hơn nữa khi tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ, bảo vệ trước những rủi ro như tai nạn, nằm viện, mắc bệnh lý nghiêm trọng…

Với Phú – Hưng Phúc Định Kỳ, khách hàng có thể lựa chọn nhận quyền lợi tiền mặt định kỳ bằng 4% Số tiền bảo hiểm (STBH) từ năm thứ 4 của hợp đồng và tăng 2% cho mỗi 4 năm tiếp theo. Nếu chưa có nhu cầu nhận quyền lợi tiền mặt, số tiền này sẽ được tính lãi đều đặn khi bạn để lại Prudential. Khi hợp đồng kết thúc, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi kết thúc hợp đồng lên đến 90%, 110% hay 130% STBH tương ứng với Thời hạn hợp đồng (THHĐ) 12, 16 hay 20 năm cộng với toàn bộ khoản Bảo tức tích lũy (BTTL) đã được công bố và Lãi chia cuối hợp đồng (LCCHĐ), nếu có. Phú - Hưng Phúc Định Kỳ bảo vệ bạn và gia đình trước các sự cố như Tử vong, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TTTB&VV) với 100% STBH cộng với BTTL đã công bố và Lãi chia cuối hợp đồng (nếu có) sẽ được chi trả. Quyền lợi bảo vệ này sẽ trọn vẹn khi được bổ sung bởi các sản phẩm bổ trợ giúp bạn yên tâm và giảm bớt nỗi lo khi gặp tai nạn, nằm viện, phẫu thuật hoặc mắc bệnh hiểm nghèo.

Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm Phú – Hưng Thịnh và Phú – Hưng Phúc Định Kỳ được Prudential Việt Nam cung cấp qua kênh đại lý tại các trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh, văn phòng tổng đại lý hoặc qua kênh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance).

(Theo Hoàng Oanh // Diễn đàn doanh nghiệp)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao