Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Ra mắt dịch vụ chuyển tiền Western Union tại các bưu cục Việt Nam

Sáng 25/11/2008, dịch vụ chuyển tiền Western Union tại hệ thống các bưu cục thuộc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam đã chính thức ra mắt, đánh dấu sự hợp tác chiến lược mới giữa hai bên. Theo hợp tác này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh của Western Union tại 600 bưu cục trong tổng số 3.000 điểm trên cả nước trong giai đoạn đầu vào năm 2008 và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trong các năm sau.

Với hệ thống dịch vụ rộng khắp cả nước nay được tăng cường bởi sự hợp tác với Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, từ nay các khách hàng của Western Union tại Việt Nam có thể nhận tiền từ khắp nơi trên thế giới một cách nhanh chóng, đảm bảo và tiện lợi. Các thủ tục để nhận tiền vô cùng đơn giản, trong đó khách hàng chỉ cần điền vào mẫu yêu cầu nhận tiền, xuất trình giấy chứng minh nhân dân và có nhận tiền mà không cần thiết phải có tài khoản ngân hàng. Sự hợp tác mang tính chiến lược và lâu dài giữa công ty hàng đầu thế giới Western Union và Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam với mạng lưới trải rộng trên toàn quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tiện lợi và dễ dàng. Bằng việc triển khai dịch vụ chuyển tiền Western Union, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam đang hoàn thiện tình hình tài chính của mình và  khẳng định giá trị của mình với khách hàng.

Ông Hoàng Thọ Thái - Ủy viên Hội Đồng Quản Trị, Trưởng ban Kiểm Soát Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho biết: “Việc cung cấp thêm dịch vụ chuyển tiền Western Union sẽ góp phần làm phong phú thêm các loại hình dịch vụ của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng tới các điểm giao dịch. Đồng thời, trong quá trình hợp tác với Western Union không những Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam có thể học hỏi những kinh nghiệm từ một trong những công ty chuyển tiền quốc tế hàng đầu trên thế giới, mà còn có điều kiện tăng cường năng lực tài chính.”

Bằng việc mở rộng hơn nữa dịch vụ chuyển tiền đến nhiều vùng nông thôn tại Việt Nam, nơi nhu cầu cho các dịch vụ chuyển tiền ngày càng tăng cao do tập trung một số lượng lớn các công nhân xuất khẩu lao động và gia đình của họ, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam và Western Union sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho nhiều khách hàng hơn. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền của cả nước, khách hàng cũng thuận tiện hơn trong việc nhận tiền do các điểm bưu cục được mở cửa suốt 7 ngày trong tuần với thời gian làm việc kéo dài.

Ông Ian Marsh - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Western Union tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bày tỏ: “Western Union rất tự hào được hợp tác với Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ đông đảo khách hàng Việt Nam trên khắp cả nước, và chúng tôi đã tiến một bước dài trong việc thực hiện mục tiêu này nhờ vào sự hợp tác với Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam. Không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ chuyển tiền, Western Union còn góp phần kết nối các gia đình Việt Nam trên khắp toàn cầu. Trong thời gian sắp tới, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam và Western Union sẽ cùng nhau làm việc thật tốt để cung cấp dịch vụ quan trọng này cho khách hàng Việt Nam. Trong quá trình này, chúng tôi cũng sẽ đóng góp vào sự phát triển kinh tế quốc gia bằng cách hỗ trợ dòng kiều hối quý giá vào Việt Nam.”

Dịch vụ chuyển tiền Western Union có tại Việt Nam từ 14 năm qua, và đã hợp tác với hơn 30 ngân hàng trong nước và hàng trăm các doanh nghiệp khác để xây dựng một mạng lưới với hơn 4.500 điểm giao dịch trên khắp Việt Nam. Với dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và đáng tin cậy được cung cấp từ thành thị cho đến những vùng nông thôn, hải đảo xa xôi, Western Union đã  trở thành một trong những mạng lưới chuyển tiền rộng lớn và tiên tiến nhất tại Việt Nam.

( Theo Lại Hợp Nhân// Diễn Đàn Doanh Nghiệp )

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao