Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

SAP Connect 2010: Tiếp sức cho các chiến lược kinh doanh của DN

Ông Francis Lee - Trưởng đại diện kiêm Tổng Giám đốc SAP Việt Nam

SAP- Nhà cung cấp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới vừa  tổ chức diễn đàn “SAP Connect 2010: Việt Nam” tại TPHCM ngày 9- 9. Đã có trên 200 khách hàng, đối tác và đại diện của SAP tham dự sự kiện này.

Trưởng đại diện kiêm Tổng Giám đốc SAP Việt Nam- Ông Francis Lee cho biết: Sự kiện này nhằm giúp các doanh nghiệp VN tìm hiểu các ứng dụng phần mềm doanh nghiệp từ SAP sẽ giúp doanh nghiệp VN hoạt động hiệu quả hơn như thế nào. Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung vào 3 mục tiêu chính: tăng trưởng, cải tiến và tốc độ. Hôm nay chúng tôi đã công bố những công nghệ cho phép các doanh nghiệp có thể kết nối với nhà cung cấp, đáp ứng nhu cầu khách hàng và đưa ra những quyết định tài chính vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và từ bất kỳ thiết bị nào.

Tại diễn đàn, SAP giới thiệu những công nghệ khách hàng có thể ứng dụng theo lộ trình phù hợp nhất với từng doanh nghiệp mà không làm gián đoạn đến các hoạt động kinh doanh, tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt hơn.

Theo ông Lee, hiện SAP đã và đang thực hiện gần 80 dự án ứng dụng giải pháp SAP tại VN, trong đó có khoảng 65 đơn vị là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. SAP đang cung cấp giải pháp cho hai dự án lớn là dự án quản lí thuế ở hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và hệ thống hơn 100 cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc từ khâu nhập, lưu trữ, phân phối, cung ứng xăng dầu tại các điểm này.

SAP Connect 2010: Việt Nam được thiết kế để thúc đẩy giao lưu và đối thoại giữa các tổ chức có ảnh hưởng, khách hàng, khách hàng triển vọng – cùng đối tác và các thành viên khác của hệ sinh thái SAP. Khách tham dự sẽ tìm hiểu cách phát triển và đổi mới môi trường CNTT của họ với các giải pháp của SAP – nhằm nắm bắt tình hình hoạt động doanh nghiệp tốt hơn và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng.    

Ông Krish Datta- Tổng Giám đốc SAP Đông Nam Á

Sự kiện năm nay tập trung vào các chủ để sau: Làm thế nào để các khách hàng có thể trở thành các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất và dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của họ; Mở rộng tính sẵn sàng của phần mềm doanh nghiệp tại trụ sở (On-premise), theo yêu cầu (On-demand) và trên bất kỳ thiết bị kết nối nào (On-device); Ứng dụng các giải pháp mới nhất theo lộ trình phù hợp với từng doanh nghiệp; Giới thiệu các phương pháp làm việc mới tại công sở thông qua sự thấu hiểu về doanh nghiệp và các thiết bị di động; Những nhân tố đang cách mạng hóa ngành CNTT với những phát triển mới như: điện toán bộ nhớ trong (in-memory computing) và đồng sáng tạo với các đối tác…

Tại diễn đàn, ông Krish Datta, Tổng Giám đốc SAP Đông Nam Á cũng giới thiệu rõ hơn về chiến lược phát triển trong tương lai của SAP.  Trọng tâm của chiến lược này là giúp cho các nhân viên làm việc tại văn phòng hay đi công tác có thể dễ dàng làm việc và sử dụng các thông tin kinh doanh một cách hiệu quả hơn, đồng thời giúp các doanh nghiệp ở mọi quy mô tăng trưởng bền vững  mà vẫn đạt được lợi suất tối ưu. 

Vào buổi chiều, các đại biểu tham dự sẽ có cơ hội lựa chọn một trong những phiên họp theo nhiều chủ đề khác nhau để thảo luận sâu hơn về việc Chuyển đổi chức danh Giám đốc Tài chính (CFO) thành nhân tố trọng yếu trong doanh nghiệp,  Các thành tựu mới nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các phát minh mới nhất của SAP về các giải pháp on-premise, on-demand and on-device.

 Diễn đàn SAP Connect 2010: Việt Nam mang đến cho các khách hàng và đối tác của SAP tại Việt Nam một sự kiện nội địa tương tự như SAPPHIRE ® NOW, sự kiện khách hàng toàn cầu thường niên của SAP.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Sudico: Chung tay phát triển đô thị
  • VALC tiếp nhận và cho thuê chiếc máy bay thứ 3
  • Cấp thêm 2.500 tỉ đồng vốn cho Vinashin
  • SYM chính thức gia nhập thị trường ô tô "nội"
  • Nhà máy di dời, công nhân bối rối
  • Ra mắt “Cẩm nang pháp luật lao động Việt Nam”
  • Nokia thay giám đốc điều hành
  • SYM chính thức gia nhập hiệp hội sản xuất ôtô Việt Nam
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng