Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

SAP: Cung cấp các giải pháp trí tuệ Doanh nghiệp cho những người sử dụng không chuyên

SAP® BusinessObjects™ BI OnDemand với tính năng công nghệ SAP® BusinessObjects™ Explorer, cho phép người dùng truy cập, tìm kiếm, báo cáo, hình dung và chia sẻ tất cả các dữ liệu tức thì.

Là nhà cung cấp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới với những ứng dụng và các dịch vụ phù hợp để giúp các doanh nghiệp thuộc mọi qui mô trong hơn 25 nghành công nghiệp khác nhau trở thành những doanh nghiệp hoạt động tốt nhất, mới đây, SAP AG (tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York: SAP) đã tung ra sản phẩm mới nhất (SAP® BusinessObjects™ BI OnDemand) để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của tất cả các công ty thuộc mọi quy mô về những công cụ trí tuệ doanh nghiệp (BI) dưới dạng SaaS (phần mềm hướng dịch vụ).

Ông Francis Lee, Trưởng Đại diện kiêm Tổng Giám đốc SAP Việt Nam - tinkinhte.com
Ông Francis Lee, Trưởng Đại diện kiêm Tổng Giám đốc SAP Việt Nam

Được thiết kế nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng là người dùng BI không chuyên, giải pháp mới này mang đến một bộ công cụ BI toàn diện chỉ trong một gói giải pháp linh hoạt. Với tính năng dễ sử dụng, sản phẩm này cho phép người dùng có thể khởi động và triển khai nhanh mà không cần có kinh nghiệm hoặc được đào tạo từ trước. VớiBusinessObjects BI OnDemand, mọi người đều có thể tiếp cận và sử dụng dữ liệu từ bất cứ nguồn dữ liệu nào nhờ SAP® BusinessObjects™ Explorer. 

Với hơn 260,000 thuê bao, các gói lựa chọn on-demand (theo yêu cầu) từ danh mục sản phẩm của SAP BusinessObjects tiếp sức cho người dùng với những công cụ và thông tin cần thiết để đẩy mạnh các hoạt động doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, SAP BusinessObjects BI OnDemand kết hợp các giải pháp BI với ứng dụng phần mềm hướng dịch vụ trong cùng một bộ công cụ BI tích hợp và toàn diện. Giờ đây, khách hàng có thể chỉ cần tìm đến một nhà cung cấp với tất cả các nhu cầu về BI chứ không phải tự mình tổng hợp các ứng dụng và cách tiếp cận rời rạc chắp vá  để đáp ứng các nhu cầu BI tại nơi làm việc cũng như di dộng của họ. Hơn thế nữa, ứng dụng crystalreports.com (báo cáo đơn nhất) cũng đã được tích hợp vào trong giải pháp SAP BusinessObjects BI OnDemand. Các khách hàng hiện đang dùng crystalreports.com sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và có thể tận dụng những tính năng mới và mở rộng tích hợp trong SAP BusinessObjects BI OnDemand.

Giải pháp này còn bao gồm những tính năng mới, giúp người dùng doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập vào dữ liệu trực tuyến, có được tầm nhìn sâu sắc và đầy đủ hơn về hoạt động của doanh nghiệp và chia sẻ các báo cáo và bảng đánh giá có tính minh họa với đồng nghiệp trong và ngoài tường lửa (firewall) một cách an toàn .

SAP BusinessObjects BI Ondemand cũng bao gồm tính năng định giá linh hoạt cho phép khách hàng dùng thử và sử dụng sản phẩm, cũng như dễ dàng mở rộng khi cần thiết. Giải pháp này bao gồm ba phiên bản, từ một phiên bản toàn diện  với dung lượng lưu trữ có hạn và cho đến phiên bản nâng cao với các chức năng nâng cao & chuyên sâu cùng với khả năng xử lý những khối lượng dữ liệu lớn hơn. Mô hình đóng gói và định giá này cho phép ngay cả những người sử dụng không chuyên cũng có thể dễ dàng chuyển từ hình thức sử dụng cá nhân sang triển khai rộng hơn ở cấp độ phòng ban. Nhờ một bộ công cụ toàn diện dễ sử dụng, người dùng có thể xây dựng cho mình một hệ thống BI Phần mềm hướng dịch vụ (SaaS) nhằm bổ sung các chức năng phụ trợ, ví dụ như một kho lưu trữ dữ liệu chủ, môi trường phát triển và các tính năng  bảo mật đăng nhập đơn nhất .

Ông Francis Lee, Trưởng Đại diện kiêm Tổng Giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Xu hướng thị trường hiện tại cho thấy nhu cầu ngày càng gia tăng đối với các công cụ BI ứng dụng phần mềm hướng dịch vụ có thể dễ sử dụng và nắm bắt, và nghiên cứu của IDC dự đoán rằng  thị trường BI SaaS  sẽ phát triển nhanh hơn ba lần so với thị trường BI và phân tích nói chung trong vòng 5 năm qua".
 
"Khi các tổ chức có xu hướng tìm kiếm những giải pháp cảm tính, dựa trên nền tảng điện toán đám mây, có thể tiếp sức cho những người dùng cuối cùng của họ thì những ứng dụng có khả năng bổ trợ cho các chức năng BI truyền thống (truy vấn, báo cáo và phân tích) với khả năng hỗ trợ quy trình công việc, tìm kiếm và hợp tác sẽ trở nên ngày càng hấp dẫn đối với họ - đặcbiệt là những ứng dụng có thể mang đến những lựa chọn triển khai nhanh chóng và dễ dàng”.

(Theo Thu Hiền // Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Mobile Internet thúc đẩy phát triển thị trường 3G
  • S-Fone giảm giá cước dữ liệu
  • Bảo hiểm xã hội TP Hải Phòng: Thành công từ những đổi mới
  • Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đạt mục tiêu doanh thu năm 2010 trước 1 năm
  • Lợi nhuận kinh doanh năm 2009 của Standard Chartered tăng 13%
  • Sức sống “Bông hồng vàng”
  • Đàm phán giữa Google và Trung Quốc sắp có kết quả
  • Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn: Hãnh diện là công dân Việt Nam
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao