Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

S-Fone đẩy mạnh dịch vụ đón đầu 3G

Trong lúc các mạng GSM đang chuẩn bị cho ra đời các dịch vụ theo chuẩn 3G S-Fone với việc nâng cấp thành công hệ thống của mình lên chuẩn EVDO từ 3 năm về trước cũng tận dụng thế mạnh đó tiếp tục “so tài” với các nhà mạng khác. 

Được biết 3 năm trước các thuê bao 095 đã từng bước làm quen với các dịch vụ nội dung khi S-Fone nâng cấp thành công hệ thống lên chuẩn EVDO tại 5 thành phố lớn và cho đến nay đã là 12 tỉnh thành trên cả nước.

d

Tính đến nay mạng này đã triển khai được nhiều dịch vụ GTGT theo chuẩn 3G được khách hàng đánh giá cao về chất lượng như Internet di động (Mobile Internet) truyền hình trực tuyến (LiveTV) xem phim theo yêu cầu (VOD) nghe nhạc theo yêu cầu (MOD) các ứng dụng eXcite trên nền công nghệ BREW cho các dòng máy phổ thông…

Giai đoạn cuối năm 2009 thị trường viễn thông Việt Nam bị hâm nóng bởi cuộc đua mới mang tên 3G khi các nhà mạng GSM bắt đầu triển khai thử nghiệm rộng rãi hoặc tuyên bố triển khai sớm hơn dự kiến các dịch vụ 3G thì S-Fone cũng đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình nhằm phát huy thế mạnh “đi trước đón đầu”công nghệ 3G của mình.

Đầu tiên là việc triển khai chương trình siêu giảm giá đối với máy điện thoại cao cấp Samsung SCH F603 kể từ ngày 16/11/2009 đến hết ngày 16/01/2010. Samsung SCH F603 là dòng máy thời trang cao cấp của S-Fone có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng 3G mà nhà mạng này hiện cung cấp.

S-Fone day manh dich vu don dau 3G.

Trong thời gian khuyến mại chỉ với 990.000 đồng (thay vì 3.950.000 đồng của mức giá hiện tại) khách hàng đã có thể mua máy Samsung F603 để đăng ký hòa mạng mới hoặc đổi máy mà vẫn giữ lại số điện thoại cũ. Thêm vào đó khách hàng mua máy Samsung SCH F603 trong thời gian này còn được sử dụng miễn phí gói Data Option 100.000 đồng/tháng trong 12 tháng (giá trị sử dụng thực là 400.000 đồng/ tháng).

Để tham gia chương trình ưu đãi này khách hàng chỉ cần đóng trước khoản cước phí là 2.000.000 đồng cho một năm sử dụng dịch vụ (gọi và nhắn tin trong nước không bao gồm các dịch vụ giá trị gia tăng).

Ngoài ra để giúp các thuê bao Internet di động sử dụng dịch vụ 095 tốt hơn ngày 18/11 vừa qua S-Fone đã đầu tư mở rộng đường băng thông quốc tế lên gấp 5 lần (tương đương 45Mpbs) và đường băng thông trong nước lên gấp 10 lần (tương đương 01Gpbs) so với trước đây.

Cho tới nay chỉ trong 3 tháng (9 10 và 11/2009) mạng này cũng đã triển khai thêm 27 ứng dụng eXcite nâng tổng số ứng dụng GTGT này lên tới con số 51 và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Minh Đăng

(Theo Vietnamnet)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao