Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thomson Reuters tăng cường cam kết tại Châu Á Thái Bình Dương

 

Thomson-ReutersHôm nay (08/03/2010), Thomson Reuters thông báo, ông Eric Frank, Chủ tịch công ty Đầu tư và Tư vấn của Thomson Reuters Markets, đã đến Hồng Kông từ New York. Chuyến công tác tại Hồng Kông của ông Frank nhằm tăng cường cam kết của Thomson Reuters về việc phát triển hoạt động kinh doanh khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trong khi công tác tại Châu Á Thái Bình Dương, ông Frank sẽ chỉ đạo hoạt động kinh doanh về phát triển các giải pháp bản địa hóa nhằm tán dương sản phẩm và bộ nội dung toàn cầu hàng đầu thị trường của công ty Đầu tư và Tư vấn.

Với doanh thu hàng năm 2,2 tỷ đô la Mỹ, công ty Đầu tư và Tư vấn là ngành dịch vụ tài chính lớn thứ hai của Thomson Reuters tham gia hoạt động kinh doanh và cung cấp phân tích rõ ràng, nội dung và công cụ hỗ trợ luồng công việc nhằm thúc đẩy việc đưa ra những quyết định tài chính phức tạp và tăng cường hiệu suất và hiệu quả cho các khách hàng trong các ngành dịch vụ doanh nghiệp, quản lý đầu tư, ngân hàng đầu tư và quản lý của cải khắp thế giới.

“Là hoạt động ngân hàng đầu tư và M&A, sự xuất hiện nhanh chóng của nhu cầu, hoạt động tạo ra của cải và phát triển doanh nghiệp đang ngày càng bùng nổ ở Châu Á Thái Bình Dương, đây là thời gian hợp lý để tôi đến khu vực này và trực tiếp giám sát hoạt động kinh doanh toàn cầu từ Châu Á Thái Bình Dương,” ông Eric Frank, Chủ tịch công ty Đầu tư và Tư vấn của Thomson Reuters phát biểu. “Mục tiêu của Thomson Reuters với hoạt động kinh doanh của công ty Đầu tư và Tư vấn là nhằm bản địa hóa nền tảng toàn cầu cho các quốc gia khắp Châu Á Thái Bình Dương bằng cách phát triển các sản phẩm và nội dung dùng ngôn ngữ bản địa nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của các khách hàng ở đây. Từ các thị trường trong nước phong phú ở Hồng Kông, Australia và Nhật Bản đến những cơ hội mới xuất hiện ở Trung Quốc và Ấn Độ, tôi rất hào hứng khi đến đây và mong muốn xây dựng doanh nghiệp của chúng tôi trong một thị trường năng động và đang phát triển như vậy.”

Chuyến công tác đến Châu Á Thái Bình Dương của ông Frank bắt đầu ngay sau việc tuyển dụng chiến lược hàng loạt nhân sự gần đây, gồm Henry Li, trưởng chi nhánh Trung Quốc; Kotaro Okamura, trưởng chi nhánh Nhật Bản; Tarun Anand, trưởng chi nhánh Nam Á, đặt tại Mumbai; Samir Shah, trưởng chi nhánh Điều hành Kinh doanh Châu Á, đặt tại Singapore; và Daphne Huang, trưởng chi nhánh Đài Loan.

"Châu Á Thái Bình Dương là một khu vực chiến lược quan trọng với Thomson Reuters,” ông Devin Wenig, Tổng Giám đốc Thomson Reuters Markets phát biểu. “Quyết định đến Châu Á Thái Bình Dương của Eric, vị lãnh đạo đầu tiên của một phòng của Thomson Reuters Markets quyết định như vậy, sẽ hỗ trợ tham phọng giành được cơ hội phát triển rộng lớn ở khu vực này của chúng tôi."

Ông Frank có gần hai mươi năm kinh nghiệm về ngành dịch vụ tài chính. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí hiện tại vào tháng 7 năm 2008, ông Frank là Giám đốc Quản lý Toàn cầu của mảng Quản lý Đầu tư thuộc công ty Thomson Financial từ tháng 1 năm 2004.

Trước đó, ông Frank là Phó Chủ tịch Điều hành chịu trách nhiệm về phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm và doanh số của bên thứ ba cho Thomson Financial. Ông làm việc ở Thomson Financial từ năm 2000 sau khi công ty mua lại Tập đoàn Carson mà ông là Giám đốc Quản lý/Đối tác. Kinh nghiệm trước đó của ông gồm có 10 năm làm việc tại J.P. Morgan ở cả New York và London. Ông Frank tốt nghiệp Đại học tổng hợp Michigan với bằng Cử nhân Văn chương, và cấp trên trực tiếp là ông Devin Wenig, Tổng Giám đốc Thomson Reuters Markets.

About Thomson Reuters
Thomson ReutersThomson Reuters là nguồn thông tin thông minh hàng đầu thế giới dành cho các doanh nghiệp và giới chuyên gia. Chúng tôi kết hợp tri thức chuyên môn của ngành với công nghệ tiên tiến để cung cấp thông tin quan trọng cho những người đưa ra quyết định hàng đầu trong các thị trường tài chính, pháp lý, thuế và kế toán, y tế và khoa học, phương tiện truyền thông, do các tổ chức thông tin đáng tin cậy nhất thế giới hỗ trợ. Với các trụ sở ở New York và các chi nhánh điều hành chính ở London và Eagan, Minnesota, Thomson Reuters có hơn 50.000 nhân viên và hoạt động ở trên 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin, xin truy cập www.thomsonreuters.com.

LIÊN HỆ
Jeanette Volpi
Giám đốc PR, công ty Đầu tư và Tư vấn
Thomson Reuters
+1 646-223-5517
jeanette.volpi@thomsonreuters.com

Sophia Leung
Giám đốc PR, công ty Đầu tư và Tư vấn, Châu Á Thái Bình Dương
Thomson Reuters
+852 2843 6911
sophia.leung@thomsonreuters.com

 

(Bản tin được cung cấp bởi Allan Wu //Asian Corporate News Network)

  • Khi hãng thời trang siêu quý tộc kiện hãng ôtô hàng đầu
  • Apple kiện HTC vi phạm sáng chế
  • Khai trương đường bay thẳng giữa Hà Nội-Yangon
  • Di động cạnh tranh “thời bão hòa”: Chất lượng!
  • Doanh nghiệp vượt khó
  • Doanh nghiệp Hà Lan quan tâm tới thị trường VN
  • Ximăng Bỉm Sơn đưa vào sản xuất dây chuyền mới
  • Trung Quốc bất ngờ thôi mua lại Hummer
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao