Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thúc đẩy hoạt động của trạm trung chuyển Singapore, Jetstar đặt nền móng cho sự tăng trưởng mạng lưới liên Á trong tương lai

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar đã xác nhận lại cam kết phát triển hoạt động khai thác liên Á trong tương lai, với mong muốn tăng năng lực chuyên chở từ Singapore lên 46% trong năm tới, bằng việc  đầu tư thêm ba máy bay A320 đặt tại trạm trung chuyển đang được mở rộng nhanh chóng này.

 Giám đốc điều hành của Jetstar Châu Á và Valuair, bà Chong Lian cho biết hãng hàng không đã công bố một trong những sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất của điểm trung chuyển tại Singapore kể từ khi hãng khai thác dịch vụ tại đây năm 2004.

 Bà Chong còn cho biết thêm: “Trong 12 tháng tới, Jetstar có những kế hoạch tăng năng lực chuyên chở từ Singapore lên 46% trong năm tới, bằng việc  đầu tư thêm ba máy bay A320 đặt tại trạm trung chuyển đang được mở rộng nhanh chóng này”.

 “Chúng tôi mong muốn tiếp tục xu hướng phát triển tích cực này vì lợi ích của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không giá rẻ ở khu vực Đông Nam Á”

 Ông Bruchanan, tổng Giám đốc Jetstar cho biết cơ cấu cổ đông mới của tập đoàn Qantas tại Jestar Châu Á - Singapore đã tạo lên một nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng của Jetstar trong tương lai như một thương hiệu xuyên suốt nhiều nước Châu Á, thị trường hàng không tiềm năng nhất thế giới.

 Ông Buchanan nói: “Như chúng tôi đã trình bày trong tháng tư, Jetstar đang hoàn thành các kế hoạch phát triển mạng lưới  liên Á nhằm cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ cho nhiều điểm đến hơn nữa trong khu vực, nhờ vậy giúp hành khách bay thẳng và dành nhiều cơ hội hơn cho những người đi du lịch tới, xuất phát từ hoặc quá cảnh qua Singapore.

 Nền tảng tài chính vững mạnh của Jetstar sẽ hỗ trợ sự tăng trưởng của hãng, việc kết nối hoạt động của Jetstar tại Úc và Singapore  sẽ mang về 20 triệu dollar mỗi năm.

 Tính tới ngày 30 tháng 6 năm 2009, Jetstar Australia đang khai thác 37 máy bay dòng A320 (A320 và A321) và sáu máy bay A330-200s trong đó có bảy máy bay A320 hoạt động cho Jetstar Asia/Valuair, đặt tại Singapore.

 Ông Buchanan cho biết: “Tính theo thu nhập, Jetstar đã trở thành nhà cung cấp dịch hàng không giá rẻ  nhất ở châu Á và tiếp tục duy trì một trong những chặng bay có lợi nhuận cao nhất với tương lai bền vững.”

(Theo Vietnamshipper)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao