Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Trạm xăng dầu Tam Hoàng: Thành công từ chuỗi dịch vụ hỗ trợ

Xăng dầu Tam Hoàng, trạm dừng chân Huyền Hậu từ lâu đã trở nên thân quen với người dân, lái xe ở Thống Nhất – Đồng Nai, Lâm Đồng, TP HCM nói riêng cũng như lái xe khắp Bắc – Nam nói chung với ấn tượng đậm nét trong phong cách dịch vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng từ chuỗi dịch vụ liên kết hoàn hảo và uy tín “mua đúng bán đúng”.

Khu vực ngã ba Dầu Giây thuộc huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai từ lâu được biết đến là tuyến đường thông thương, trung chuyển quan trọng và duy nhất, nối liền giao thương, du lịch của TP HCM với các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Phan Thiết và các tỉnh khu vực Tây Nguyên, miền Trung, miền Bắc, và là tuyến đường nối liền vùng kinh tế du lịch trọng điểm Đà Lạt – Lâm Đồng với các tỉnh phía Nam nên số lượng xe lưu thông là rất lớn và kinh tế vùng cũng phát triển khá mạnh. Có thể nói, nhu cầu về tiếp nhiên liệu, trạm dừng nghỉ chân, bảo trì, bảo dưỡng xe đối với các lái xe là khá cao nên nơi đây có khá nhiều trạm xăng dầu. 

Từ những năm 1992, 1993, khi đất nước bắt đầu mở cửa, doanh nhân Vũ Xuân Hoài, với tầm nhìn “đi tắt, đón đầu” đã cho ra đời cây xăng Tam Hoàng tại km64, QL1A – Thống Nhất – Đồng Nai. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng như tính toán ban đầu, một phần  là thời điểm đó giao thương vẫn chưa phát triển mạnh, cây xăng gặp rất nhiều khó khăn, tưởng chừng phái đóng cửa. Doanh nhân Vũ Xuân Hoài nhận ra rằng “ chỉ uy tín, chất lượng là không đủ, phải xây dựng được thương hiệu thỏa mãn, đi vào lòng khách hàng”. Quyết tâm vượt khó làm lại từ đầu, bắt đầu từ chính bản thân mình, với quan niệm giúp người cũng là giúp mình, Ông nhận thấy đa phần các cây xăng chỉ nghĩ đơn giản là bán xăng, ít chú trọng xây dựng thương hiệu nên đa phần không có các dịch vụ hỗ trợ tiện ích đi kèm, trong khi các lái xe đường xa rất cần một địa điểm dừng chân, nghỉ ngơi, bảo dưỡng xe giữa hành trình. Thế là ông quyết định đầu tư mở rộng cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, xây dựng nhà nghỉ, bãi đỗ xe, đổ nước miễn phí cho lái xe, rồi hoàn thiện thành một chuỗi dịch vụ cung ứng, hỗ trợ khách hàng như nhà ăn, cửa hàng tiện ích, dịch vụ rửa – sửa – bảo dưỡng xe cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ  tiện ích cùng khách hàng phát triển và phong cách phục vụ chu đáo -  một tư duy kinh doanh đi trước so với nền kinh tế non trẻ của VN lúc bấy giờ. Và thực tế đã chứng minh tầm nhìn của Tam Hoàng là đúng, “ hữu xạ tự nhiên hương”, trạm xăng dầu Tam Hoàng nhanh chóng phát triển, thu hút ngày một nhiều khách hàng, trở thành điểm dừng chân lý tưởng của lái xe khắp nơi Và việc nhiều DN, nhất là DN vận tải trở thành khách hàng thân quen của Cty như: Cty liên doanh vận tải Việt Nhật, Cty Sagawa (Nhật Bản)… cũng là điều dễ hiểu.

Tiếp nối thành công, việc Trạm dừng chân Huyền Hậu ( QL20 - ngã ba Dầu Giây) ra đời năm 2005 đã nhanh chóng thành công, trở thành điểm dừng chân nhộn nhịp nhất của lái xe trên QL20. Đến nay, với thương hiệu không ngừng được khẳng định, Tam Hoàng đã phát triển thêm nhiều lĩnh vực khác như: mua bán vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, sản xuất gạch các loại và đã gặt hái không ít thành công.

Tâm huyết với ngành, với cuộc sống,  trong tương lai gần Tam Hoàng sẽ mở thêm các trạm dừng chân trên các tuyến cao tốc như: Long  Thành – Dầu Giây, Dầu Giây – Phan Thiết, Dầu Giây – Đà Lạt, đóng góp thêm nhiều viên gạch đẹp cho nền tảng kinh tế nước nhà, xây thêm nhiều những điểm dừng chân lý tưởng cho lái xe và khách lữ hành khắp nơi. Và đi suốt hành trình xây dựng và phát triển đó, có một tâm niệm mà doanh nhân Vũ Xuân Hoài rất tâm đắc và luôn thực hiện tốt, trở thành kim chỉ nam cho định hướng phát triển của Tam Hoàng. đó là “một DN dù lớn hay nhỏ đều có bản sắc cho riêng mình, với Tam Hoàng đó là chữ tâm đồng nhất trong kinh doanh cũng như dùng người, chữ tâm đối với đối tác, xã hội”, và rất dễ nhận thấy điều đó qua giọng nói chân thành, giàu cảm xúc, không dè dặt khi nói về cuộc sống, công việc của ông. Có lẽ xuất phát chữ tâm mà ông luôn  hết mình trong công tác xã hội, từ thiện, trở thành một Mạnh Thường Quân thầm lặng, hết mình trong công tác xã hội và từ thiện ở địa phương cũng như khắp cả nước.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Apromaco: Thương hiệu của nhà nông
  • Agribank khai trương chi nhánh đầu tiên tại Campuchia
  • Sacomreal thành lập công ty tư vấn xây dựng SCC
  • ILA và Korea Life hợp tác chiến lược
  • Sức mạnh Phù Đổng
  • SCIC chuyển thành công ty TNHH một thành viên
  • Chính thức công bố lý do tái cơ cấu Vinashin
  • Vinashin đề nghị báo chí “đồng lòng cùng doanh nghiệp”
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao