Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Trend Micro và VDC-Net2E ký hợp tác chiến lược

Mới đây, gói sản phẩm Phần mềm diệt Virus Trend Micro do Trend Micro phát hành đã chính thức được cung cấp trên cổng https://ongate.vn/ của Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Học tập và giải trí trực tuyến (VDC-Net2E). Đây là một trong những nội dung chính trong Biên bản hợp tác chiến lược được ký giữa hai bên.

Theo ông Steve Chang - Chủ tịch và nhà sáng lập Trend Micro, quan hệ đối tác của Trend Micro với VDC-Net2E nhằm đem lại một nền tảng bảo mật hiệu suất cao, cho phép VDC và VNPT đưa ra các dịch vụ tích hợp linh hoạt cho các khách hàng của mình.

Ông Ngô Long - Tổng Giám đốc VDC-Net2E cho rằng, việc hợp tác này giúp cho người dùng internet ở Việt Nam có cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ và cũng là một động tác thúc đẩy cho công nghệ thông tin, các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm về bảo mật sẽ phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, đây không chỉ vì mục đích kinh doanh mà còn vì mục tiêu đem lại lợi ích xã hội và đóng góp động lực nhằm phát triển các dòng sản phẩm của Việt Nam ngày một mạnh hơn.

Với công nghệ quét thông minh Trend Micro’s Smart Scanning, Phần mềm diệt Virus Trend Micro phiên bản 2011 ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, có khả năng tự động ngăn chặn virus và phần mềm gián điệp spyware trước khi chúng thâm nhập được vào máy tính của người dùng, do đó không tiêu tốn tài nguyên của máy.

Khi cài đặt vào máy, bên cạnh tính năng chặn thư rác, phần mềm này còn có khả năng ngăn chặn thay đổi các ứng dụng đã được cài đặt trên máy trước đó. Đây là giải pháp bảo mật mạnh mẽ, nhanh chóng và dễ sử dụng với giao diện đơn giản và các báo cáo hình ảnh dễ hiểu. Nhờ danh sách được cập nhật theo thời gian thực, gói sản phẩm này có khả năng bảo vệ các thiết bị truy cập mạng khỏi các mối đe dọa mới nhất trên mạng, đồng thời có tính năng kiểm soát và bảo vệ trẻ em (Parental controls) giúp trẻ an toàn khi vào mạng.

Gói gồm hai sản phẩm chính là Titanium Internet Security và Titanium Maximum Security. Ngoài các tính năng chung như đã đề cập đến ở trên, mỗi một sản phẩm lại được thiết kế với những đặc tính riêng. Giải pháp “Trend Micro Titanium Internet Security” được thiết kế dành cho những người thường xuyên sử dụng email và lướt web, còn giải pháp “Trend Micro Titanium Maximum Security” được thiết kế để chống đánh cắp dữ liệu và giao dịch an toàn khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Titanium Maximum Security phiên bản 2011 ngoài khả năng bảo vệ máy tính khỏi virus, phần mềm độc hại, còn giúp giảm nhẹ về tài nguyên hệ thống. Phiên bản 2011 Titanium Maximum Security này cũng bổ sung thêm những tùy chọn dễ sử dụng như: tính năng xóa an toàn, khóa tập tin từ xa trong trường hợp máy tính bị mất cắp, có tình năng bảo vệ an toàn cho điện thoại thông mình và giữ an toàn khi kết nối Wi-Fi.

Trước đó, trong một cuộc thử nghiệm do Trung tâm nghiên cứu NSS Labs tiến hành đã cho thấy Titanium Maximum Security 2011 vượt trội về khả năng phát hiện và ngăn chặn phần mềm độc hại trước khi chúng kịp tấn công máy tính người dùng và xếp thứ hạng cao về khả năng chặn đứng phần mềm độc hại lợi dụng các lỗ hổng bảo mật chưa được tác giả khắc phục.

Với tiềm năng dồi dào sẵn có và sự quan tâm của những tập đoàn bảo mật lớn như Trend Micro, Việt Nam hứa hẹn sẽ là một điểm sáng về phát triển công nghệ bảo mật trong tương lai, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

VDC-NET2E được thành lập vào tháng 9/2005 bởi các sáng lập viên chính: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Đại diện vốn bởi Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC), Công ty TNHH Kalet Hàn Quốc, Công ty Tài chính Bưu điện (PTF) và Công ty Cổ phần Điện tử, Công nghiệp và Hoá Chất Việt Nam với số vốn điều lệ là 90.000.000.000 VNĐ (Chín mươi tỷ đồng). Sau 5 năm phát triển, VDC-NET2E đã trở thành một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nội dung số trên Internet và mạng di động tại Việt Nam.

Trend Micro là tập đoàn hàng đầu thế giới cung cấp dịch vụ bảo mật điểm cuối, email và web. Trend Micro là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo mật, ứng dụng những ưu việt của công nghệ quản lý nguy cơ tích hợp, đảm bảo tính liên tục của các hoạt động hệ thống. Ngoài ra, công ty này còn bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu khác khỏi virus, thư rác, rò rỉ dữ liệu, và các nguy cơ mới nhất từ internet.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới
  • Deloitte Việt Nam: Chiến lược hành động mới
  • Chuyện thoái vốn còn 20% tại MobiFone, VinaPhone: Biết đến bao giờ!
  • Vietnam Airlines chuẩn bị có thêm hơn 30 máy bay mới
  • Bùng nổ giao dịch ngân hàng trực tuyến
  • Nợ đầm đìa, EVN vẫn được ưu ái
  • Doanh nghiệp Việt Nam sang Campuchia trồng mía
  • Tháng 8, VTC sẽ trình Chính phủ đề án lập tập đoàn
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao