Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 Hướng tới "Kỷ nguyên hội tụ"

Tập đoàn VNPT vừa chính thức công bố về sự kiện Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 20/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. Đây là Hội nghị, Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Viễn thông, CNTT – Internet và các Sản phẩm điện tử năm 2010 tại Việt Nam

Đây là một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất và uy tín nhất về lĩnh vực Viễn thông, CNTT – Internet và Điện tử hàng năm ở Việt Nam, Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 hứa hẹn sẽ quy tụ được những doanh nghiệp ICT có tên tuổi hàng đầu thế giới với nhiều giải pháp công nghệ hiện đại nhất, đem đến những giá trị to lớn cho cả các doanh nghiệp và cuộc sống hiện đại của chúng ta.

Năm 2009, mặc dù trong tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu, Việt Nam vẫn là một trong những thị trường Viễn thông, CNTT và Điện tử hấp dẫn nhất trên thế giới với việc dịch vụ 3G chính thức được đưa vào khai thác, các mạng viễn thông tích cực đa dạng hóa dịch vụ. Trong khi đó, Chính phủ tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước. Viễn thông, Công nghiệp CNTT Việt Nam được coi là ngành kinh tế mũi nhọn để phát triển đất nước, nhu cầu truyền thông và quản trị doanh nghiệp tăng mạnh và sự tăng trưởng của sản xuất điện tử đã được thiết lập tại Việt Nam. Năm 2010 Việt Nam đã tăng chỉ số sẵn sàng kết nối lên 16 bậc và được đánh giá là ấn tượng nhất trong các quốc gia đang phát triển và cũng sẽ hứa hẹn doanh thu của ngành Truyền thông, Viễn thông, CNTT sẽ tăng lên trên 10 tỷ USD tại thị trường Việt Nam, và đạtnhiều chục tỷ USD vào năm 2015.

Theo ông Bùi Quốc Việt - Phó Trưởng Ban Thường trực tổ chức Hội nghị, Triển lãm, Sự kiện của Tập đoàn VNPT, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng (IPC) cho biết, Triển lãm Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 năm nay sẽ có nhiều nét mới so với 12 Triển lãm đã qua. Tại Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010, BTC được mở rộng với sự tham gia của Hội tin học Việt Nam, nhận được sự chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo Quốc gia về Công nghệ Thông tin. Triển lãm tiếp tục được tổ chức với quy mô là triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam về Viễn thông, Internet – CNTT và ngành công nghiệp điện tử, dự kiến thu hút trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Đặc biệt, sẽ có một cuộc triển lãm về Internet & IT được tổ chức cùng thời điểm với triển lãm Vietnam Telecomp và Vietnam Electronics.

Triển lãm Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) mới khai trương với diện tích triển lãm lớn gấp gần 2 lần Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh (HIECC)sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các nhà triển lãm mua diện tích gian hàng lớn hơn.

Với mục đích tăng cường trao đổi phát triển thị trường và công nghệ trình độ cao, Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 sẽ tập trung vào các Hội thảo chuyên đề với những chủ đề thực sự nóng bỏng và khác biệt.Phục vụ nhu cầu phát triển của doanh nghiệp, chủ đề chính năm nay là các dịch vụ/thiết bị phục vụ trong các mạng vô tuyến doanh nghiệp, các giải pháp di động doanh nghiệp, các dịch vụ quản lý doanh nghiệp, các giải pháp phát triển nội dung thông tin và phát triển các dịch vụ trong nền tảng hội tụ công nghệ... Ngoài ra, Hội nghị cũng tập trung vào các chủ đề "nóng" khác như: đẩy mạnh khai thác dịch vụ 3G, WiMax, Băng rộng, Giải trí điện tử, Truyền thông đa phương tiện, NGN, Truyền thông vệ tinh và vô tuyến, các dịch vụ quản lý, TD-SCDMA và TD –LTE, các dịch vụ nội dung thông tin giải trí trên băng thông rộng, định hướng công nghiệp CNTT Việt Nam và các hoạt động cung cấp thông tin trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình.

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường Viễn thông, CNTT và Truyền thông, các doanh nghiệp khai thác viễn thông truyền thống, các doanh nghiệp mới nổi và đặc biệt các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT – Internet, cung cấp nội dung sẽ tham gia triển lãm và giới thiệu các dịch vụ tiện ích cũng như các sản phẩm dịch vụ mới... để phục vụ kinh tế xã hội. Các doanh nghiệp sản xuất điện tử sẽ có cơ hội hợp tác, đầu tư, trao đổi và tìm kiếm đối tác mới; sẽ giới thiệu những dịch vụ tiện ích, đa dạng, công nghệ cao như các dịch vụ thông tin di động đa phương tiện, 3G, các dịch vụ tiện ích trên mạng thế hệ mới NGN, các dịch vụ truy cập băng thông rộng, IPTV, các dịch vụ của truyền thông qua vệ tinh với nhiều giá trị tiện ích cho người dân.v.v. 

(Theo Tuyết Minh // Hanoimoi Online)

  • Mở đường bay Đà Lạt-Đà Nẵng vào giữa tháng 6
  • FPT khai trương văn phòng công ty ở Campuchia
  • Toyota thu hồi hàng nghìn xe Lexus LS
  • Ximăng Trường Sơn phục vụ công trình trên biển
  • Vinaconex tạm ứng hơn 270 tỷ đồng xây Bảo tàng Hà Nội
  • Traphaco: “Sao” ngành dược
  • Saigon Co.op từng bước vươn ra khu vực và thế giới
  • Cty TNHH MTV Thanh niên: Sức bật tuổi 20
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao