Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Cùng TST TOURIST du lịch trong nước dịp Noel và Tết dương lịch

Khác với nhiều năm trước, dịp Noel và Tết dương lịch năm nay, lượng khách đăng ký tour tại TST TOURIST tăng đáng kể. Có sự chuyển biến trên là nhờ nỗ lực của hãng lữ hành trong việc triển khai nhanh chóng chùm sản phẩm đa dạng, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích, đặc biệt là điều chỉnh giá tour hợp lý nhằm phục vụ du khách trong mùa cao điểm.

Năm nay, Giáng sinh rơi vào cuối tuần, Tết dương lịch vào đầu tuần, du khách sẽ có liên tiếp 2 kỳ nghỉ, mỗi kỳ 3-4 ngày nghỉ nên có nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.
 

Hiện nay, tuyến tour du lịch trong nước tại TST TOURIST không chỉ dừng lại ở 3 điểm truyền thống như phía Bắc chú ý lịch sử, văn hóa; miền Trung khai thác du lịch biển, đảo; miền Nam phát triển du lịch sông nước, miệt vườn mà TST TOURIST đã liên kết các tuyến điểm với nhau để thiết kế những sản phẩm mới lạ, độc đáo. Không chỉlà điểm du lịch có bề dày lịch sử, văn hóa, những điểm đến phía Bắc còn nổi tiếng với những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp do tạo hóa ưu ái ban tặng. Chính tiết trời se lạnh ở phía Bắc càng làm cho lễ Giáng sinh thêm tuyệt vời.
Những ngày trước Giáng sinh, các con đường Hà Nội vốn lãng mạn giờ thêm rực rỡ bởi đèn trang trí; các nhà thờ trở nên lung linh huyền ảo; các khách sạn ở Hà Nội cũng trang trí và chuẩn bị những bữa tiệc giúp du khách có bầu không khí vui vẻ, ấm áp như đang ở ngôi nhà của mình. Đặc biệt, các trung tâm thương mại ở Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy với những hang đá, đoàn tuần lộc và ông già Tuyết... cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi.

Với những du khách muốn trải nghiệm mùa Giáng sinh trên mặt nước bồng bềnh, nghe thanh âm của sóng vỗ về thì tour ngủ đêm trên du thuyền tại Hạ Long là sự lựa chọn tốt nhất. Những du thuyền với phòng ngủ sang trọng trang trí theo phong cách phương Đông cổ điển, ấm cúng; nhà hàng phục vụ các món Âu, Á; có cả spa và khu vực dành cho các hoạt động thể thao dưới nước, các hoạt động giải trí trên tàu như xem biểu diễn ca nhạc truyền thống, câu cá về đêm, chèo thuyền kayak, học cách nấu ăn do các đầu bếp dạy... Tất cả mang đến cho bạn những cảm nhận rất riêng về một Giáng sinh trên Hạ Long xinh đẹp.

Tham khảo chùm tour:

- Hà Nội - Sapa, 4 ngày, khởi hành (KH) thứ 7 hằng tuần, giá: 7.278.000 đồng

- Hà Nội - Hạ Long - Bắc Ninh - Bát Tràng - Sapa, 6 ngày, KH: thứ 7 hằng tuần, giá: 8.568.000 đồng

- Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Bát Tràng, 4 ngày, KH: thứ 5 hằng tuần, giá: 6.728.000 đồng

- Hà Nội - Hạ Long (Ngủ đêm trên du thuyền), 4 ngày, KH: thứ 5 hằng tuần,giá: 10.798.000 đồng...

Một điểm du lịch hấp dẫn khác làĐà Lạt với những thung lũng đầy hoa,cỏ; những biệt thự với lối kiến trúc cổ kính, nên thơ, lộng lẫy ẩn mình trong rừng thông hay trên những ngọn đồi; thời tiết đặc biệt của Đà Lạt sẽ cho du khách cảm giác như đang ở Paris hay Thụy Sĩ giữa mùa Noel.
 
Tham khảo:

- Đà Lạt (khách sạn 4 sao), 4 ngày, KH thứ 5 hằng tuần, giá: 2.658.000 đồng

- Phan Thiết - Nha Trang - Đà Lạt, 6 ngày, KH thứ 3 hằng tuần, giá: 3.788.000 đồng

- Nha Trang - Diamond Bay - Đà Lạt, 5 ngày, KH: thứ 4 hằng tuần, giá: 2.998.000 đồng...

Các tuyến điểm phía Nam luôn làm hài lòng du khách với sự độc đáo, nét đẹp đặc trưng miền sông nước. Một lần ghé chợ trên sông nước, còn gọi là chợ nổi ở đồng bằng sông Cửu Long, du khách sẽ cảm nhận nhịp sống thật sống động, thú vị. Cảnh mua - bán diễn ra ngay trên những chiếc ghe, xuồng; tại đây du khách thưởng thức các loại trái cây như quýt, bưởi, măng cụt, sầu riêng... hay các đặc sản của vùng sông nước như: cá đồng, rùa, rắn, chuột đồng, bông súng... Điểm đến lý tưởng khác là đảo Phú Quốc - mệnh danh là “đảo ngọc” bởi sự giàu có của thiên nhiên và tiềm năng du lịch phong phú.
 
Tham khảo:

- Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau - Cần Thơ, 4 ngày, KH: thứ 5 hàng tuần, giá: 2.888.000 đồng

- Hà Tiên - Phú Quốc - Cần Thơ, 5 ngày, KH: thứ 4 hàng tuần, giá: 4.188.000 đồng...

Với du khách muốn chủ động về thời gian, vé máy bay, khách sạn, không phụ thuộc vào chương trình tournên chọn loại hình du lịch Free & Easy.Chỉ cần click vào hệ thống đăng ký dịch vụ toàn cầu trực tuyến tại website: www.tsttourist.com, du khách sẽ được cung cấp thông tin miễn phí về các điểm đến, tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh, vị trí khách sạn nơi du khách cần đến. Về dịch vụ vé máy bay, TST TOURIST sẽ tư vấn các đường bay phù hợp nhất với hành trình và chi phí hợp lý cùng phương thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc bằng thẻ tín dụng.Đặc biệt, với sản phẩm Free& Easy, TST TOURIST thiết kế lịch khởi hành theo yêu cầu của du khách.
Ngoài ra, du khách có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi Thu muôn lối 2010 từ ngày 1-9 đến 25-11-2010 với cơ cấu giải thưởng gồm: giải nhất 1 xe Piaggio GTS; 3 giải nhì, mỗi giải 1 iPhone 4 và 10 giải ba, mỗi giải 1 coupon du lịch trị giá 2 triệu đồng...

(Theo Ngọc Thao/nld online)

  • Chơi gì, xem gì... dịp lễ hội pháo hoa?
  • Khám phá trên rừng dưới biển
  • An Hoa Resident - Cụm biệt thự DL cao cấp đầu tiên của Việt Nam
  • Khách sạn tại Scotland có dịch vụ ăn nghỉ tốt nhất
  • Cùng Carnival vui chơi mùa lễ hội
  • Tour du lịch qua ba di sản ruộng bậc thang nổi tiếng
  • Đón Tết Tây tại đảo ngọc Phú Quốc
  • Cùng Saigontourist khám phá Myanmar huyền bí
  • V.Y.C với chương trình hành hương về đất Phật
  • Ta ba lô ở Sri Lanka
  • Đón thu - đông cùng BenThanh Tourist
  • Viếng thăm Khai Phong Phủ, hỏi chuyện Bao Đại Nhân
  • "Du lịch cá heo” thành nguồn thu lớn cho Scotland
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com