Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Nhiều căn hộ giá rẻ được chào bán trong chương trình “Mua nhà đón tết”

Vào ngày 12 và 13/1, tại hội trường tầng 1 Viện Âm nhạc Việt Nam -Tòa nhà CC2 Khu đô thị Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, Sàn giao dịch Bất động sản V.I.C sẽ tổ chức chương trình “Mua nhà đón Tết” với nhiều ưu đãi cho khách hàng.
 
V.I.C sẽ tổ chức chương trình “Mua nhà đón Tết” vào ngày 12 và 13/1/2013.

Đến với chương trình quý khách có cơ hội thoải mái lựa chọn những căn hộ, dự án phù hợp với nhu cầu về nhà ở của mình, được cung cấp đầy đủ thông tin, chính xác và tư vấn về pháp lý.

Trong dịp này, gần 400 sản phẩm như: căn hộ chung cư thương mại, đất thổ cư, chung cư mini tại các quận Cầu giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Từ Liêm có giá thành từ 450 triệu đồng đến 930 triệu đồng sẽ được giới thiệu đến khách hàng. Cụ thể như: căn hộ 55m2, 2 phòng ngủ có giá 720 triệu thuộc Dự án Chung cư Phúc Thịnh TOWER; căn hộ 45m2, 2 phòng ngủ có giá 785 triệu thuộc Dự án “Tòa nhà thông minh SIB” tọa lạc tại Ngã tư sở; căn hộ 35 m2 có giá 450 triệu thuộc Dự án chung cư ánh Dương tọa lạc tại đường Lê Văn Lương kéo dài. Bên cạnh đó còn rất nhiều ngôi nhà, mảnh đất thổ cư có giá từ 1,5 tỷ đến 2,5 tỷ được chính chủ ủy quyền cho Sàn giao dịch.

Với các tiêu chí: pháp lý an toàn, chất lượng và tiến độ thi công đảm bảo. Đặc biệt, giá thành, tiến độ thanh toán các căn hộ ở đây phù hợp với nhu cầu và thu nhập nên khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm ở nhiều nơi khác nhau. 

Tham gia chương trình “Mua nhà đón Tết”, khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của V.I.C cung cấp những thông tin đầy đủ, chính xác về căn hộ, mảnh đất, ngôi nhà mình định mua và gặp gỡ, đàm phán giá cả trực tiếp với chủ sở hữu. Những thắc mắc về thủ tục pháp lý, thủ tục mua bán chuyển nhượng bất động sản, quy trình giao dịch cũng được các luật sư uy tín giải đáp. Nếu có nhu cầu vay vốn để mua nhà, các chuyên viên tư vấn tín dụng của ngân hàng Quân Đội sẽ tư vấn và hỗ trợ thủ tục.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, tham gia chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • TS. Phạm Thế Anh: Xác định các nhân tố quyết định lạm phát ở Việt Nam
  • Lạm phát gia tăng: nỗi lo không chỉ riêng của Việt Nam
  • Chiến tranh tiền tệ Mỹ -Trung: Âm mưu thiết lập trật tự thế giới mới ?
  • Chính sách tiền tệ: thị trường tiền tệ liệu có rối loạn ?
  • Chính sách tiền tệ: Điều chỉnh tỷ giá hối đoái và những tác động
  • Dự báo xu hướng vận động thị trường tài chính 2010
  • Lãi suất cho vay: Rủi ro pháp lý và sức chịu đựng của doanh nghiệp
  • Ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam "lách" luật kiếm siêu lợi nhuận?
  • PGS.TS Trần Hoàng Ngân: 'Việt Nam không nên phá giá tiền đồng'
  • Xu hướng thị trường nhà đất 2010: Nhận định từ các chuyên gia
  • Đồng USD sẽ tăng giá trở lại trong năm 2010
  • Đầu tư vào nhà đất vẫn là số một!