Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Chia sẻ cùng Thu Trang của "Chúng tôi là chiến sĩ"

Thích cười, thích hát và thích... đủ mọi thứ cùng với sự nhí nhảnh, hồn nhiên và luôn tự tin là cái đầu tiên mà tôi thấy ở Thu Trang - BTV kiêm MC của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".

Chào Thu Trang, là một BTV của "Chúng tôi là chiến sĩ", Trang tìm được điều gì thú vị trong công việc này?

Điều thú vị đầu tiên mà tôi thấy đó chính là được gặp gỡ, tiếp xúc, giao lưu với rất nhiều các “đấng mày râu” (cười) - Ý tôi muốn nói là các chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam rất chân tình và đáng yêu.

Được là 1 thành viên của Nhóm CTLCS với tôi là vô cùng may mắn và vinh dự. Tôi được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, thử sức mình trong các vai trò khác nhau trong chương trình như viết kịch bản, làm phóng sự, trợ lý biên tập âm nhạc hay người dẫn chương trình…những công việc đặc thù của truyền hình mà có thể nói khi học đại học, tôi chưa nghĩ tới mình sẽ làm. Nhưng đặc biệt hơn cả chính là cơ hội cho tôi được bổ sung thêm cho vốn kiến thức của mình những hiểu biết về cuộc sống người lính, về tâm tư, tình cảm, những câu chuyện, những hoàn cảnh khác nhau hay những hoạt động văn hóa tinh thần rất thú vị đằng sau vẻ nghiêm trang có vẻ như khô cứng của người lính.

Sau mỗi chuyến đi tới các đơn vị, các đợt ghi hình, tôi có thêm những người bạn mới, những người anh, người em trai đáng mến vô cùng và chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Được biết, trước khi tham gia biên tập cho chương trình CTLCS ,Trang đã tham gia rất nhiều công việc liên quan đến truyền hình. Trang có thể chia sẻ cụ thể hơn?

Tôi đã có dịp được cộng tác với truyền hình từ chương trình "Ở nhà chủ nhật". Và sau khi tốt nghiệp đại học năm 2008 tôi dự tuyển làm cộng tác viên với phòng Showgames I – Ban TTGT&TTKT, cụ thể là nhóm CTLCS cho tới thời điểm này. Thực ra, khi còn học Đại học tôi cũng đã tham gia nhiều công việc khác nhau như viết kịch bản sân khấu (Tôi học Lý luận Phê bình Sân khấu – Đại học SK-ĐA Hà Nội), kịch bản chương trình ca nhạc thiếu nhi, đóng phim, tiểu phẩm tình huống, viết báo, dẫn chương trình…

Trang yêu công việc hiện tại của mình chứ?

Tất nhiên, nếu không yêu tôi đã không làm. Tôi luôn cố gắng vì những gì mình yêu thích. Cứ thử nghĩ, nếu bạn được tới những nơi người bình thường không dễ tới, gặp những người bình thường không dễ gặp, biết những điều không mấy ai thấy và biết, có cơ hội thử sức và thể hiện khả năng bản thân, làm việc với 1 êkip chuyên nghiệp trong 1 môi trường chuyên nghiệp. Bạn có yêu không? Hẳn là phải rất yêu rồi!

Những kỷ niệm đáng nhớ Trang đã trải qua?

Mỗi nơi tôi đến đều để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng. Có lẽ kỷ niệm sâu sắc nhất với tôi là chuyến đi công tác tại thành phố Pleiku – Gia Lai. Tại đây, tôi cùng một số bạn đồng nghiệp đã có 1 buổi tối khó quên tôi khi tới thăm nhà của 1 đôi vợ chồng người dân tộc. Chúng tôi đã ngồi bên nhau với ché rượu cần và cùng nhau đàn hát. Cảm giác hạnh phúc thân thương vô cùng khi ở bên những người ta gặp lần đầu mà chân tình thân thiết với nhau như người trong 1 gia đình. Chúng tôi quên hết đi mệt mỏi căng thẳng của áp lực công việc, của cái nắng cao nguyên, sự hồn nhiên nhiệt thành của người dân ở đây đã khiến cho chúng tôi thấy mọi thứ xung quanh trở nên nhẹ nhàng và đẹp đẽ hơn. Không biết nói gì hơn là 2 chữ “Tuyệt vời”. Nếu hỏi tôi mong muốn gì nhất lúc này, tôi mong rằng tôi sẽ được trở lại thăm Tây Nguyên trong thời gian gần nhất!

Nếu có cơ hội tham gia một vai diễn, hay một việc gì đó làm mình nổi hơn, Trang có thử sức?

Nổi tiếng thích thật đấy, nhưng tôi nghĩ bây giờ tôi cũng nổi tiếng lắm đấy chứ. Tôi có người thân, bạn bè thân quen và cả các cán bộ chiến sĩ ở khắp mọi nơi. Họ đều biết tôi cả và cũng dành phần tình cảm nào đó cho tôi đấy chứ! Như thế có được tính là nổi tiếng không?

Việc tham gia vào vai diễn nào đó thì cũng có thể lắm, vì việc này cũng không quá xa lạ với tôi. Trở lại với câu hỏi của bạn, thực ra, tôi sẽ tham gia những công việc mà ở đó tôi không gây “tổn thất” hay ảnh hưởng gì tới ai, thử sức để biết mình là ai thì có chứ để nổi tiếng đơn thuần thì không.

Trang có thể chia sẻ một chút về bản thân mình?

Tôi thích nhiều thứ, thích đi du lịch, thích hát, thích có nhiều bạn bè… nhưng thích nhất là cười! Nói chung tôi là người dễ tính, dễ chiều và dễ thích nghi. Tôi không đặt ra cho mình những nguyên tắc vì với tôi, điều quan trọng nhất cả trong cuộc sống cũng như trong công việc đó là sự thoải mái tinh thần. Như đã nói ở trên, tôi thích cười với mọi người và cũng muốn nhận lại từ mọi người những nụ cười. Tôi cho rằng nếu chúng ta luôn lạc quan và mỉm cười trước mọi việc thì có nghĩa là chúng ta đã đủ tự tin và sức mạnh để hoàn thành chúng.

Mơ ước của Trang là gì?

Được là “QUÝ BÀ ĐẸP VÀ THÀNH ĐẠT” trong tương lai!!!

Cảm ơn Trang và chúc bạn luôn thành công!

(Theo Hoàng Mai // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • NSUT Minh Vượng: “Mong có sức khỏe để tiếp tục đứng trên sân khấu”
  • Chùm ảnh: Những tiết mục văn nghệ đặc sắc...
  • Thùy Linh - Yêu từng vai diễn
  • BTV – MC Kim Ngân: Tôi đã “gõ cửa” hàng ngàn vị khách
  • Cận cảnh Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn
  • Những bộ sưu tập độc đáo của "sao"
  • Lý Băng Băng ngày càng gợi cảm
  • Triệu Vy trẻ trung và nhí nhảnh
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng