Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Gặp gỡ những “cầu vồng” mới của lĩnh vực Diễn viên trẻ

4 gương mặt, 4 tính cách và cách thể hiện khác nhau cho các vai diễn của mình... Họ có điểm chung duy nhất là cùng nhau bước vào vòng thi Chung kết Cầu vồng – lĩnh vực Diễn viên trẻ đang được tổ chức trên kênh VTV6 – Đài THVN.
 
Ảnh: VTV

Vũ Thị Thu Hoài

Sinh năm 1990, lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên ngay từ nhỏ, Thu Hoài luôn ao ước sẽ trở thành một diễn viên. Dù không chọn nghệ thuật là ngành học chuyên nghiệp nhưng đó luôn là niềm đam mê của cô sinh viên lớp TA02-01, ĐH Đại Nam.

Với năng khiếu là hát, nhảy, múa – Thu Hoài từng tham gia rất nhiều hoạt động: giải Nhất nữ sinh thanh lịch 2008 trường THPT Tân Trào, giải Nhất sinh viên thanh lịch ĐH Đại Nam cùng nhiều giải cao trong các cuộc thi văn nghệ. Thành tích học tập của Thu Hoài khá ấn tượng: giải Ba Học sinh giỏi tỉnh Tuyên Quang năm 2001, giải Ba Học sinh giỏi Hóa thị xã Tuyên Quang, giải Khuyến khích Học sinh giỏi Hóa cấp tỉnh năm 2005. 12 năm đạt học sinh khá – giỏi.

Vũ Thị Thu Hoài.

Đến với Cầu vồng từ một lĩnh vực hoàn toàn khác, cuộc thi đã giúp Thu Hoài có thêm những hiểu biết về nghề và đó cũng là động lực để cô gái Tuyên Quang này yêu thích nghề diễn viên hơn.

Cao Thy Phong

Sinh năm 1989, Thy Phong hiện là sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Ước mơ lớn nhất của cô bạn gái xinh đẹp này là được làm công việc diễn xuất suốt đời, cũng như con đường mà Thy Phong đang lựa chọn. Với gương mặt biểu cảm, Thy Phong từng là người mẫu báo Mực tím, đoạt giải Nhì Sinh viên thanh lịch trường CĐ Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM.

Cao Thy Phong.

Mang trong mình nhiều dự định cho con đường nghề, Thy Phong mới chỉ dừng lại với các vai diễn trong trường. Việc tham gia Cầu vồng thực sự là cơ hội để cô gái 20 tuổi này thể hiện niềm đam mê của mình.

Lưu Thị Hoa

Sinh năm 1990, hiện là sinh viên lớp Diễn viên, ĐH Sân khấu& Điện ảnh Hà Nội. Lưu Thị Hoa ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, đem đến cho khán giả những vai diễn hay. Hiện tại, cô gái 19 tuổi này đang dồn sức vào việc học tập để tích lũy thêm kinh nghiệm về nghề diễn.

Ngoài năng khiếu về diễn xuất, Lưu Thị Hoa yêu thích âm nhạc và đã đoạt giải Nhất Tiếng hát học sinh trung học của trường THPT Kim Bình, Chiêm Hóa, Tuyên Quang, giải Nhất đơn ca của huyện Chiêm Hóa…

Lưu Thị Hoa.

Cũng như nhiều bạn trẻ cùng lứa tuổi, Lưu Thị Hoa chưa có nhiều cơ hội cọ xát ở các bộ phim, hiện Hoa chỉ tham gia một số phim quảng cáo, các bản tin về nông nghiệp trên truyền hình. Sau cơ hội tham gia vòng chung kết Cầu vồng, hi vọng những vai diễn đầu đời sẽ đến với cô gái trẻ của vùng đất Tuyên Quang này.

Hồ Nguyễn Trọng Nhân

Sinh ngày 15/12/1988, hiện Trọng Nhân đang là sinh viên năm 2, trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Đăng ký tham gia Cầu vồng bắt đầu từ sự tò mò, muốn có một cơ hội để khám phá Hà Nội, Trọng Nhân đã vượt qua 7 vòng thi để có mặt trong cuộc thi chung kết. Lợi thế của Trọng Nhân là có một chút kinh nghiệm diễn xuất.

Hồ Nguyễn Trọng Nhân.

Nhân từng tham gia phim Ai của đạo diễn Trương Dũng, vai một chàng sinh viên thực tập có nét ngây ngô, bồng bột, kèm theo sự thông minh, nhanh nhẹn, tình cảm với đồng nghiệp… Một tin vui khác của Trọng Nhân là từ nay đến cuối năm sẽ đóng 2 phim khác. Hi vọng, cùng với Cầu vồng, Trọng Nhân sẽ ghi dấu ấn mới mẻ của mình trong lòng khán giả.

(Theo TL // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • Tăng Nhật Tuệ: “Hài lòng với những gì mình có”
  • Song Seung Hun "vượt mặt" cascadeur
  • Ngọc Lan: “Không chấp nhận những đề nghị khiếm nhã”
  • Minh Tiệp: Đã chọn thì không hối tiếc
  • MC Thuỵ Vân chia sẻ về "gu" thời trang
  • BTV Nguyệt Ánh: Người góp phần "Thắp sáng tương lai" trẻ em nghèo
  • MC Lan Hương: Tôi rất có duyên với "Bản tin O2"
  • MC Thùy Linh: Đeo đuổi một nghề
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng