Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Lã Thanh Huyền: Hai chữ "cám dỗ" vẫn xa lạ với tôi

Vừa hoàn thành vai nàng dâu trên phim, Lã Thanh Huyền, nữ diễn viên xinh đẹp từng đoạt giải nhất cuộc thi Phụ Nữ thế kỷ 21, lại rục rịch lên xe hoa để vào vai nàng dâu xịn ngoài đời. Chúng tôi tò mò hỏi chuyện Huyền...

- Điều gì ở kịch bản Blog và nàng dâu, bộ phim truyền hình sắp phát sóng, đã hấp dẫn Huyền?

- Lúc nhận kịch bản Blog và nàng dâu, tôi đồng thời nhận được một kịch bản khác nên cứ đắn đo không biết nên nhận đóng bộ phim nào. Rồi cuộc gặp gỡ với đạo diễn Mai Hồng Phong đã khiến tôi quyết định chọn Blog và nàng dâu bởi tôi chưa gặp một đạo diễn nào say sưa và nhiệt huyết với nghề đến thế.

Tôi nghĩ nếu mình làm phim với một người như vậy thì kịch bản có thể chỉ được 7 điểm thôi, nhưng đạo diễn có thể nâng lên đến 10 điểm. Và nhận định của tôi quả không sai, kịch bản không quá xuất sắc, nhưng đạo diễn đã thay đổi rất nhiều. Càng làm càng thấy hài lòng hơn...

- Bộ phim đề cập đến quan hệ nhạy cảm mẹ chồng nàng dâu, nên chắc sẽ hấp dẫn?

- Trong phim tôi đảm nhận vai một nàng dâu hiện đại, sinh sống ở nước ngoài nhưng làm dâu của một gia đình thuần Việt. Đúng là chuyện về mẹ chồng nàng dâu dễ gây được sự đồng cảm, bởi những va chạm giữa họ có thể gặp ở bất cứ một gia đình nào. Khán giả là nàng dâu hay mẹ chồng cũng sẽ tìm thấy một chút của mình trong những câu chuyện rất gần gũi. Tôi nghĩ phim truyền hình nên như vậy Khán giả phải tìm thấy mình, phải thấy chính cuộc sống của mình trong phim thì họ mới thích và theo dõi phim từ đầu đến cuối.

- Cũng sắp đi làm dâu, liệu hình ảnh bà mẹ chồng khó tính trong phim có khiến Huyền e ngại?

- Có một điều thú vị là tôi quyết định lập gia đình một phần cũng vì mẹ chồng tương lai. Bà rất tâm lý, bà còn thân với tôi hơn cả một người bạn. Có những chuyện tôi nói với người yêu, anh ấy còn không hiểu hết, nhưng khi nói với bà, bà lại rất đồng cảm. Hồi mới quen anh, tôi đã vô cùng xúc động khi nhận được một món quà sinh nhật đặc biệt là chiếc khăn do chính mẹ anh đan tặng.

Lã Thanh Huyền trong phim Blog và nàng dâu

Khi anh cho biết bà có trùng ngày tháng sinh nhật với tôi, tôi linh cảm ngay một mối duyên đặc biệt... Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa tôi và mẹ chồng tương lai cũng thật tình cờ khi tôi đến nhà riêng cuả bạn trai chơi. Cuộc trò chuyện diễn ra rất tự nhiên, và đến khi biết được bà là ai thì câu chuyện đã trở nên rất thoải mái rồi.

- Việc lớn lên trong một gia đình thiếu hạnh phúc có ảnh hưởng đến cách nhìn về hôn nhân của Huyền không?

- Một người từng bị bỏng sẽ khó mà quên được nỗi ám ảnh mình đã từng bị đau như thế nào nên sẽ cố tránh lập lại nỗi đau ấy. Cũng như vậy, tôi chẳng may lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tuy thiệt thòi đấy nhưng cũng nghiệm ra rất nhiều điều. Tôi sẽ hiểu được cái cảm giác của con cái mình nếu vào hoàn cảnh tương tư, từ đó mà biết kiềm chế trong cuộc sống vợ chồng sau này hơn.

Điều kinh khủng nhất không phải là việc bố mẹ chia tay mà là cả một thời gian dài hết sức nặng nề trước đó. Mặc dù mẹ tôi là một người rất tình cảm, vừa làm cha và vừa làm mẹ, bà cố gắng bù đắp cho con cái, nhưng cái cảm giác trống trải của thời thơ ấu thì không bao giờ tôi quên được.

- Và gia đình chồng tương lai mang lại cho Huyền cảm giác ấm cúng mà Huyền ao ước?

- Người yêu tôi có một gia đình rất hạnh phúc. Bố mẹ anh đều là những người có tâm hồn và nuôi dạy nên những người con sống rất nhân văn, nên tôi thật lòng cảm thấy an tâm. Khi được ăn một bữa cơm cùng gia đình anh, tôi thấy cổ họng mình cứ nghẹn lại, dường như từ rất lâu rồi, tôi mới được sống trong bầu không khí đầm ấm như thế.

- Nếu dành trọn tâm huyết cho gia đình, có khi sẽ phải hy sinh sự nghiệp, Huyền đã nghĩ đến điều đó chưa?

- Gia đình bạn trai rất ủng hộ sự nghiệp của tôi, chương trình hay bài báo nói về tôi họ cũng đón xem. Tôi cũng không thể nói trước rằng khi đã lập gia đình rồi thì vẫn tham gia đều đặn hoạt động nghệ thuật, bởi khi đó, mọi thức sẽ phải tiết chế lại. Tôi cho rằng sự nghiệp quan trọng nhất của người phụ nữ vẫn là gia đình, những giải thưởng hay thành công dẫu sẽ là dấu son để lại nhưng rồi cũng sẽ qua rất nhanh. Đắm chìm trong vinh quang mà không thoát ra được chính là một bi kịch. Tôi sẽ tập trung phát triển mảng kinh doanh thời trang đã gây dựng nhiều năm nay.

- Một người xinh đẹp và nổi tiếng như Huyền nghĩ thế nào về sự cám dỗ trong làng giải trí?

- Không phải cứ xinh đẹp, nổi tiếng là có nhiều người theo đuổi. Nhiều người đàn ông lại không thích người phụ nữ của họ nổi tiếng quá. Những phụ nữ nổi tiếng cũng hay bị để ý, nên họ cũng phải giữ mình hơn chứ không phải sống dễ dãi đâu. Nhưng nếu là một người nghiêm túc, họ hoàn toàn có thể kiểm soát được các mối quan hệ của mình.

Tôi luôn thoải mái nói là tôi đã có bạn trai, nên tôi đã tạo được một tấm barie cho chính mình. Nhiều người sau khi đạt được giải thưởng này kia có thể thay đổi nhưng tôi thì không, bởi cuộc sống đã dạy tôi rằng những gì đạt được đã khó, giữ được còn khó gấp nhiều lần. Khi làm việc gì, tôi luôn suy nghĩ đến rất nhiều người chứ không chỉ cho bản thân, có lẽ bởi thế mà hai chữ cám dỗ vẫn xa lạ với tôi.

- Cám ơn Huyền về những tâm sự chân thành!

(Theo Báo An Giang)

  • Chùm ảnh: "Nóng" cùng ngày tập đầu tiên
  • Đạo diễn Chu Hòa: “Cái nhàn nhã chất lượng thường không cao”
  • Cặp đôi Dong Chul - Young Ran trên trường quay "Phía đông vườn địa đàng"
  • Jo Min Ki: Người khuấy động trường quay "Phía đông vườn địa đàng"
  • Mặc đẹp và “bí quyết của sao”
  • Đạo diễn Hoàng Lâm và những kỷ niệm nhớ đời
  • Làm quen với “chị ong vàng” Khánh Ly
  • Sao Mai Hải Yến: “Tôi không còn nóng bỏng đến nỗi tự thiêu mình”
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng