Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Sao Mai Hải Yến: “Tôi không còn nóng bỏng đến nỗi tự thiêu mình”

Từ Việt Nam Idol cho đến Sao Mai Điểm Hẹn, cái tên Hải Yến luôn gây sự chú ý với khán giả bằng phong cách biểu diễn cuồng nhiệt và khả năng làm chủ sân khấu. Một năm sau sân chơi SMĐH, Yến lắng đọng hơn trong âm nhạc và suy nghĩ chín chắn hơn trên con đường sự nghiệp.
 

Gần đây báo chí hay nói về Hải Yến với những cụm từ khá mạnh: người đàn bà nóng bỏng, người đàn bà nguy hiểm… Dường như Yến đang nỗ lực để tạo dựng một hình ảnh đúng với tính cách của mình? Hay đó là chiêu thức làm nổi bản thân nằm trong chiến lược PR của Yến? Hình ảnh của Yến trong âm nhạc mà Yến đang vươn tới là gì?

Nói là nỗ lực để tạo nên cụm từ “nguy hiểm hay Nóng bỏng” thì nghe có vẻ hài hước. Yến chỉ tâm sự với các phóng viên những câu chuyện hay cảm nhận của bản thân mình về con người của mình mà thôi! Còn sau đó là những đúc kết của họ sau cuộc nóichuyện. Nhưng Yến cảm thấy rất thích thú…

Vì thực tế là nó cũng đúng với con người Yến. Nếu được cứ hãy coi nó như một chiêu thức PR để các bạn hiểu rõ Hải Yến hơn. Hình ảnh mà Hải Yến muốn hướng tới trong âm nhạc là một ca sĩ có cá tính mạnh phù hợp với giới trẻ và tuổi trẻ! Tất nhiên Yến hướng theo thể loại âm nhạc có chiều sâu và học thức.

Nhiều người nghe Yến hát trong Vol 1 có nhận xét rằng giờ Yến không còn nóng bỏng như ở Vietnam Idol. Yến nghĩ sao?

Thực tế trải qua hai cuộc thi âm nhạc lớn tại Việt Nam (Idol 2007&SMĐH 2008). Phải thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau (chứ không chỉ có dòng nhạc sở trường của mình) Yến có thêm rất nhiều những kinh nghiệm trên sân khấu, cũng như trong cách xử lý bài hát.

Yến có lửa, có nhiệt huyết nhưng nếu suốt từ đầu đến cuối của một chương trình mình cứ “nóng” mãi như thế thì người nghe sẽ thấy “oi ả”. Giờ Yến “âm ỉ” hơn (cười). Yến không còn nóng bỏng để tự thiêu mình nữa.

Hải Yến tự nhận mình không có lợi thế về ngoại hình như kiểu ca sĩ trẻ khác, về tiềm lực kinh tế càng không? Thế còn năng lực âm nhạc?

Nếu Yến nói Yến dựa vào giọng hát vào sức chịu đựng, và nỗ lực của bản thân thì các bạn sẽ ủng hộ cho Yến nhiều đúng không?

Hải Yến có chia sẻ những khó khăn khi quyết định vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp, dường như là bắt đầu với bàn tay trắng. Vậy cho đến bây giờ Yến đã gây dựng được gì cho mình tại TP. HCM?

Sau khi kết thúc Việt Nam Idol (khi mà các bạn đồng lứa miền Bắc như Trà My, Ngọc Minh, Ngọc Ánh, Ngọc Bích quay về Hà Nội) thì Yến lại ở lại TP HCM luôn vì Yến hiểu đây là nơi diễn ra cuộc thi này, ít nhiều có chút dấu ấn với khán giả nơi đây.

Có bao giờ Yến cảm thấy chạnh lòng, khi nhiều ngôi sao được lăng xê bởi công nghệ khá công phu, còn Yến vẫn một mình trên con đường âm nhạc, Yến có nghĩ mình “mạo hiểm” trong thời buổi hầu hết các ca sĩ đều có công ty giải trí đứng sau không?

Yến chẳng “ganh tị” với những ngôi sao khác đâu, vì kể cả họ được công nghệ lăng xê thì họ cũng phải nỗ lực. Nếu không có khả năng, không nỗ lực thì “trèo cao ngã đau” lắm! Với lại Yến nghĩ là thời buổi “cạnh tranh công bằng” mỗi người có mỗi cách, con đường đi đến những mục đích riêng. Yến thấy mình chỉ hơi vất vả một chút, nhưng mạo hiểm thì không!

(Theo Hà Nhi // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • Đạo diễn Hoàng Lâm: "Được khen ai cũng thích nhưng cần phải... tỉnh táo"
  • MC Danh Tùng - Diệu Hương "quấn quýt" bên nhau
  • Những người "đa năng" của Ban Thời sự
  • "Cá sấu" Quỳnh Nga: Không nổi tiếng bằng scandal
  • "Cười chút chơi" với "Phía đông vườn địa đàng"
  • Nhà báo Nguyễn Như Phong: Mỗi bộ phim đều cần thể hiện trách nhiệm xã hội
  • Gương mặt mới của VTV4
  • MC Quyền Linh: Hài lòng với những gì đã có hôm nay
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng