Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thảo Vân: “Đôi lúc tôi cũng chạnh lòng!”

Thảo Vân bảo rằng, số phận đã cho chị gặp người đàn ông của đời mình - nghệ sĩ Công Lý. Có thể vì quá yêu anh, chị đã chấp nhận quá khứ của chồng với một cuộc hôn nhân lỡ dở. Trong muôn vàn những điều tiếng thị phi, chị đã vượt qua cửa ải đầu tiên, đó là cư xử với con riêng của chồng...
 
Thảo Vân và con trai

Chị từng nói rằng, lập gia đình muộn là lựa chọn, là quyết định sáng suốt của mình, đã qua khoảng thời gian 5 năm đầu đầy thử thách của cuộc hôn nhân, chị vẫn khẳng định điều đó là đúng?

Đấy chỉ là nhận định của chính tôi mà thôi, vì phù hợp với điều kiện và cá nhân tôi. Khi kết hôn vào tuổi muộn thế (ngoài 30 PV) tôi cảm thấy vững tin, bình tĩnh và biết cách xử lý với nhiều vấn đề của hôn nhân hơn. Nếu các bạn tự lập được, đủ kiến thức về gia đình, gặp được người bạn yêu thì các bạn cũng nên kết hôn đúng tuổi. Tôi nghĩ có con muộn quá cũng thiệt thòi, vì con của bạn bè lớn cả rồi, mình mới có con thì con của mình không có bạn cùng lứa chơi chẳng hạn… Nhưng dù sao tôi vẫn rất hài lòng với việc này.

Trước khi đến với anh Công Lý, cả chị và anh là người của công chúng, nhưng anh Công Lý đã qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, vậy chị có chút băn khoăn hay áp lực gì không?

Có chứ, nhiều nữa là khác từ mọi phía! Nhưng chuyện qua lâu rồi, tôi cũng không muốn nhắc lại làm gì. Tôi chỉ nghĩ là bất cứ ai nếu rơi vào hoàn cảnh như mình thì cứ bình tĩnh, nhẹ nhàng mà vượt qua. Quan trọng là mình làm mọi thứ với tinh thần xây dựng thì sẽ ổn hết. Mọi người rồi cũng sẽ hiểu cho thôi.

Từ khi có con, nuôi con khôn lớn đã có khi nào chị chạnh lòng và nghĩ con mình thiệt thòi vì con riêng của anh Công Lý xen vào cuộc sống của mình?

Thỉnh thoảng khi con riêng của anh đến nhà tôi, anh Lý bao giờ cũng rất chiều cháu nên tôi có chút chạnh lòng cho con mình (chạnh lòng cũng là thầm nghĩ thế thôi chứ không biểu lộ ra bao giờ). Nhưng thực sự là sau đấy lại thấy xấu hổ với chính mình vì con của anh Lý dù có được chiều đến mấy cũng không thể sung sướng hạnh phúc như con mình được. Dù có bù đắp bao nhiêu cháu vẫn là người thiệt thòi, thiếu thốn…

Đôi nét về bản thân trên blog của chị có nói về mình: Một bà mẹ rất yêu con… Vậy tình yêu đó được hiểu như thế nào đối với con gái của anh Lý?

Mình thương cháu. Nói là yêu cháu như con mình thì chưa thể, nhưng mình luôn cố gắng để tốt hơn với cháu.

Ở vào hoàn cảnh của chị, chị luôn tâm niệm điều gì để giữ cho cuộc sống của mình luôn cân bằng, hài hòa giữa các mối quan hệ?

Tôi luôn tâm niệm là hãy đơn giản hóa mọi vấn đề, và phải có tâm. Thật sự nếu không đơn giản thì sẽ khó mà chịu nổi bởi cuộc sống thì phức tạp… Trong cuộc sống của mình thì bao nhiêu mối quan hệ chồng chéo, tốt nhất là đơn giản. Và đơn giản thôi chưa đủ, phải có tâm nữa mình không làm gì xấu thì mọi chuyện sẽ tốt hơn, mọi người có muốn xấu cũng không được.

 

Gia đình nhỏ của Thảo Vân

Gia đình hai bên nội ngoại của tôi rất tuyệt, họ giúp cho mọi thứ về đúng chỗ của nó. Bạn bè hiểu, thông cảm và chia sẻ. Và mẹ của cháu Kiến (tên gọi thân mật của Thục Anh – con riêng anh Lý) cũng là người hiểu chuyện, biết điều, sẵn lòng hợp tác vì hạnh phúc của con cái…

Đấy là những nhân tố quan trọng để mình có thể hài hòa được các mối quan hệ này. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng không tránh được vài mâu thuẫn, hiểu lầm nhưng cứ có tinh thần xây dựng là được. Nói cho cùng thì mình đơn giản vấn đề là để chính mình được sống nhẹ nhàng mà thôi!

Xin cảm ơn chị!

(Theo Thanh Hòa // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • BTV Tuyết Nhung: Tôi mong muốn làm được nhiều chương trình bổ ích hơn nữa
  • "Nhí nhảnh" MC Lan Hương
  • Thu Hiền – Người độc thân cố gắng… vui vẻ
  • Huyền Châu: “Mỗi lĩnh vực một phong cách”
  • Diệu Hương: "Vâng, em xấu, em không ăn hình"
  • Á hậu Thuỵ Vân: "Đôi khi cảm thấy... ấm ức"
  • “Cô nàng bất đắc dĩ” - Nhìn từ phía sau màn ảnh
  • Ngọc Bích sẽ đi thi "Hoa khôi trang sức Việt Nam 2009"?
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng