Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thu Hiền – Người độc thân cố gắng… vui vẻ

Ấn tượng khá mạnh với sinh viên Hoàng Anh trẻ trung của Những cánh hoa bay, tôi ngạc nhiên khi gặp lại Hiền trong hình ảnh một nữ giám đốc Trung tâm môi giới hạnh phúc ở Những người độc thân vui vẻ. Đẹp, lịch lãm nhưng đã ra dáng một phụ nữ ở tuổi "toan về già". Chẳng lẽ cô diễn viên trẻ xinh đẹp ấy thay đổi nhanh đến vậy?

Hiền cười phá lên giải thích: “Chị quên là nhân vật của em đã 35 tuổi sao. Để già đi em phải chọn cách tạo hình mái tóc uốn xoăn giả. Rồi trang phục quần áo cũng phải chọn lựa kỹ lắm. Khán giả chê già là em thành công một nửa rồi đấy”.

Thu Hiền chưa phải là cái tên mà đông đảo khán giả nhớ. Nhưng nhìn hình cô thì chắc chắn ai cũng có thể khẳng định là trông rất quen. Chẳng có gì ngạc nhiên, bởi trong khoảng thời gian ngắn ngủi tính từ ngày đầu quân lớp đào tạo diễn viên truyền hình do VFC tổ chức đến nay, gia tài của cô đã rủng rỉnh cỡ hơn hai chục đầu phim.

Phụ có, thứ có và vai chính cũng không ít. Và phần lớn là phim nhiều tập. Trong đó có những bộ phim khá ấn tượng như: Cảnh sát hình sự - Phi đội chuồn chuồn, Xóm gà trống, Mạnh hơn công lý, Thời gian ăn tôm hùm (Hãng phim truyện 1 kết hợp với Đài KBS, Hàn Quốc), Năm ngày trong đời vị tướng… Hiện tại, Hiền đã hoàn thành hai phần trong series Cảnh sát hình sự - Miền đất hứaMặt nạ hoàn hảo cùng 10 tập phim Những người độc thân vui vẻ.

Thu Hiền (bên tay trái) trong phim "Những người độc thân vui vẻ"

So với thời khắc nhận giải thưởng Người mặc áo dài đẹp nhất trong cuộc thi Người đẹp Thái Nguyên năm 2001, so với lúc trở thành Miss duyên dáng trong cuộc đua marathon tìm kiếm những gương mặt đại diện cho Phụ nữ thế kỷ XXI, quả thật Hiền không thay đổi là mấy. Cô vẫn trẻ, vẫn dịu dàng, lành hiền như chính cái tên của mình. Hiền là người cởi mở.

Cô từng chia sẻ khá nhiều tâm sự thật lòng với giới báo chí vốn hay tò mò, nhiều chuyện. Từ khao khát có một người đàn ông thật sự chân thành đến những giấc mơ hạnh phúc ngàn đời mà phái yếu vẫn hằng ấp ủ. Từ nỗi buồn sau ba mối tình tan vỡ đến sự mất mát niềm tin vào tình yêu.

Thu Hiền trong phim "Mặt nạ hoàn hảo"

 Với cô 25 tuổi chưa già nhưng cũng không thêr xếp vào hàng “rất trẻ”. Và đã đủ tuổi để nghĩ đến mái ấm của riêng mình. Đời sống tình cảm chẳng mấy suôn sẻ nên nét u uẩn luôn thường trực trên gương mặt cô. Nó khiến gương mặt Hiền dù có cười vẫn thiếu vắng ánh rạng rỡ của niềm vui.

Có lẽ vì thế Hiền thường thành công hơn khi thể hiện những vai diễn cá tính, đời sống nội tâm phức tạp. Và đặc biệt là những người phụ nữ phải chịu cảnh đơn chiếc. Mới đây nhất cô nhập vai nữ cảnh sát của phòng PC17 – Lạng Sơn trong Miền đất hứa. Rồi ở Những người độc thân vui vẻ, nữ giám đốc Trung tâm môi giới hạnh phúc của Hiền, cứ lo đắp xây dựng tình yêu cho người khác. Còn bản thân thì 35 tuổi vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ bình yên.

Hỏi cắc cớ, rằng Hiền có nghĩ mình hiện là “người độc thân vui vẻ”? Cô cười, “cuộc sống một mình hiên rất tốt với em. Mà cũng đành phải tốt thôi. Bởi tình yêu, hôn nhân cũng là duyên số. Muốn đốt cháy giai đoạn cũng đâu có được. Vì thế em chỉ là người độc thân đang cố gắng… vui vẻ mà thôi”.

 

(Theo Huyền Nga // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • BTV Tuyết Nhung: Tôi mong muốn làm được nhiều chương trình bổ ích hơn nữa
  • "Nhí nhảnh" MC Lan Hương
  • Huyền Châu: “Mỗi lĩnh vực một phong cách”
  • Thảo Vân: “Đôi lúc tôi cũng chạnh lòng!”
  • Diệu Hương: "Vâng, em xấu, em không ăn hình"
  • Á hậu Thuỵ Vân: "Đôi khi cảm thấy... ấm ức"
  • “Cô nàng bất đắc dĩ” - Nhìn từ phía sau màn ảnh
  • Ngọc Bích sẽ đi thi "Hoa khôi trang sức Việt Nam 2009"?
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng